Cần biết

Cửa nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu 2022

21:11, 13/05/2022 (GMT+7)

Đơn vị bên chúng tôi là nhà thầu nhôm kính uy tín chuyên cung cấp sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Xingfa chính hãng 100%, dòng cao cấp nhập khẩu cho các công trình xây dựng. Chắc hẳn quý vị đều quan tâm tới việc giới thiệu về cửa nhôm Xingfa. Sau đây, xin thông tin đến quý khách một số thông tin cửa nhôm Xingfa 2022 được cập nhật mới nhất. Đây là một mẫu cửa thịnh hành trong thời gian vừa qua.

Thế nào là nhôm Xingfa?

Nhôm Xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Nhôm Xingfa là thương hiệu hàng đầu thế giới về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Cửa nhôm cao cấp được làm nhôm Xingfa và được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn.

Xem thêm: Cửa Nhôm Xingfa - Báo giá Cửa Nhôm Xingfa

Xuất xứ nhôm Xingfa là nơi nào?

Công ty TNHH Nhôm Xingfa Quảng Đông được thành lập vào năm 1984. Đây là 1 trong những doanh nghiệp đầu tiên tham gia vào hồ sơ nhôm tại Trung Quốc, công ty đã trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng và quy mô lớn chuyên sản xuất nhôm cho cả kiến trúc và công nghiệp.

Nhôm Xingfa được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Nhôm kính Xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân Profile đẹp và dày dặn từ 1,4 – 2,0mm (4mm đối với ke góc). Hơn nữa, nhôm Xingfa còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong của Hồng Kông nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa nhôm xingfa rất thông minh và chắc chắn.

Hiện nay, cửa nhôm kính Xingfa được áp dụng và sử dụng phổ biến tại 30 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Hãng Xingfa đã và đang cung cấp các thanh Profile cho các dự án về cửa hàng đầu tại Việt Nam như Vincom Village, Dolphin Plaza, Thach Ban Garden City, Mipec Tower, Saigon Pearl, Sân bay Cần Thơ, Khu Kinh tế mới Vũng Áng, trụ sở Ngân hàng Quân Đội, Ngân hàng Đầu tư-Phát triển và nhiều tòa nhà điều hành của Tập đoàn Viettel.

Các loại hệ của cửa nhôm Xingfa

Nhôm Xingfa Quảng Đông là hãng nhôm tầm cỡ thế giới chuyên sản xuất nhôm công nghiệp và nhôm xây dựng, nhôm để làm cửa và vách chỉ là một phần rất nhỏ trong toàn bộ sản phẩm nhôm của hãng. Với nhôm làm cửa cũng được chia làm rất nhiều hệ với mỗi hệ có nhiều chức năng và công dụng khác nhau, nhưng tại thị trường Việt Nam thông thường chỉ sử dụng 3 hệ chính:

- Nhôm xingfa hệ 55 dùng cho cửa mở quay

- Nhôm xingfa hệ 2001 (hay còn gọi là hệ 93) dùng cho cửa mở trượt

- Nhôm xingfa hệ 65 dùng cho vách kính mặt dựng

Trên đây là bài viết về giới thiệu cửa nhôm Xingfa 2022. Đây là một mẫu cửa nhôm hô mưa gọi gió trên thị trường trong thời gian vừa qua. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến cửa hàng để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ đơn vị.

LIÊN HỆ VỚI CỬA NHÔM XINGFA

Địa chỉ: 21/3C khu phố 4, Nguyễn Thị Búp, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0898.479.867

Email: cuanhomxingfa.asia@gmail.com    

Website: cuanhomxingfa.co

 

.