Hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng hiệu quả nhờ Mentinfo của Dược phẩm Tín Phong

.

Tinh trùng yếu không chỉ gây ảnh hưởng đến khả năng sinh con mà còn có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe của nam giới. Hiện nay để cải thiện chất lượng tinh trùng và nâng cao sức khỏe của nam giới, nhiều người lựa chọn sản phẩm Mentinfo của Dược phẩm Tín Phong. Vì sao vậy?

Tinh trùng yếu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai của nam giới.
Tinh trùng yếu gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng thụ thai của nam giới.

Thiếu hụt chất dinh dưỡng – kẻ thù của chất lượng tinh trùng

Đối với bất cứ bệnh lý nào cũng vậy, xác định được nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp hỗ trợ việc điều trị đạt hiệu quả cao hơn rất nhiều và với bệnh lý nam giới bị tinh trùng yếu cũng không phải là ngoại lệ.

Chất lượng tinh trùng ở nam giới bị suy giảm ngoài do giảm testosterone theo độ tuổi,... thì theo các chuyên gia tinh trùng cũng là tế bào sống của cơ thể, do đó thường xuyên không chú ý đến chế độ ăn uống làm cơ thể bị thiếu chất dinh dưỡng cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến chất lượng tinh trùng của nam giới bị suy giảm.

Tinh trùng yếu - mối nguy hại khôn lường

Tinh trùng là một trong hai nhân tố có vai trò vô cùng quan trọng quyết định sự thành công của quá trình thụ thai tự nhiên. Do đó khi nam giới bị suy giảm chất lượng tinh trùng sẽ làm giảm khả năng thụ thai tự nhiên của phái mạnh.

Đặc biệt, nếu để tình trạng này xảy ra kéo dài và không có biện pháp hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây suy giảm bản lĩnh đàn ông, thậm chí là vô sinh đe dọa hạnh phúc gia đình, tăng nguy cơ mắc phải các bệnh lý nguy hiểm như đái tháo đường, tim mạch,...

Mentinfo - Giải pháp toàn diện giúp nâng cao chất lượng tinh trùng cho nam giới

Thấu hiểu được căn nguyên gây ra suy giảm chất lượng tinh trùng ở nam giới, Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong đã cho ra mắt sản phẩm Mentinfo dành riêng cho nam giới đang bị tinh trùng yếu, đàn ông có nhu cầu sinh con.

Được tạo nên từ các thành phần thảo dược quý hiếm của thiên nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Metinfo hiện nay đang được xem là giải pháp hỗ trợ tuyệt vời giúp nâng cao chất lượng tinh trùng cho nam giới.

Mentinfo chứa chiết xuất maca có tên khoa học là Lepidium meyenii, từ 2.000 năm về trước đã được người dân vùng đất Nam Mỹ mệnh danh là nhân sâm của Peru nhờ những tác dụng vượt trội trong việc nâng cao sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Ngày nay, cùng với sự phát triển của nền y học hiện đại, chiết xuất maca còn được rất nhiều nghiên cứu khoa học trên thế giới chứng minh có tác dụng giúp cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng hiệu quả, đồng thời cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương, làm tăng ham muốn,...cho nam giới.

Mentinfo chứa chiết xuất maca giúp cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả.
Mentinfo chứa chiết xuất maca giúp cải thiện chất lượng tinh trùng hiệu quả.

Đặc biệt, để tăng cường hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng cường chất lượng tinh trùng, Mentinfo còn bổ sung thêm chiết xuất nấm men giàu kẽm từ châu Âu. Kẽm trong chiết xuất nấm men được tồn tại dưới dạng muối hữu cơ với hàm lượng cao nên có ưu điểm giúp kẽm được hấp thu dễ dàng vào cơ thể, nhờ đó giúp nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng cường sản xuất hormone testosterone giúp cải thiện chức năng sinh lý và duy trì sức khỏe cho phái mạnh an toàn, hiệu quả. Hàm lượng kẽm trong chiết xuất nấm men là 5mg, tương đương với ½ lượng kẽm sử dụng của người đàn ông trưởng thành. Chính vì vậy, bổ sung đều đặn 2 viên Mentinfo mỗi ngày sẽ giúp cung cấp đủ lượng kẽm cho cơ thể nam giới.

Không những vậy, sản phẩm còn bổ sung thêm chất chống oxy hóa mạnh lycopen cùng nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như vitamin C, E, B3, selen... giúp hỗ trợ nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng cường sức khỏe cho phái mạnh.

Mentinfo bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho tinh trùng khỏe mạnh.
Mentinfo bổ sung đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho tinh trùng khỏe mạnh.

Mentinfo được sản xuất trên dây chuyền bào chế hiện đại, tự động, khép kín đạt chuẩn GMP - WHO của Công ty cổ phần dược phẩm Gia Nguyễn đã có hơn 11 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Mentinfo còn được chứng nhận an toàn bởi Cục An toàn thực phẩm thuộc Bộ Y tế.

Chính vì vậy, sau 4 năm có mặt trên thị trường, Mentinfo đã được hàng triệu khách hàng tin dùng và được nhiều chuyên gia đánh giá cao, đồng thời vinh dự nhận giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng ngày 19 tháng 10 năm 2019 tại Hà Nội.

Mentinfo tự hào được bình chọn sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.
Mentinfo tự hào được bình chọn sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Qua đó thêm một lần nữa khẳng định Mentinfo đang trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu của phái mạnh trong việc nâng cao sức khỏe cho nam giới.

Địa chỉ liên hệ: Công ty cổ phần Dược phẩm Tín Phong
Website: https://duoctinphong.com/
Trụ sở, văn phòng làm việc: Lô B10/D6 Khu đô thị Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/duoctinphong
Youtube: https://www.youtube.com/c/duocphamtinphongofficial
Hotline: 1800 9229 (Miễn cước phí)
Shopee: https://shopee.vn/duoctinphong
Lazada: https://www.lazada.vn/shop/gian-hang-duoc-tin-phong/
Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/duoc-pham-tin-phong

Trương Trang

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích