Cần biết

Vị trí Crystal City Meyhomes Capitap Phú Quốc - Cơ hội sở hữu "lâu dài" đất vàng Phú Quốc

21:09, 13/05/2022 (GMT+7)

Vị trí Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc nằm tại Bãi Trường, phường An Thới, TP. Phú Quốc - Nơi được mệnh danh là “thủ phủ” du lịch, điểm đến hấp dẫn hàng đầu của thành phố Đảo. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Phú Quốc thì hiện nay ngành du lịch được xem là ngành kinh tế mũi nhọn đang mang lại nhiều lợi ích cho người dân và phát triển kinh tế-xã hội.

Dự án Crystal City được chủ đầu tư Meyland triển khai thực hiện là giai đoạn 2 trong kế hoạch xây dựng khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc chính thức được ra mắt vào năm 2022. Đây là cái tên nổi bật hiện có sức hút lớn đối với các nhà đầu tư và trong tương lai sẽ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho khách du lịch.

Tham khảo thông tin mới nhất tại: Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc Website chính thức Meyland SR

Vị trí Crystal City - Đất vàng tại bãi biển tự nhiên đẹp nhất Phú Quốc

Phân khu Crystal City ở trong dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại phường An Thới, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là khu vực ven biển với địa hình khá bằng phẳng, với điều kiện sinh thái tự nhiên đa dạng, không gian mát mẻ quanh năm, rất thích hợp để lựa chọn làm nơi du lịch và nghỉ dưỡng.

Trong số các điểm đến của Phú Quốc hiện nay thì Bãi Trường - An Thới được đánh giá là cực kỳ hấp dẫn bởi sở hữu bãi biển tự nhiên tuyệt đẹp hàng đầu tại đây. Nơi đây cung cấp cho khách du lịch nhiều trải nghiệm khám phá độc đáo cùng với những hoạt động mua sắm, vui chơi, giải trí, ẩm thực, chăm sóc sắc đẹp, rèn luyện thể thao...

Xung quanh khu vực Bãi Trường tập trung nhiều tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp tạo nên một bức tranh hạ tầng đồng bộ, thúc đẩy sự phát triển của bất động sản và ngành du lịch. Hiện nay, diện tích đất còn lại đã gần như cạn kiệt. Vì vậy, dự án Crystal City nói riêng và quần thể khu nghỉ dưỡng Meyhomes Capital Phú Quốc nói chung được xem là những cơ hội vàng bảo hiểm có dành cho các nhà đầu tư hiện nay và trong tương lai.

Tạo điều kiện thuận lợi cho du khách trong quá trình di chuyển và trải nghiệm

Vị trí Crystal City Meyhomes Capital Phú Quốc được xây dựng cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 15 phút di chuyển. Hiện nay, với điều kiện hạ tầng giao thông đi lại thuận lợi mang lại cảm giác thoải mái và tạo điều kiện tốt cho chuyến hành trình của du khách.

Nhiều trục đường giao thông trên đảo Phú Quốc nói chung và khu vực phường An Thới nói riêng đã được đầu tư gần như hoàn thiện với chất lượng tốt, đảm bảo việc di chuyển với lưu lượng phương tiện giao thông ngày càng tăng. Đây sẽ là một trong những yếu tố không chịu tác động đến ngành du lịch tại Phú Quốc mà còn là là điều kiện để đời sống của người dân trên đảo phát triển, nâng cao giá trị bất động sản.

Với thời gian trong vòng khoảng 1 giờ đồng hồ di chuyển thì du khách có thể đến được tất cả những địa điểm nổi tiếng tạo nên sức hấp dẫn của du lịch tại Phú Quốc. Một số địa chỉ nổi bật như: Chợ đêm Phú Quốc, Safari Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, trung tâm Bãi Trường, sân bay Phú Quốc, Bãi Kem, Bãi Sao, hệ thống cáp treo Hòn Thơm, đảo Hòn Thơm...

Vị trí dự án Crystal City có tiềm năng kinh doanh bất động sản và du lịch rất lớn

Crystal City là dự án sở hữu 6% đất đô thị tại Phú Quốc có thể sở hữu lâu dài. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt so với phần nhiều các dự án bất động sản tại đây hiện nay với thời hạn sở hữu từ 50 đến 80 năm.

Bên cạnh đó, dự án này còn được biết đến là sở hữu không gian nghỉ dưỡng lý tưởng được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Vì vậy, nơi đây đang trở thành điểm nóng của du lịch tại Phú Quốc hứa hẹn sẽ đón tiếp rất nhiều trong thời gian tới.

Điều này sẽ tạo ra cơ hội lớn cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Bãi Trường nói chung và dự án của chủ đầu tư Meyland nói riêng trong việc đẩy mạnh khai thác dịch vụ và tạo nên giá trị đột phá về kinh tế.

Tham khảo thông tin dự án Meyhomes Capital Phú Quốc tại: Meyhomes Capital Phú Quốc

Trên đây là một vài nội dung giới thiệu về vị trí Crystal City Phú Quốc của chủ đầu tư Meyland vừa được chúng tôi cung cấp nhằm hỗ trợ khách hàng quan tâm đến dự án có được những thông tin hữu ích.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, phường An Thới, thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

 

.