Tưng bừng khai trương thẩm mỹ viện Mailisa tại Đà Nẵng

.

Ngày 5-3, Thẩm mỹ viện Mailisa Thành phố Hồ Chí Minh đã khai trương chi nhánh Đà Nẵng tại số 97-99 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu. Đây là chi nhánh thứ 14 trên cả nước và là chi nhánh đầu tiên tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. Trong ảnh: Vợ chồng doanh nhân cùng các Hoa hậu Việt Nam tại sự kiện khai trương Chi nhánh TMV Mailisa tại Đà Nẵng vào ngày 5-3-2022.
Đứng sau sự thành công của hệ thống TMV Mailisa là sự đồng hành của vợ chồng nữ doanh nhân Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh. TRONG ẢNH: Vợ chồng doanh nhân cùng các Hoa hậu Việt Nam tại sự kiện khai trương Chi nhánh TMV Mailisa tại Đà Nẵng vào ngày 5-3-2022.

Dự sự kiện khai trương có sự tham gia của các Hoa hậu Đặng Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Diễm; các Á hậu Huyền My, Tú Anh cùng các ca sỹ Isaac, Tuấn Hưng, Quân A.P.

Tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa Phan Thị Mai đã gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, bí quyết làm đẹp với khách hàng; đồng thời để khách hàng tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ, sản phẩm của hệ thống Thẩm mỹ viện (TMV) Mailisa. TMV Mailisa là một trong những TMV hàng đầu Việt Nam hiện nay, có thâm niên hơn 23 năm trong lĩnh vực làm đẹp uy tín. Cơ sở vật chất với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát; hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp được đầu tư hiện đại, luôn cập nhật thường xuyên từ các nước phát triển và tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào quá trình làm đẹp cho khách hàng.  TMV Mailisa có gần 2.000 y- bác sĩ, chuyên viên được đào tạo chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đồng thời luôn tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ làm đẹp mới nhất vào trong quá trình làm đẹp cho quý khách hàng…

Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa Hoàng Kim Khánh trao tăng 120 triệu đồng đến đại diện UBND quận Hải Châu để xây dựng nhà tình nghĩa.
Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa Hoàng Kim Khánh trao tăng 120 triệu đồng đến đại diện UBND quận Hải Châu để xây dựng nhà tình nghĩa.

Nhân dịp khai trương, TMV Mailisa sẽ có chương trình ưu đãi siêu khủng dành cho quý khách hàng. Cụ thể, giảm 40% cho tất cả các dịch vụ làm đẹp khi khách hàng đến trực tiếp các chi nhánh hoặc đặt mua online. Đồng thời, giảm 23% cho toàn bộ các sản phẩm Doctor Magic, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp – giá bình dân. Giảm sâu các siêu phẩm được nhiều phụ nữ yêu thích như Bộ N3, Bộ B1, Bộ C1, Bộ B20 và MS09. Đặc biệt, khi quý khách hàng mua đơn hàng mỹ phẩm trên 4 triệu đồng sẽ được tặng thẻ làm đẹp da công nghệ cao.

Dàn siêu xe xuất hiện tại sự kiện khai trương Thầm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng.
Dàn siêu xe xuất hiện tại sự kiện khai trương Thầm mỹ viện Mailisa chi nhánh Đà Nẵng.

Tại sự kiện lần này, Giám đốc điều hành hệ thống TMV Mailisa, doanh nhân Hoàng Kim Khánh đã cho trưng bày bộ sưu tập siêu xe của mình gồm 4 chiếc Lamborghini Aventador S, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin V8 Vantage, McLaren Senna….Đặc biệt nhất là chiếc Koenigsegg Regera vừa được nhập về Việt Nam với giá gần 200 tỉ đồng và là chiếc xe duy nhất về Việt Nam trong số 80 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới.

Nhân dịp mừng khai trương, TMV Mailisa trao tặng 120 triệu đồng đến UBND quận Hải Châu để địa phương xây dựng nhà tình nghĩa cho các hộ chính sách gặp khó khăn trong cuộc sống.

HỒNG THẮM

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích