Vé Giá Gốc cùng bạn săn giá sốc

.

Việc đi du lịch trong và ngoài nước đã không còn mấy xa lạ đối với người dân hiện nay, dù là đi công tác xa làm việc, hay du lịch cùng với người thân và gia đình tại các địa điểm khác nhau họ đều sử dụng những loại phương tiện giao thông khác nhau, và máy bay là một trong số đó.

Nhưng có không ích người Việt Nam chúng ta lại cho rằng sử dụng một phương tiện như vé máy bay sẽ tốn rất nhiều chi phí, sự hình thành trong tiềm thức người dân về việc sử dụng phương tiện máy bay là một dịch vụ rất là sang trọng, cho nên không ít người bỏ ra rất nhiều thời gian ngồi oằn lưng trên ghế xe hay tàu.

Suy nghĩ về “dịch vụ đi máy bay chỉ dành cho những người sang trọng?”. Nhưng chưa bao giờ chúng ta biết chính xác giá của một chiếc vé máy bay mà chỉ “dành cho những người sang trọng mà họ nói là bao nhiêu hay không? Là vài triệu, hay vài chục triệu? Vé Giá Gốc sẽ bật mí cho bạn câu trả lời đó là chỉ vài trăm ngàn. Vì sao lại rẻ đến như vậy? Là sự thật? Bài viết dưới đây Vé Giá Gốc sẽ giải đáp cho bạn mọi thắc mắc về tấm vé máy bay giá rẻ.

Vào ngày 14-02-2022 anh Duy ở quận Gò Vấp đã may mắn sở hữu cho mình được 2 tấm vé máy bay đi từ Sài Gòn đến Phú Quốc du lịch cùng vợ nhân ngày valentine, và anh ấy chỉ mất vỏn vẹn có 900.000 đồng. Dù hiện tại thời điểm tháng 2 là giờ cao điểm của các chặng bay Phú Quốc, vì mọi người thường đổ về vào thời gian này để đi du lịch, và giá vé máy bay đi Phú Quốc lúc này có thể lên đến từ 2-3 triệu đồng cho một tấm vé máy bay. Bí quyết là nhờ đâu mà anh có thể săn được cho 2 vợ chồng giá vé đi Phú Quốc rẻ đến như vậy?

“Lúc trước tôi thường đến sân bay để mua vé vì hy vọng có thể tìm được giá vé rẻ cho vợ chồng đi đâu đó du lịch thư giãn vào các ngày lễ, nhưng tôi đã lầm vì giá vé quá cao. Nhưng từ khi được bạn giới thiệu đến phòng vé máy bay Vé Giá Gốc thì tôi đã rất bất ngờ. Phòng vé tại đây bán giá rất ưu đãi và rẻ hơn nhiều so với lúc tôi nhìn thấy giá vé ở ngoài sân bay. Tôi tìm được nhiều sự lựa chọn khác nhau và liền đặt ngay 2 vé đi Phú Quốc vào tháng 2 với mức giá khá rẻ chỉ khoảng 900.000 đồng, chính xác là chín trăm mười chín nghìn đồng” – anh Duy  chia sẻ.

Chưa hết, một bằng chứng mua vé máy bay giá rẻ hơn nữa sẽ đánh tan những suy nghĩ hoài nghi của bạn về việc “ Có nên sử dụng phương tiện đi máy bay không?”.

Chị Băng ở Cà Mau hiện đang sinh sống và làm việc tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Chị cho biết trước mỗi lần dịp lễ lớn về quê là phải đi bằng xe khách mất 10 – 12 tiếng đồng hồ, lãng phí thời gian rất nhiều. Nhưng từ khi chị biết tới phương tiện dịch vụ máy bay, chị liền tìm hiểu thông tin thử xem có thật như người ta nói “ giá vé đi máy bay rất đắt đỏ ”. Nhưng chị đã thật sự bất ngờ khi vô tình tra cứu một tấm vé máy bay đi từ TP. Hồ Chí Minh về Cà Mau tại trang Vegiagoc, và thật trùng hợp là chị lại đặt vé đúng dịp sự kiện săn vé máy bay giá rẻ đang diễn ra trên trang, giá vé vỏn vẹn 900.000 đồng, một cái giá rẻ đến khó tin cho một tấm vé máy bay. Nhưng sau đó chị lại ngập ngừng và khá nghi ngờ, chị bắt đầu gọi thử cho phòng vé, chị còn bỏ ra thời gian để đến tận phòng vé xác minh tính minh bạch. Chị đã rất vui mừng vì thông tin đặt vé của mình vẫn còn lưu lại, tại thời điểm chị Băng thanh toán cụ thể giá vé của chị lúc thanh toán tại phòng vé là 990.000 đồng.

Đây chỉ là một trong số nhiều ví dụ điển hình cho thấy đã có rất nhiều người đã và đang sử dụng dịch vụ đi máy bay, họ không phải người giàu,  mức thu nhập ở tầm trung bình, nhưng vì sao họ lại sở hữu được những tấm vé máy rẻ đến bất ngờ như vậy. Đáp án đó chính là “Vì họ đã sử dụng dịch vụ săn vé máy bay giá rẻ tại phòng vé Vé Giá Gốc”.

Tại sao phải lựa chọn mua vé máy bay từ phòng vé mà không phải là đặt trực tiếp từ sân bay?

- Việc bạn lựa chọn mua vé máy bay trực tiếp từ sân bay sẽ khiến bạn không thể nào chủ động được túi tiền của mình, tại thời điểm đó bạn mua vé trực tiếp từ sân bay, có thể giá vé cao ngất ngưỡng mà tài chính của bạn không cho phép.

- Các thủ tục thanh toán và nhiều vấn đề phát sinh như: giấy tờ tùy thân, khai báo y tế, hành lý ký gửi, vật dụng được/không mang lên máy bay…

Các thông tin đó không có ai báo trước hay tư vấn cho bạn, sẽ phải tốn rất nhiều thời gian trong việc xử lý những vấn đề đó.

Ngược lại đặt mua ở phòng vé máy bay sẽ cho bạn chủ động được thời gian và túi tiền của mình. Các sự kiện giá vé ưu đãi được cập nhật liên tục trên website hệ thống, có thể tham khảo và so sánh các giá vé khác nhau.

Bên cạnh đó bạn sẽ được nhân viên tư vấn các vấn đề liên quan đến các thủ tục hành lý đi máy bay, giúp bạn xử lý gọn gàng và nhanh chóng các vấn đề có thể xảy ra khi đến sân bay.

Nhưng lại có một đắn đo thêm cho Quý khách.  Đâu là phòng vé mà bạn nên tin tưởng lựa chọn?

“Có nhiều sự lựa chọn dành cho chúng tôi ở ngoài kia, vậy điều gì có thể khiến chúng tôi đặt niềm tin ở Phòng vé bên bạn ? ”.

1. Phòng vé máy bay Vé Giá Gốc có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tác phong làm việc chuyên nghiệp, phản hồi nhanh chóng, xử lý những thủ tục phức tạp gọn lẹ để đem đến sự hài lòng cho quý khách.

2. Phòng vé có hệ thống tự động thông minh luôn cập nhật những giá vé rẻ, giá vé ưu đãi, đưa ra các sự kiện săn vé máy bay giá rẻ liên tục cho quý khách.

3. Vé Giá Gốc đảm bảo tính trung thực trong việc khai báo chi phí cho một tấm vé máy bay. Cam kết đảm bảo tất cả giá hiển thị trên hệ thống vegiagoc.com đều là giá vé cuối cùng. Tuyệt đối không thu thêm bất kỳ chi phí nào.

4. Hotline hỗ trợ tư vấn đặt vé cho hành khách mọi lúc mọi nơi, có nhân viên xuyên suốt hỗ trợ 24/7 sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của bạn.

Hãy đến với Vé Giá Gốc, chúng tôi đảm bảo mang lại cho bạn sự tiện lợi và giá vé tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sự phát triển của chúng tôi phụ thuộc vào sự quan tâm, tạo điều kiện của quý khách cho Phòng vé được phục vụ. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn.

Vé Giá Gốc
36 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Tổng đài đặt vé:  19004779 - (028)71004799

 

;
;
.
.
.
.
.