Du lịch Đà Nẵng

Ấn tượng với Đà Nẵng Color Race 2022 ngày đầu tiên khai mạc chương trình

14:25, 30/04/2022 (GMT+7)

Lễ hội thể thao biển Đà Nẵng – DA NANG COLOR RACE 2022 chính thức được khai mạc tại Bãi biển Mân Thái, đường Hoàng Sa, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng.

Không gian trước giờ khai mạc.
Không gian trước giờ khai mạc.
2 vận động viên tham gia cuộc thi.
2 vận động viên tham gia cuộc thi.

Theo đó, sự kiện nằm trong chuỗi chương trình “Khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2022”, nhằm tạo điều kiện phát triển phong trào thể thao thành phố nối chung, cũng như các môn thể thao biển nói riêng. Chương trình vinh dự khi được ban quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng chỉ đạo tổ chức. Đặc biệt, ban tổ chức cùng các nhà tài trợ đã hỗ trợ toàn bộ chi phí, vì vậy vận động viên đều được miễn phí hoàn toàn lệ phí tham dự.

Ông Trần Đại Nghĩa - Trưởng ban tổ chức phát biểu tại sự kiện.
Ông Trần Đại Nghĩa - Trưởng ban tổ chức phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Đại Nghĩa, Trưởng ban tổ chức đánh giá cao các phong trào thể thao và du lịch thành phố Đà Nẵng. Sự kiện Đà Nẵng Color Race 2022 chính là tiền đề cho sự phát triển văn hoá, thể thao nói chung, và du lịch Đà Nẵng nói riêng. Ông Nghĩa cũng dành lời chúc các vận động viên vững vàng để dành được vị trí chiến thắng cao nhất của chương trình.

Ông Nguyễn Việt Tùng - Giám đốc Công ty CP iPOS.vn phát biểu tại sự iện.
Ông Nguyễn Việt Tùng - Giám đốc Công ty CP iPOS.vn chi nhánh Đà Nẵng phát biểu tại sự kiện.

Đại diện các nhà tài trợ, ông Nguyễn Việt Tùng, Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Đà Nẵng nhận định sự trở lại mạnh mẽ của du lịch tại đầu tàu kinh tế miền Trung, minh chứng rõ nét qua lượng khách tăng đột biến vào dịp nghỉ giỗ Tổ vừa qua và kỳ nghỉ lễ hiện tại. Ông hy vọng sẽ có nhiều hơn những hoạt động tương tự, giúp thúc đẩy và phát triển kinh tế và du lịch tại Đà Nẵng, cùng chung mục tiêu & sự nỗ lực đóng góp cho xã hội mà iPOS.vn đang hướng tới.

MC khai mạc chương trình Đà Nẵng Color Race 2022.
MC khai mạc chương trình Đà Nẵng Color Race 2022.
Các vận động viên sẵn sàng cho cuộc thi.
Các vận động viên sẵn sàng cho cuộc thi.

Khai mạc chương trình, gần 20 vận động viên nam, nữ tranh tài tại phần thi đường đua SUP với cự li 2000m. Các VĐV đã thi đấu vô cùng quyết liệt, cuốn hút người dân và du khách theo dõi tại bờ biển. Xuất sắc khi vượt lên dẫn đầu trong suốt phần thi, vận động viên Đặng Văn Minh với số báo danh 001 đã xuất sắc dành chiến thắng khi về đích đầu tiên. Theo sau đó, 2 vận động viên Thành Trung và Thanh Tuấn lần lượt với số báo danh 075 và 021 đã xuất sắc đạt vị trí thứ 02 và thứ 03 toàn đoàn.

Vận động viên 075 bức tốc về đích.
Vận động viên 075 bức tốc về đích.

Chương trình Đà Nẵng Color Race sẽ được tiếp tục diễn ra đến hết ngày 30-4-2022, với các phần thi bơi lội, đua SUP, các hoạt động trò chơi, văn nghệ, gian hàng ẩm thực, cùng lễ hội âm nhạc Life’s Beach vô cùng rực cháy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
ĐẠI DIỆN BAN TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀ NẴNG COLOR RACE 2022
Nguyễn Anh Việt
E-mail: anhviet181189@gmail.com
Phone: (+84) 93 508 0608
PHỤ TRÁCH QUAN HỆ CÔNG CHÚNG NHÀ TÀI TRỢ
Nguyễn Đỗ Anh Quân
E-mail: anhquan.nguyen@ipos.vn
Phone: (+84) 336 180 555 

 

.