Cần biết

Aria Vũng Tàu Hotel & ReSort - Tâm điểm đầu tư bất động sản tại khu vực Nam Bộ

16:09, 04/05/2022 (GMT+7)

Với lợi thế về vị trí địa lý, không khí cũng như hệ thống giao thông thuận lợi,  Vũng Tàu đã được Nhà nước quy hoạch trở thành một thành phố du lịch ven biển tầm cỡ trong tương lai. Cũng vì vậy, Vũng Tàu là nơi thu hút rất nhiều các dự án bất động sản đẳng cấp trong thời gian qua. Nổi bật nhất và là tâm điểm của giới đầu tư trong thời gian gần đây chính là dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort. Cùng tìm hiểu về dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort. qua thông tin chi tiết dưới đây.

Thông tin dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

- Tên dự án: Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

- Vị trí dự án: Đường D5, phường 10, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Du lịch và Đầu tư xây dựng Châu Á (COTECASIA)

-  Loại hình phát triển: Bất động sản nghỉ dưỡng - Căn hộ Second Home

- Tổng diện tích đất dự án: 77.000m2 bao gồm khu biệt thự, căn hộ và khách sạn

- Số lượng sản phẩm: 36 biệt thự, 2 Block khách sạn 5 sao, 147 căn hộ/block

- Mật độ xây dựng: 23%

- Hình thức: Đất nền, liền kề, shophouse

- Sở hữu: Sở hữu có thời hạn

Vị trí dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa, bên cạnh bãi biển Chí Linh xinh đẹp.

Theo Quy hoạch của thành phố Vũng Tàu, thì phân khu Chí Linh là nơi duy nhất được quy hoạch để phát triển các dự án đại đô thị biển đẳng cấp trong tương lai. Trong khi đó, dự án lại nằm ngay tại mảnh đất vàng này nên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những đang có nhu cầu đầu tư các dự án bất động sản cao cấp tại Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, dự án bất động sản cao cấp này còn có hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, chỉ cách sân bay Vũng Tàu 7,5km, cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 120km, gần các khu vui chơi chơi giải trí, trung tâm mua sắm, bệnh viện, địa điểm thăm quan nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu, ví dụ như: Làng du lịch Chí Linh - 700m, Bãi tắm Thủy Tiên - 750m, Sân Golf Paradise Vũng Tàu - 2km, Bãi Sau - 6km, Bến tàu cánh ngầm - 9,3km, Siêu thị Metro Vũng Tàu - 4,8km...

Chính sách bán hàng

Thanh toán

Hiện nay, mức giá đặt cọc giữ chỗ tại Aria Vũng Tàu Hotel & Resort là 50 triệu đồng/1 sản phẩm. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán của các biệt thự và căn hộ condotel Aria Vung Tau được chia làm nhiều đợt khác nhau, tùy theo tiến độ xây dựng của dự án.

Giá bán

Giá bán các sản phẩm của dự án đang được cập nhật liên tục tùy theo từng thời điểm khác nhau. Giá bán dự kiến sẽ dao động ở mức 40 - 50 triệu/m2.

Thiết kế, mặt bằng dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

Thiết kế của Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại tiện nghi ưu tiên diện tích cho cây xanh, hồ nước và có tổng diện tích dự án lên đến 7,7hecta, trong đó có 400m2 mặt tiền giáp với biển.

Bên cạnh đó, tất cả các căn hộ hộ và biệt thự ở đây đều có view hướng biển và sở hữu lối kiến trúc mở nên sẽ tận dụng được ánh sáng tự nhiên cũng như làn gió mát lạnh của biển cả, mang đến cho khách một không gian sống gần gũi với thiên nhiên.

Mặt bằng dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

Dự án được chia thành 3 khu, bao gồm khu biệt thự, khu căn hộ và khu khách sạn. Trong đó, dự án có 36 căn biệt thự sang trọng, tất cả đều có bể riêng và có diện tích từ 500 - 870m2.

Ngoài ra, dự án còn có 25 Bungalow rộng 90m2, 2 Block cao 24 tầng với 680 căn hộ rộng từ 55m2 - 220m2 và 1 Block cao 18 tầng với 250 phòng nghỉ sang trọng dành cho du khách.

Ảnh mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ.
Ảnh mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ.

Các tiện ích nội khu nổi bật của Aria Vũng Tàu Hotel & ReSort

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort, cung cấp đầy đủ các dạng tiện ích cao cấp, có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi lứa tuổi. Một số tiện nổi bật trong dự án phải kể đến như:

- Bãi biển riêng

- Cầu tình yêu vươn biển

- Công viên bốn mùa

- Sea Shell Bar

- Aria Sky Bar

- Hồ bơi ngoài trời

- Công viên bãi biển

- Trung tâm thương mại

- Hệ thống nhà hàng sang trọng

- Trung tâm hội nghị

- Phòng gym, trung tâm Spa đẳng cấp quốc tế, sân tennis...

Dự án Aria Vũng Tàu Hotel & Resort sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí, hệ thống giao thông, thiết kế, cùng nhiều tiện ích cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cũng như du khách. Đây chính là dự án bất động sản mà bất cứ khách hàng hoặc nhà đầu tư nào cũng quan tâm và mong muốn sở hữu ngay một sản phẩm phù hợp và có giá trị đầu tư cao. Nhanh tay đăng ký để có cơ hội sở hữu những sản phẩm BĐS giá trị cao, sinh lời hiệu quả với Aria Vũng Tàu Hotel & Resort.

Liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh chủ đầu tư dự án để được hỗ trợ:

Aria Vũng Tàu Hotel & Resort

- Địa chỉ: 79, Đường D5, phường 10, thành Phố Vũng Tàu - tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

- Hotline: 0905 999980

 

.