Có gì đặc biệt ở chương trình bọc răng sứ trả góp 0% lãi suất tại Nha khoa Quốc tế DAISY?

.

Nhằm giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng hơn với dịch vụ Nha khoa chất lượng cao mà không cần lo lắng nhiều về mặt chi phí, Nha khoa Quốc tế DAISY - Thương hiệu uy tín trực thuộc tập đoàn DIVA GROUP đã chính thức triển khai chương trình bọc răng sứ trả góp 0%.

Với chương trình bọc răng sứ trả góp khách hàng không còn lo lắng về mặt chi phí.
Với chương trình bọc răng sứ trả góp khách hàng không còn lo lắng về mặt chi phí.

Bọc răng sứ trả góp lãi suất 0% tại nha khoa DAISY

Bọc răng sứ là phương pháp nha khoa được yêu thích nhất thời điểm hiện tại, nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để trải nghiệm dịch vụ và chi trả trong một lần. Thế nên, nhiều người đã lựa chọn hình thức trả góp. Đặc biệt, hiện nay trên các diễn đàn Nha khoa truyền tai nhau về ưu đãi bọc răng sứ trả góp với mức lãi suất 0% của Nha khoa Quốc tế DAISY - Thương hiệu uy tín trực thuộc Tập đoàn DIVA GROUP. Vậy, chương trình này có điểm gì mà khiến dân tình sốt rần rần, hãy cùng khám phá nhé.

Chắc hẳn rằng, bạn đã từng nghe qua chính sách mua hàng trả góp giúp sở hữu món đồ đó ngay mà không cần phải chi trả một lần. Giống với phương thức hoạt động của mua hàng trả góp, khi bọc răng sứ trả góp, bạn cũng thực hiện việc thanh toán cho chi phí thực hiện theo kỳ hạn với số tiền minh bạch, rõ ràng.

Theo tìm hiểu, khi bọc răng sứ trả góp tại Nha khoa Quốc tế DAISY, bạn sẽ được hưởng nhiều lợi ích như thủ tục đơn giản và tiện lợi; chất lượng bọc răng sứ không đổi, cam kết đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và an toàn. Không chỉ vậy, thương hiệu nha khoa này cũng giữ mức chi phí rõ ràng, minh bạch, không phát sinh bất cứ một phí phụ nào khác trong suốt quá trình thực hiện. Quý khách có thể tham khảo chi phí thực hiện tại bảng giá bọc răng sứ của nha khoa DAISY.

Được biết, Nha khoa Quốc tế DAISY triển khai cả 2 hình thức là thanh toán trực tiếp và qua ngân hàng cũng như tổ chức tín dụng. Theo đó, với khách hàng có nợ xấu chọn trả góp qua ngân hàng, tài khoản tín dụng thì nha khoa sẽ không duyệt hồ sơ tham gia chương trình.

Thủ tục trả góp được thông báo trên Website của Nha khoa Quốc tế DAISY được đánh giá là khá  nhanh chóng. Cụ thể bạn chỉ cần đến trực tiếp địa chỉ của phòng khám. Sau đó, đội ngũ bác sĩ - nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ thăm khám, chụp phim nhằm chẩn đoán tình trạng răng miệng. Bước tiếp theo là chọn kỳ hạn thanh toán và thực hiện thỏa thuận ký kết rõ ràng. Kỳ hạn chi trả cũng được xây dựng linh hoạt với 3, 6, 9, 12 tháng.

Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể chủ động lựa chọn kỳ hạn trả góp.
Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể chủ động lựa chọn kỳ hạn trả góp.

Bên cạnh dịch vụ bọc răng sứ, Nha khoa Quốc tế DAISY còn áp dụng trả góp 0% lãi suất với tất cả dịch vụ chăm sóc răng miệng từ cơ bản đến chuyên sâu khác như: Niềng răng, Cấy ghép Implant, Nhổ răng khôn, Tẩy trắng răng, Điều trị tủy, Đính đá răng...

Nha khoa Quốc tế DAISY địa chỉ bọc răng sứ uy tín

Với tầm nhìn trở thành hệ thống Nha khoa số 1 Việt Nam vào năm 2025, Nha khoa Quốc tế DAISY mang đến dịch vụ chăm sóc răng miệng theo tiêu chuẩn Châu Âu nhưng chi phí lại vô cùng hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành, từng tu nghiệp nước ngoài giúp chế tác nên nụ cười hoàn mỹ nhất.

Ngoài ra, Nha khoa Quốc tế DAISY còn ghi điểm với khách hàng bởi sự đầu tư chỉn chu về trang thiết bị, máy móc và thường xuyên cập nhật công nghệ tiên tiến vào quá trình thăm khám - điều trị. Tất cả trang thiết bị, máy móc, công nghệ đều được nhập khẩu từ Đức, Phần Lan, Ý… Điển hình là công nghệ Itero Element 5D, máy CT Kavo OP 3D, phần mềm phân tích Simplant 3D, công nghệ CAD/CAM 3D...

Đặc biệt, tại đây còn là một trong số ít địa chỉ nha khoa tại Việt Nam đang  áp dụng tiêu chuẩn 1-1-1, 1 phòng nha – 1 bác sĩ – 1 ghế nha – 1 bộ dụng cụ nha chuyên biệt, vừa tạo cảm giác thoải mái khi trải nghiệm dịch vụ, vừa hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

 Nha khoa Quốc tế DAISY là hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.
Nha khoa Quốc tế DAISY là hệ thống nha khoa theo tiêu chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam.

Chia sẻ về chính sách bọc răng sứ trả góp 0% lãi suất, đại diện của thương hiệu này cho biết đây chỉ là một trong số ít những chính sách của Nha khoa Quốc tế DAISY giúp tạo điều kiện tốt nhất cho Quý khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại phòng khám. Hướng đến sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười Việt”.

Nha khoa Quốc tế DAISY trực thuộc DIVA GROUP - Tập đoàn uy tín hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Giáo dục, Xây dựng, Đầu tư. Nha khoa Quốc tế DAISY thành lập mang theo sứ mệnh đưa chất lượng nha khoa theo tiêu chuẩn châu Âu đến gần hơn với người dân Việt. Tầm nhìn trở thành hệ thống nha khoa số 1 Việt Nam trong năm 2025.

Nha khoa Quốc tế DAISY - Hệ thống nha khoa tiêu chuẩn châu Âu
Địa chỉ:
- 65 - 67 Phú Lợi, phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
- 140 Hai Bà Trưng, phường 6, TP.  Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- 81 Phan Đình Phùng, phường 1, TP.  Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
- 164 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, tỉnh Cần Thơ
- 83 Yersin, phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Website: https://nhakhoadaisy.vn
Email: info@nhakhoadaisy.vn
Hotline: 1900.9009
Thời gian làm việc: 8 giờ đến 20 giờ (từ thứ Hai đến Chủ nhật).

;
;
.
.
.
.
.