Sức hút khó cưỡng đến từ Hòn Thơm Paradise Island được nhà đầu tư đánh giá cao

.

Hòn Thơm Paradise Island được Tập đoàn Sun Group xây dựng với quy mô lên tới 300ha đang “gây choáng” trên thị trường BĐS Phú Quốc hiện nay. Vậy dự án có sức hút gì nổi bật mà được ưa chuộng đến như thế?

Theo chia sẻ của chuyên trang bất động sản uy tín – Nhà Today, Hòn Thơm Paradise Island là một siêu dự án hệ sinh thái với hàng loạt công trình đẳng cấp, xa hoa lộng lẫy mang tính biểu tượng hàng đầu tại Hòn Thơm với đa dạng loại hình sản phẩm từ khách sạn, nhà phố, shophouse, biệt thự… đang tỏa sáng ngay trung tâm đảo ngọc Phú Quốc.

Tham khảo thông tin dự án: Hòn Thơm Paradise Island -【#5 Phân tích nên xem 2022】

Hòn Thơm Paradise Island sở hữu vị trí siêu đắt giá

Hòn Thơm Paradise Island được kiến tạo ngay vị trí trung tâm đảo Hòn Thơm, một trong những hòn đảo đẹp nức lòng tại Phú Quốc đã chinh phục biết bao nhiêu trái tim du khách trong và ngoài nước ghé đến. Nơi đây sở hữu cho mình nhiều bài biển tuyệt đẹp, thiên nhiên trong lành, khung cảnh đẹp tựa thiên đường mà bất kỳ ai đến đây cũng bị choáng ngợp.

Đặc biệt, hạ tầng giao thông khu vực đến dự án Hòn Thơm Paradise Island hiện nay khá hoàn thiện. Cách trung tâm thị trấn An Thới khoảng 5km, để di chuyển đến đảo du khách có thể đến sân bay Phú Quốc rồi di chuyển bằng cáp treo Hòn Thơm để tới đảo, hoặc có thể chọn phương án đi bằng du thuyền để có được nhiều trải nghiệm mới lạ.

Ngoài ra, lý do tạo được sức hút lớn cho Hòn Thơm Paradise Island chính là vì vị trí với địa thế 4 mặt tiền giáp biển Bãi Trào vô cùng khan hiếm, kèm theo thiết kế với tôn chỉ lưu giữ trọn vẹn giá trị nguyên sơ vẻ đẹp của thiên nhiên, mang tới cho mọi người những trải nghiệm nghỉ dưỡng đúng chất nhất.

Chính vì vậy, dự án được ví như một thiên đường đảo tuyệt đẹp ngay đảo ngọc Phú Quốc, cùng với hệ sinh thái phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đa dạng, với nhiều công trình biểu tượng chỉn chu, đẳng cấp được đầu tư bài bản xung quanh như: Khu giải trí Sun World, thủy cung, Luxury Villa, trục thương mại Đông Tây, vịnh du thuyền… Chính điều này giúp giá trị sản phẩm Hòn Thơm Paradise Island sẽ tăng giá theo thời gian.

Cơ hội đầu tư Hòn Thơm Paradise Island với giá trị sinh lời cao

Đầu tư và sinh lời là hai yếu tố mà các nhà đầu tư luôn đặt ra khi xuống tiền cho một dự án bất động sản. Và Hòn Thơm Paradise Island hoàn toàn hội tụ đầy đủ mọi yếu tố để trở thành kênh đầu tư tiềm năng nhất cho nhà đầu tư tinh hoa.

Hiện tại, Hòn Thơm Paradise Island được ví như một thiên đường nghỉ dưỡng mới mang tầm vóc quốc tế tại Việt Nam, đồng thời mang đến những sản phẩm chất lượng có giá trị sinh lời bền vững như:

- Hòn Thơm Paradise Island được quy hoạch với quy mô lên tới 300ha, 4 mặt tiền giáp biển với những bãi biển vẫn còn lưu giữ được sự tinh khôi, hoang sơ của mình. Nên giá trị khai thác du lịch sẽ còn phát triển dài dài trong tương lai.

- Dự án được xây dựng chủ yếu vào các dòng sản phẩm lý tưởng như biệt thự, shophouse, nhà phố… để có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng, an cư, kinh doanh thương mại hay cho thuê… đều rất phù hợp với giá trị mang lại cực kỳ cao.

Hòn Thơm Paradise Island với giá trị khai thác kinh doanh tốt

Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng ngay tại hòn đảo hoàn toàn tách biệt với đất liền, được sun Group kiến tạo với hàng loạt sản phẩm chất lượng với giá trị khai thác kinh doanh tốt ngay tại thành phố biển mỗi năm thu hút hàng triệu du khách trong và ngoài nước ghé đến. Chính vì vậy, việc đầu tư vào các sản phẩm của Hòn Thơm Paradise Island hứa hẹn sẽ thu hút một lượng lớn khách hàng đến lưu trú và sử dụng dịch vụ bền vững.

Số lượng sản phẩm Hòn Thơm Paradise Island có hạn

Tại thành phố đảo Phú Quốc hiện tại đang khá khan hiếm mặt hàng shophouse. Đặc biệt là những sản phẩm shophouse giáp biển càng khó tìm hơn. Ngoài ra, trong giai đoạn mở bán đợt 1, phía Sun Group chỉ có 235 căn được bán ra, số lượng hữu hạn. Chính vì vậy, với những giá trị mà sản phẩm tại Hòn Thơm Paradise Island mang đến, nên đây là cơ hội để khách hàng nên “chốt” ngay để không bỏ lỡ kênh đầu tư tiềm năng này, vì trong tương lai rất khó có cơ hội lựa chọn.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Hòn Thơm Paradise Island: The Sailing Bay Hòn Thơm - Thông tin & Đánh giá 2022

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today
- Địa chỉ: 3A đường số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
- Hotline: +84-933-186-123
- Email: contact@nha.today
- Website: https://nha.today/
- Tham khảo về Lưu Trung Quân: https://nha.today/luu-trung-quan/ 

 

;
;
.
.
.
.
.