Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng uy tín của DNG™

.

Theo cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp cho biết: Số công ty thành lập mới trong tháng 01-2022 là 13.004 công ty, tăng 28,9% so với cùng kỳ năm 2021.

Website dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business.
Website dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business.

Như vậy mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid nhưng tình hình doanh nghiệp thành lập mới vẫn đang có chuyển biến rất tốt.

Song song với việc hàng loạt các doanh nghiệp thành lập mới, chúng tôi đã tổ chức rà soát, phỏng vấn các doanh nghiệp về vấn đề liên quan đến quy trình thủ tục thành lập và được biết: “Thủ tục thành lập hiện nay vô cùng rắc rối, lằng nhằng, các doanh nghiệp khó tránh khỏi những lỗi gây ra kéo dài thời gian hoàn thành hồ sơ”. Phần lớn các doanh nghiệp đều lựa chọn Dịch vụ thành lập công ty tại Đà Nẵng thay vì tự làm hồ sơ.

Theo con số thống kê về website thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng. Chọn ra Top 5 dịch vụ thành lập công ty được truy cập nhiều nhất. Trong đó kể đến đầu tiên là dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business.

Để đáp ứng nhu cầu tìm ra một dịch vụ uy tín, chất lượng mang đến hiệu quả tối ưu, rút ngắn thời gian hoàn thành hồ sơ. Bạn có thể tham khảo dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng của DNG™ Business.

Lựa chọn Dịch vụ thành lập doanh nghiệp uy tín, chất lượng cùng DNG Business

DNG™ Business là một trong những dịch vụ thành lập doanh nghiệp đi đầu tại Đà Nẵng, hoạt động từ những năm 2009 đến nay với hơn 8.000 hồ sơ tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Quy trình dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business.
Quy trình dịch vụ thành lập công ty của DNG™ Business.

Không chỉ hoạt động mạnh trong lĩnh vực thành lập công ty/chi nhánh, thay đổi đăng ký kinh doanh/giải thể doanh nghiệp với nhiều loại hình công ty khác nhau, được biết DNG™ Business còn hoạt động rất mạnh trong các lĩnh vực tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài/doanh nghiệp FDI.

Ngoài dịch vụ đăng ký kinh doanh, DNG™ Business còn là một trong những doanh nghiệp ở khu vực Miền trung hoạt động chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp, tiêu biểu các dịch vụ sau:

- Đăng ký nhãn hiệu tại Đà Nẵng;

- Đăng ký sáng chế/Kiểu dáng công nghiệp;

- Đăng ký mã số mã vạch...

Vì sao nên chọn dịch vụ thành lập doanh nghiệp của DNG Business?

Với quy trình rõ ràng và dễ hiểu, với bảng báo phí niêm yết minh bạch và công khai, dịch vụ của DNG™ Business không chỉ mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất mà còn mang đến cái nhìn bao quát về quy trình trước, trong và sau khi thành lập mà mỗi doanh nghiệp cần biết.

Được biết DNG™ Business hoạt động với tiêu chí: “Đơn giản - nhanh chóng - chuẩn xác”, Đồng thời có văn phòng đại diện phủ sóng ở Đà Nẵng, Tp.HCM và Hà Nội là 3 thành phố trọng điểm về phát triển kinh tế của cả nước. Bạn có thể tìm kiếm và sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Cuối cùng, nếu bạn đang băn khoăn về thủ tục và các quy trình về thành lập doanh nghiệp, có thể tham khảo thêm Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng của DNG™ Business tại thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DNG BUSINESS

Công ty TNHH DNG

Địa chỉ: Số 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0915 888 404

Email: business@dng.vn

Website: https://danangnet.com/thanh-lap-cong-ty-tai-da-nang.html


Từ khóa: thành lập công ty tại Đà Nẵng, thành lập doanh nghiệp tại Đà Nẵng, DNG business

;
;
.
.
.
.
.