Vetranhtuong.biz - Đơn vị vẽ chân dung uy tín chất lượng

.

Món quà vô cùng ý nghĩa với những bức tranh chân dung vẽ bằng tay siêu đẹp, đang là xu hướng lựa chọn thú vị cho giới trẻ hiện nay.

Đơn vị vetranhtuong.biz dịch vụ vẽ tranh chân dung, vẽ tranh tường, tranh treo tường, tranh sơn dầu lâu năm uy tín dành cho bạn lựa chọn để có được những bức tranh, món quà đẹp nhất.

Vẽ tranh chân dung là gì?

Là hình thức vẽ chân dung về góc cạnh mặt, mũi, ánh mắt vẽ trên giấy, vải… Đòi hỏi người vẽ phải có tay nghề cao, làm lâu năm, hoặc có năng khiếu mới có thể vẽ đẹp có hồn.

Món quà ý nghĩa

Nghệ thuật vẽ tranh chân dung không còn quá xa lạ với tất cả mọi người, lựa chọn vẽ 1 bức chân dung người bạn để tặng hay vẽ lại chân dung của cả nhà treo trong phòng khách làm kỷ niệm, tranh chân dung tặng sếp, tặng khách hàng… là xu hướng hót hiện nay.

Tranh chân dung là 1 món quà vô cùng độc đáo và ý nghĩa lưu lại những kỷ niệm, đang được rất nhiều người, nhiều lứa tuổi lựa chọn.

Tranh chân dung là món quà có giá trị về mặt tinh thần lớn.

Ưu điểm:

Dễ mang đi lại, tranh có độ bền cao và giữ lại những nét đẹp trên khuôn mặt theo thời gian, Đa dạng chất liệu như sơn dầu, acrylic 3D, bút chì, bút bi, bút chì màu, màu nước…

Chi phí vẽ 1 bức tranh giá giao động từ 1 triệu - 5 triệu đồng.

Vận chuyện cũng khá dễ dàng, tranh để treo phòng khách hay phòng ngủ đều đẹp.

Lựa chọn màu vẽ chân dung

Màu vẽ chân dung hiện nay được sử dụng nhiều nhất là sơn dầu và acrylic 3D 2 loại chất liệu màu tốt nhất hiện nay, có độ phủ tốt màu bền đẹp.

Sử dụng bút chì hoặc chì màu để vẽ chân dung sẽ không được bền → lựa chọn không hợp lý khi các bạn tặng quà bằng 1 bức tranh.

Lựa chọn đơn vị vetranhtuong.biz để vẽ chân dung

Dịch vụ vẽ chân dung của đơn vị vetranhtuong.biz đã có tiếng từ lâu được khá nhiều người biết đến, địa chỉ uy tín tại Hà Nội phục vụ khắp các tỉnh, thành. Có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực vẽ chân dung, rất nhiều họa sĩ kinh nghiệm lâu năm, đã triển khai hàng nghìn công trình.

Dịch vụ hoạt động chính

Vẽ tranh chân dung, vẽ theo ảnh chụp bằng điện thoại (hình ảnh càng đẹp thì tranh càng nét).

Dịch vụ vẽ tranh tường (vẽ quán cà phê, vẽ nhà riêng, vẽ tranh tường không gian nhà hàng, phòng khách, vẽ trần mây, phòng ngủ, vẽ tranh mầm non, quán cắt tóc, vẽ tranh trên kính trang trí ngày Tết…).

Vẽ tranh treo tường, nhận các dòng tranh theo yêu cầu để treo tường như tranh sơn dầu phong cảnh, tranh vẽ về đồng quê, tranh phong cảnh châu Âu…

Quy trình nhận đặt tranh chân dung

Tiếp nhận hình ảnh và yêu cầu của khách hàng qua zalo 0866-086-179 hoặc facebook, khách hàng cũng có thể qua luôn xưởng vẽ tranh.

Báo giá cho khách hàng và kích thước.

Cọc 30% giá trị bức tranh.

Triển khai trong vòng từ 3-6 ngày (với tranh nhiều người thì 10 ngày).

Khi xong tranh, khách hàng sẽ được gửi hình ảnh xem trước, có thể đến tận xưởng lấy tranh hoặc ship.

Nhận tất cả khách hàng ở mọi khu vực trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ vetranhtuong.biz
Email: anhnt030892@gmail.com
SĐT: 0866 086 179
Địa chỉ: 6 Phúc Thọ - Mai Lâm - Đông Anh - Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.