Top 3 lý do nên mua Hòn Thơm Paradise Island năm 2022 không?

.

Có nên mua Hòn Thơm Paradise Island không? Dự án có điểm gì nổi bật? Hòn Thơm Paradise Island là “siêu phẩm” đắt giá vừa được Tập đoàn Sun Group ra mắt tại đảo Hòn Thơm xinh đẹp. Dự án là kết hợp hài hòa giữa mô hình nghỉ dưỡng, giải trí và thương mại, được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những cảm xúc thư thái, không muốn rời xa nơi đây.

Vị trí đảo Thiên Đường.
Vị trí đảo Thiên Đường.

Với tiêu chí “Chiến lược - Đẳng cấp - Sự khác biệt” đang được Sun Group theo đuổi, Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ là một “Thiên đường” nghỉ dưỡng đúng nghĩa dành cho mọi thực khách.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Vậy có nên mua Hòn Thơm Paradise Island không? Sức hấp dẫn đến từ đâu? Cùng theo chân Sun Group khám phá những điểm nổi bật của “siêu phẩm”, tìm ra lời giải đáp phù hợp cho những thắc mắc trên.

Top 3 lý do nên mua Hòn Thơm Paradise Island

Sở hữu vị trí đắt giá, hội tụ vô vàn tiềm năng tại đảo Thiên Đường

Hòn Thơm Paradise Island có vị trí nằm tại đảo Hòn Thơm, đây là đảo có quy mô lớn nhất trong quần đảo An Thới xinh đẹp, thuộc khu vực phía Nam đảo Phú Quốc và chỉ cách trung tâm chỉ với khoảng 5km tính theo đường chim bay. Hiện nay, Hòn Thơm đang là điểm đến đã quá quen thuộc với các “tín đồ” du lịch khi sở hữu một cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp giữa đại dương bao la.

Đến với nơi đây, du khách sẽ hòa mình trong một không gian thiên nhiên hoàn mỹ với bãi cát trắng mịn, ôm trọn bờ biển trong xanh, ngắm nhìn cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp giữa bóng dừa mát mẻ. Tô điểm với đó là những ghềnh đá nhấp nhô cùng thảm thực vật phong phú, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Phối cảnh tòa nhà cánh buồm tại tổ hợp Sun Hòn Thơm.
Phối cảnh tòa nhà cánh buồm tại tổ hợp Sun Hòn Thơm.

Đặc biệt, hạ tầng giao thông tại nơi đây đang ngày càng hoàn thiện, du khách sẽ có thể dễ dàng tiếp cận bằng đường thủy, đường hàng không và kể cả đường trên mây với hệ thống cáp treo vượt biển hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ của du khách trong nước mà còn cả quốc tế, khám phá được những vẻ đẹp kỳ thú được mẹ thiên nhiên ban tặng.

Được đầu tư “khủng”, kiến tạo siêu tổ hợp mang tầm vóc quốc tế

Chủ đầu tư Sun Group cho biết, Hòn Thơm Paradise Island sẽ được đầu tư với nguồn vốn “khổng lồ”, kiến tạo nên một Siêu tổ hợp Giải trí - Nghỉ dưỡng - Đầu tư vươn tầm quốc tế. Vì thế, dự án sẽ được đầu tư bài bản về cả quy mô, tiện ích và cả kiến trúc.

Theo đó, tập đoàn sẽ cùng hợp tác với những tập đoàn nổi danh hàng đầu thế giới trên nhiều lĩnh vực, mang đến những công trình biểu tượng đẳng cấp tại Hòn Thơm xinh đẹp dưới sự trau chuốt của những nhà thiết kế tài ba. Nổi bật nhất chính là Tòa nhà Cánh Buồm với phong cách thiết kế độc đáo, tựa như cánh buồm đón gió giữa biển khơi bao la, vươn mình đến điểm đích đang chờ đón.

Đặc biệt, chủ đầu tư Sun Group sẽ thiết kế với đa dạng chủ để, mang đến những phong cách thiết kế độc đáo giữa miền biển tươi xanh. Nổi bật nhất chính là khu phố Santorini tái hiện ngôi làng cổ xinh đẹp tại đất nước Hy Lạp, mang du khách đến với những vùng đất mới, cùng hòa mình trong không gian sầm uất với những ánh đèn lung linh ngập sắc màu.

Mang đến những trải nghiệm thú vị, thăng hoa mọi cảm xúc

Với mong muốn kiến tạo nên một Siêu tổ hợp đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế, Hòn Thơm Paradise Island sẽ mang đến chuỗi tiện ích và dịch vụ cao cấp, mang đến cho du khách một “thiên đường nghỉ dưỡng” đúng nghĩa.

Dừng chân tại đây, du khách sẽ tiếp cận được với thế giới giải trí “all-in-one” hiện đại, nơi có thể chinh phục được mọi nhu cầu và mong muốn của từng đối tượng khách hàng bằng những tiện ích hấp dẫn, mang tính độc bản, tiêu biểu như: Công viên nước Aquatopia Water Park, Sun World Hon Thom Nature Park, Vịnh du thuyền, Thủy cung… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị với những cảm xúc thăng hoa.

Thực tế công viên nước Aquatopia Water Park.
Thực tế công viên nước Aquatopia Water Park.

Riêng tại khu Bãi Trào, du khách sẽ tận hưởng được vô vàn những trải nghiệm giải trí hấp dẫn với trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi vô cực được thiết kế độc đáo hay tòa nhà biểu tượng Cánh Buồm. Mỗi bước chân, du khách sẽ khám phá thêm những điều mới mẻ, mang đến một chuyến nghỉ dưỡng trọn vẹn bên cạnh những người thân yêu.

Có thể thấy rằng, Hòn Thơm Paradise Island chính là “kiệt tác” hoàn mỹ giữa đảo Thiên đường, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của mọi du khách khi ghé thăm Phú Quốc, mở ra cho giới đầu tư những cơ hội sinh lời vượt trội với dòng lợi nhuận tối ưu.

PiReal là đại lý chiến lược Tập đoàn Sun Group. PiReal đang là đại lý phân phối các dự án Sun Group tại Phú Quốc, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

;
;
.
.
.
.
.