Taxi tải giá rẻ Hà Nội đi Đà Nẵng

.

Hiện nay, các công ty sản xuất, kinh doanh hàng hóa ngày càng phát triển. Nhu cầu mở rộng thị trường đi các tỉnh, thành và vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng. Trong đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh, thành phía Nam khá lớn. Công ty Vận tải Phi Long đã phát triển dịch vụ taxi tải giá rẻ Hà Nội đi Đà Nẵng. Để phục vụ các quý khách hàng, quý công ty có nhu cầu chở hàng, chuyển văn phòng. Cũng như các gia đình có nhu cầu chuyển nhà đi Đà Nẵng.

Công ty taxi tải giá rẻ Phi Long - một thương hiệu uy tín trong ngành vận tải

Công ty Phi Long là một thương hiệu vận tải có uy tín lâu năm tại thị trường Hà Nội. Đến nay, Phi Long đã có tuổi đời 15 năm xây dựng và phát triển. Phi Long có nhiều chi nhánh phục vụ khách hàng thuê xe tải tại Hà Nội. Cùng hệ thống xe tải vận chuyển chất lượng cao, đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp. Dịch vụ vận tải Phi Long đã được nhiều khách hàng thuê xe ưu tiên lựa chọn. Khi có nhu cầu thuê xe tải vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà, văn phòng.

Phi Long với phương châm mang lại sự an tâm và hài lòng cho khách hàng thuê xe. Nên nhiều khách hàng là các công ty, doanh nghiệp đã ký kết hợp đồng thuê xe dài hạn với Phi Long. Bên cạnh đó còn có những khách hàng thân thiết, thường xuyên sử dụng dịch vụ vận chuyển Phi Long khi có nhu cầu. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã đánh giá cao chất lượng dịch vụ vận chuyển của Phi Long.

Những dịch vụ vận tải tiêu biểu của Công ty Phi Long:

- Dịch vụ taxi tải giá rẻ chở hàng tại Hà Nội và từ Hà Nội đi các tỉnh, thành

- Dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ chuyển nhà

- Dịch vụ cho thuê xe tải chuyển văn phòng, nhà xưởng, kho bãi...

Ưu điểm của dịch vụ taxi tải giá rẻ Phi Long

Đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp

Các nhân viên lái xe của Công ty Phi Long đều được cấp bằng lái đầy đủ. Là những người giàu kinh nghiệm lái xe, đảm bảo vận chuyển nhanh chóng và an toàn.

Đội xe tải vận chuyển chất lượng cao

Xe tải vận chuyển Phi Long với nhiều tải trọng khác nhau như 5 tạ, 7 tạ, 1 tấn, 1,4 tấn vận chuyển hàng hóa tại Hà Nội... Cùng các xe tải trọng lớn, container chuyên vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh, thành. Các xe tải chất lượng cao, đảm bảo vận chuyển an toàn cho các chuyến hàng của bạn.

Giá thành dịch vụ hợp lý, nhiều ưu đãi

Giá dịch vụ vận chuyển của Phi Long là trọn gói theo chuyến, không phát sinh sau vận chuyển. Cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, chiết khấu giá tốt cho các khách hàng ký hợp đồng vận chuyển dài hạn.

Phi Long chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe tải giá rẻ Hà Nội đi Đà Nẵng

Ngoài thị trường chính là Hà Nội, Phi Long còn cung cấp xe tải vận chuyển đi các tỉnh, thành trong cả nước. Trong đó, có dịch vụ Taxi tải từ Hà Nội đi thành phố Đà Nẵng. Phi Long nhận chở hàng hóa, chuyển nhà và văn phòng, kho xưởng... Giá dịch vụ thuê xe chở hàng chuyển nhà, chở hàng đi Đà Nẵng của Công ty Phi Long rất ưu đãi.

Phi Long với đội ngũ nhân viên lái xe tải đường dài chuyên nghiệp, thông thuộc đường xá tại Hà Nội cũng như Đà Nẵng. Có đội ngũ lái xe đông đảo, có cả đội ngũ nhân viên bốc xếp chuyên nghiệp khi khách hàng có nhu cầu thuê xe. Cùng nhiều xe tải vận chuyển chất lượng cao. Đảm bảo cung cấp đủ xe tải vận chuyển khi khách hàng thuê xe. Phi Long có các xe tải vận chuyển tải trọng khác nhau tùy thuộc nhu cầu của khách hàng và hàng hóa cần vận chuyển. Các xe tải thường xuyên được bảo dưỡng sau vận chuyển, đảm bảo an toàn khi chở hàng đi Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ dịch vụ taxi tải giá rẻ Hà Nội đi Đà Nẵng

Khách hàng có nhu cầu thuê Dịch vụ xe tải từ Hà Nội đi Đà Nẵng. Vui lòng liên hệ Công ty Vận tải Phi Long ngay hôm nay. Phi Long sẽ điều ngay xe tải vận chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ vận tải và xây dựng Phi Long.

Trụ sở chính: Số 11, ngõ 122/46/14 đường Kim Giang, tổ 31, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Văn phòng giao dịch:

VP: Số 20, tổ 11, đường Hoàng Công Chất, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Website: taxitaiphilong.vn

Hotline: 0963635767

 

;
;
.
.
.
.
.