Trải nghiệm dịch vụ đặc biệt khi mua vé máy bay Bamboo Airways

.

Dù được định hướng phát triển theo mô hình hàng không Hybrid – lai giữa mô hình truyền thống và mô hình giá rẻ, nhưng Bamboo Airways luôn hướng đến dịch vụ cao cấp; trải nghiệm mới lạ và mục tiêu mang lại nhiều nhất sự hài lòng cho hành khách. Trải nghiệm dịch vụ đặc biệt khi mua vé máy bay Bamboo Airways bạn sẽ hiểu rõ hơn điều này.

Hành khách đặc biệt được tận hưởng những ưu đãi riêng @bambooairways.
Hành khách đặc biệt được tận hưởng những ưu đãi riêng @bambooairways.

1. Hành khách đặc biệt

Từ tháng 9-2020, nhiều hành khách sung sướng trong ngỡ ngàng khi trở thành hành khách đặc biệt của Bamboo Airways. Đó là những khách hàng có hộ khẩu thường trú tại Côn Đảo; là quân nhân, công chức, viên chức Nhà nước đang công tác tại Côn Đảo.

Khi mua vé máy bay Bamboo Airways hành khách đặc biệt sẽ được hưởng ưu đãi 10% khi đặt các chuyến bay đến Côn Đảo hoặc từ Côn Đảo đến các địa phương khác. Dịch vụ hành khách đặc biệt hiện đang được áp dụng với hạng vé Bamboo Economy và kênh bán vé là phòng vé trung tâm và phòng vé giờ chót tại sân bay. Nếu đủ “tiêu chuẩn” trở thành hành khách đặc biệt của hãng, đừng bỏ lỡ quyền lợi của mình bạn nhé!

2. Dịch vụ trẻ em đi một mình Bamboo Airways

Nhiều khi vì những lý do bất khả kháng mà các bậc phụ huynh không thể thực hiện hành trình cùng con/em mình. Tuy nhiên, các gia đình vẫn có thể để trẻ tự thực hiện hành trình của riêng mình với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và tận tâm từ Bamboo Airways.

Hoàn toàn yên tâm với dịch vụ trẻ em bay một mình cùng Bamboo @sưu tầm.
Hoàn toàn yên tâm với dịch vụ trẻ em bay một mình cùng Bamboo @sưu tầm.

Các gia đình có thể yên tâm mua vé máy bay Bamboo Airways cho trẻ từ 2 tuổi đến dưới 14 tuổi. Và Bamboo Airways sẽ đảm bảo những hành khách nhí thực hiện các chuyến bay mà không có cha, mẹ hay người giám hộ một cách an toàn, vui vẻ nhất. Đây thực sự là “cứu cánh” cho các bậc cha mẹ trong một vài tình huống đặc biệt. Các bé cũng sẽ trưởng thành hơn sau trải nghiệm đặc biệt này.

3. Khách hàng thân thiết Bamboo Club

Chương trình khách hàng thân thiết (Bamboo Club) là chương trình dành tặng cho những khách hàng thường xuyên đặt vé máy bay của hãng dù là vé máy bay Bamboo giá rẻ. Là hội viên của Bamboo Club, bạn sẽ được  hưởng rất nhiều ưu đãi giá vé máy bay Bamboo Airways vô cùng hấp dẫn.

Các hội viên sẽ được sở hữu một trong 4 loại thẻ gồm: Ngọc lục bảo (Emerald), Vàng (Gold), Kim cương (Diamond) và Hạng Nhất (First) với nhiều lợi ích vượt trội trên các chuyến bay của Bamboo Airways và trong hệ sinh thái FLC trên toàn quốc.

Thẻ hội viên của khách hàng thân thiết nhà Bamboo @sưu tầm
Thẻ hội viên của khách hàng thân thiết nhà Bamboo @sưu tầm.

Hội viên Bamboo Club sẽ được sử dụng nhiều quyền ưu tiên như: ưu tiên làm thủ tục tại quầy, lối đi ưu tiên, chọn chỗ ngồi, tặng thêm hành lý miễn phí, giải quyết chỗ trong trường hợp chuyến bay bất thường. Hội viên sở hữu dòng thẻ Diamond hay First còn có quyền linh hoạt sử dụng dặm tích lũy để nâng hạng vé Thương gia, sử dụng phòng chờ hạng Thương gia... Thực sự rất hấp dẫn phải không nào?

4. Mua vé và check-in trên Traveloka

Ngay từ khi “chào sân”, Bamboo Airways đã lựa chọn Traveloka làm đối tác của mình. Theo đó, luôn có một “kho” vé Bamboo trên Traveloka. Dù là “fan cứng” của Tre Việt hay là “team Traveloka” thì bạn đều có thể dễ dàng tìm vé, mua vé máy bay Bamboo Airways và check-in trên Traveloka. 

Đặt vé máy bay Bamboo trên Traveloka – siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống vừa tiện lại vừa lợi. Tiện là bởi bạn có thể đặt vé trên cả website và ứng dụng. Lợi là bởi những ưu đãi hấp dẫn mà Traveloka mang đến cho khách hàng. Điển hình như Flash Sale lên đến 300K mỗi thứ 4-5-6 hằng tuần với mã giảm giá vé máy bay 8% lên đến 120.000VND khi đặt các hoạt động nội địa từ 1.000.000VND.

Giá vé bạn thấy trên Traveloka chính là giá bạn phải trả @sưu tầm.
Giá vé bạn thấy trên Traveloka chính là giá bạn phải trả @sưu tầm.

Check-in cũng trên Traveloka giúp hành khách không phải ra sân bay quá sớm hay không phải xếp hàng chờ đợi làm thủ tục. Nhờ đó, không những tiết kiệm thời gian và công sức, bạn còn có thể đảm bảo tuyệt đối các quy định phòng, chống dịch ở sân bay.

5. Quầy check-in tự động

Là một trong những hãng hàng không tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ hàng không hiện đại, hành khách chẳng mấy bất ngờ khi nhìn thấy các kios check-in tự động của hãng ở sân bay. Với các kios này, bạn có thể:

- Mua thêm các dịch vụ bổ trợ như: nâng hạng ghế, chọn ghế phía trước, mua hành lý quá cước, mua dịch vụ phòng chờ mà lúc mua vé máy bay Bamboo Airways chưa chọn. Các bước thanh toán thực hiện qua Vnpay, thẻ credit/debit rất tiện.

- Làm thủ tục ký gửi hành lý, rồi mang hành lý qua quầy thủ tục để chuyển hành lý vào băng chuyền.

- Kiểm tra thông tin điểm thưởng, thẻ thành viên, đăng ký hội viên Bamboo Club

Kios check-in tự động giúp hành khách hoàn thành tất - tần - tật thủ tục theo cách NHANH – GỌN – TIỆN LỢI. Khởi đầu chuyến bay dễ dàng như vậy còn mong gì hơn?

Bamboo Airways được nhiều hành khách đánh giá là hãng hàng không “trẻ” nhưng không “non”. Có mua vé máy bay Bamboo Airways và trải nghiệm chuyến bay nhà Tre Việt rồi mới thấy không quá lời chút nào.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích