Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Có dễ mua không?

.

Giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu? Ngay từ khi dự án Sun Secret Valley chính thức công bố sự kiện ra mắt, đã có không ít khách hàng cũng như nhà đầu tư đã tỏ ra rất quan tâm đến dự án. Có lẽ bởi đây là lần đầu tiên Tập đoàn Sun Group giới thiệu một sản phẩm bất động sản tại Bắc đảo, nơi từ lâu đã trở thành tâm điểm du lịch của Vingroup.

Mặc dù chưa ra mắt nhưng Sun Secret Valley thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ nhà đầu tư.
Mặc dù chưa ra mắt nhưng Sun Secret Valley thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án tại: https://sunsecretvalley.info/

Vậy giá bán Sun Secret Valley là bao nhiêu? Chính sách đi kèm từ chủ đầu tư có tốt không? Những thông tin chúng tôi mang đến sau đây sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất!

Thông tin giá bán Sun Secret Valley

Hiện đang trong giai đoạn khởi động dự án nên bảng giá và chính sách bán hàng vẫn chưa được Sun Group công bố. Tuy nhiên, dựa trên những sản phẩm mà Sun Group đã triển khai từ trước đến nay, có thể thấy giai đoạn 1 - triển khai dự án đầu tiên Sun Group luôn tung ra những đợt bán hàng & ưu đãi cực tốt cho những nhà đầu tư được lựa chọn đồng hành cùng chủ đầu tư trong thời gian sớm nhất.

Các chính sách thông thường là:

- Ưu đãi giảm giá đặc biệt ngày khai trương.

- Chính sách quà tặng đêm nghỉ hoặc những chuyến trải nghiệm xa hoa đến những vùng đất hay ngay tại các dự án thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Sun Group.

- Chỉ cần thanh toán 10% cho đến khi chính thức nhận nhà.

- Vay đến 70% không lãi suất và gốc từ 24-36 tháng tùy sản phẩm.

- Những khách hàng cũ đã từng mua sản phẩm của Sun Group trước đây sẽ được giảm giá như những khách hàng thân thiết.

Với kế hoạch mở bán chính thức vào quý II-2022, nhà đầu tư không phải chờ đợi quá lâu để có thông tin chính thức về giá bán Sun Secret Valley.

Bảng hàng Sun Secret Valley giai đoạn 1

Tuy giá bán Sun Secret Valley chưa được hé lộ những thông tin về giai đoạn 1 của dự án Sun Secret Valley cũng đã chính thức được công bố. Theo đó, phân khu đầu tiên được Sun Group tung ra thị trường là phân khu nhà phố thương mại (shophouse).

Những điểm khác biệt trong sản phẩm nhà phố thương mại lần này là có đến 3 mô hình để quý nhà đầu tư lựa chọn. Bao gồm Shophouse, Shop Villa và Biệt thự bán lẻ. Trong đó, phần lớn sẽ là Shophouse với 50% quỹ sản phẩm đợt 1, 35% là sản phẩm Biệt thự bán lẻ và Shop Villa chỉ chiếm 15%. Cụ thể:

Với sản phẩm Shophouse: Nhóm khách hàng mà loại hình sản phẩm này hướng đến là những đối tượng muốn có một sản phẩm thuần túy để kinh doanh và giới thiệu sản phẩm.

Khách hàng mong muốn không gian nhà phố để tối đa hóa mục đích kinh doanh nên thiết kế các căn shophouse sẽ có không gian thoáng để gia chủ thoải mái thiết kế, có cửa sổ và cửa ra vào lớn giúp thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng hơn. Hay đơn giản là có số tầng cao hơn để khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận hơn trong mô hình nhà hàng, khách sạn.

Sun Group mang đến cho Sun Secret Valley đa dạng sản phẩm hot.
Sun Group mang đến cho Sun Secret Valley đa dạng sản phẩm hot.

Với sản phẩm Shop Villa: Nhóm khách hàng được Sun Group định hướng cho sản phẩm này là những đối tượng vừa có nhu cầu để ở, vừa để nghỉ dưỡng, vừa có nhu cầu kinh doanh như một ngôi nhà thứ hai trên Đảo Ngọc.

Theo đó, thiết kế Shop Villa sẽ có tầng 1 là không gian mở với các ô cửa lớn rất thích hợp cho trưng bày sản phẩm. Tầng 2, 3 là không gian tiếp khách không gian sinh hoạt riêng tư của gia chủ. Đây là mẫu sản phẩm vô cùng mới, là mảnh ghép hoàn hảo mà bấy lâu nay khách hàng săn đón.

Với sản phẩm Biệt thự bán lẻ: Hiện tại, thông tin chính thức về sản phẩm vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên thời gian chờ đợi của khách hàng để nhận thông tin sẽ không bao lâu nữa.

Có thể thấy trong đợt mở bán đầu tiên này, Sun Group mang đến nhiều mẫu mã mới cho các dòng sản phẩm quen thuộc nên đây sẽ là cơ hội lớn để các nhà đầu tư tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu. Là mảnh ghép được nhiều khách hàng chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Tham khảo thông tin phân khu The Avenue đang mở bán tại dự án: The Avenue Sun Secret Valley Website chính thức Sun Group

Lý do nên đầu tư vào dự án Sun Secret Valley

Sẵn sàng “xâm chiếm” và không ngại bành trướng thêm lãnh thổ tại Bắc đảo, siêu tổ hợp thương mại và dịch vụ nghỉ dưỡng Sun Secret Valley đã chứng tỏ tiềm lực tài chính khủng và tầm nhìn chiến lược của một “ông lớn” Sun Group. Mặc dù chưa nắm được giá bán Sun Secret Valley bao nhiêu, nhưng những thế mạnh dự án đã khiến khách hàng nóng lòng và quan tâm.

Vị trí là một trong những yếu tố làm nên giá trị dự án.
Vị trí là một trong những yếu tố làm nên giá trị dự án.

Vị trí ấn tượng

Vị trí của Sun Secret Valley được nhiều nhà đầu tư đánh giá là rất thuận lợi bởi khả năng kết nối giao thông khi nằm ngay gần trục đường DT45, trục giao thông huyết mạch Bắc Nam của đảo Phú Quốc.

Đặc biệt trong bán kính vài km xung quanh dự án có nhiều khu vực thuận tiện đi lại như: chợ đêm Phú Quốc, Casino Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, sân bay Phú Quốc, ... Rất thích hợp cho các nhà đầu tư, khách hàng lựa chọn và phát triển.

Sản phẩm đa dạng, được quy hoạch hiện đại

Sun Secret Valley được quy hoạch với tổng quy mô lên đến 180ha, là dự án nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Bao gồm rất nhiều chức năng, dịch vụ hiện đại, sản phẩm đa dạng. Nơi đây được kỳ vọng là nơi hội tụ của nhiều công trình kiến trúc độc đáo và ấn tượng. Mang đến nhiều lựa chọn đa dạng bao gồm: Biệt thự Đồi, Biệt thự Biển, Biệt thự Shop... Với nhiều tiện ích đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Là sản phẩm của thương hiệu tư uy tín

Dự án Sun Secret Valley do Tập đoàn Sun Group đầu tư và phát triển. Đây là tập đoàn có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời, nhận được nhiều sự tin tưởng và yêu mến tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, khi đầu tư vào dự án Sun Secret Valley, Sun Group đã chú trọng đến mọi mặt từ thiết kế đến vị trí, tiện ích. Vì vậy, các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về năng lực và giá trị thương hiệu của Sun Group.

Trên đây là những thông tin, nhận định về giá bán Sun Secret Valley và các vấn đề liên quan. Hy vọng qua bài viết này quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về một trong những bất động sản vàng tại Phú Quốc trong năm 2022.

Thông tin liên hệ:
CHUYÊN TRANG THÔNG TIN SUN SECRET VALLEY PHÚ QUỐC
Địa chỉ: Bãi Dài, Xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Hotline: 0938.00.77.78
Email: pingnhadat@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.