Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa

.

Khi nào cần bọc ghế sofa cũ và may nệm lót ghế gỗ cho sofa nhà bạn? Tùy vào nhu cầu tình trạng và chất lượng của ghế, hay tùy vào từng loại ghế mà thời điểm bọc lại sẽ khác nhau. Cùng đến với dịch vụ bọc ghế sofa BearSofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa để tiến hành thay mới không gian cho gia đình của bạn.

Khi nào cần bọc ghế sofa cũ và may nệm lót ghế gỗ cho sofa nhà bạn?

Ghế mốc và có mùi hôi khó chịu

Khi dùng ghế sofa sau một thời gian hoặc vệ sinh không đúng cách sẽ gây ra mùi hôi khó chịu, vi khuẩn tích tụ lâu ngày gây nên hiện tượng nấm mốc và mùi hôi khó chịu. Điều này sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn nên khắc phục lại bằng cách bọc mới lại ghế sofa của mình nếu những phương pháp khác không mang lại hiệu quả.

Vỏ bọc ghế bị khô

Vỏ bọc sofa dù có tốt đến đâu, cao cấp đến mức nào thì sau một thời gian sử dụng không được chăm sóc, vệ sinh thường xuyên cũng sẽ bị khô lại. Ngoài ra nguyên nhân làm cho bề mặt vỏ bọc bị khô là do đặt ghế ở những nơi ánh sáng chiếu vào trực tiếp. Để tránh gây ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thì bạn nên thay mới.

Vỏ bọc đã cũ hoặc bị rách

Việc sử dụng ghế sofa thời gian dài sẽ không tránh khỏi tình trạng vỏ bọc bị sờn rách. Điều này do nhiều nguyên nhân gây nên gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm. Việc tự tay khâu vá hoặc vệ sinh vết rách sẽ ảnh hưởng đến vẻ thẩm của chiếc ghế. Cách tốt nhất bạn có thể thay mới để được sử dụng chất liệu tốt hơn. Với việc bọc lại ghế sofa sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang sử dụng sản phẩm mới và nổi bật hơn cho không gian nhà bạn.

Tạo sự thoải mái hơn cho người sử dụng

Với đặc điểm của ghế sofa gỗ khi ngồi lâu sẽ mang lại cảm giác không thoải mái. Biết được điều đó việc may nệm ghế sofa gỗ sẽ giúp bạn khắc phục được nhược điểm này mang đến cảm giác thoải mái hơn khi ngồi.

Nệm lót ghế gỗ với tính năng êm ái cải thiện hoàn toàn cảm giác khó chịu khi ngồi. Đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người sử dụng mang lại cho bạn những phút giây thoải mái và thư giãn thật sự.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa

Không phải tự nhiên mà dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ BearSofa lại “hot” đến vậy. Dịch vụ này mang đến nhiều tiện ích và ưu điểm cho các gia đình, giúp bạn và các thành viên có được những khoảnh khắc thoải mái dễ chịu khi sử dụng sofa quây quần cùng những người thân yêu.

Tiết kiệm nhiều chi phí

Việc bọc lại ghế sofa và may nệm lót sẽ rẻ hơn rất nhiều so với chi phí mua mới hoàn toàn. Chi phí bọc ghế tiết kiệm khoảng ⅓ đến ½ so với chi phí ghế sofa mua mới. Như vậy, gia đình bạn không những tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ mà còn mang đến không gian thoải mái và tiện nghi hơn. Đến với BearSofa bạn sẽ nhận được mức chi phí dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tốt nhất.

Tiết kiệm thời gian di chuyển

Việc lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc di chuyển. Thay vì phải mang ghế ra tận cửa hàng để thay thế, đến với BearSofa bạn chỉ cần ngồi tại nhà và được phục vụ theo nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Ngoài ra quy trình bọc mới tại BearSofa khá nhanh và không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Đảm bảo tuyệt đối an toàn và tính thẩm mỹ

Lợi ích không thể bỏ qua khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa là đảm bảo tuyệt đối an toàn và tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm. Việc sử dụng chất liệu bọc mới chất lượng sẽ mang lại sự khác biệt hẳn với chất liệu ghế cũ bạn sử dụng. Chính vì thế, sản phẩm sau khi thay mới sẽ giúp không gian thêm nổi bật và nâng cao tính thẩm mỹ.

Thoải mái lựa chọn chất liệu bọc theo yêu cầu

Khi sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại chất liệu và màu sắc mà mình thích. Có rất nhiều mẫu mã và chất liệu đa dạng từ chất liệu da đến chất liệu vải nhung, vải nỉ, vải bố… để khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn đang có nhu cầu nâng cấp ghế sofa thì hãy đến với dịch vụ bọc ghế sofa, may nệm lót ghế gỗ tại BearSofa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực BearSofa tự tin cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cùng với mức giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Liên hệ ngay với BearSofa để được tư vấn và kiểm tra chất lượng sofa nhanh nhất nhé!

Bearsofa - Xưởng Sofa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 093.797.3443
Địa chỉ: 51/2 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: https://bearsofa.com/

 

;
;
.
.
.
.
.