Cần biết

Nẹp inox chữ V, chữ T giá rẻ uy tín tại nepgiare.com

17:04, 10/05/2022 (GMT+7)

Nẹp inox chữ V và chữ T là hai sản phẩm bán chạy bậc nhất của nepgiare.com. Dưới đây cùng theo dõi phần đánh giá của chúng tôi để hiểu rõ hơn hai sản phẩm này. Chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hữu ích.

Xu hướng sử dụng nẹp inox chữ V, chữ T trên thị trường

Các thiết bị gia dụng và đặc biệt là nẹp inox trang trí rất được khách hàng tin chọn. Nẹp inox trang trí ngày nay có vai trò vô cùng quan trọng và trở nên phổ biến. Các mẫu nẹp inox có nhiều thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau. Trong đó, nẹp inox chữ V, chữ T là hai dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Chính vì nhu cầu lớn nên có nhiều đơn vị đã cho ra mắt các dòng sản phẩm nẹp inox cao cấp khác nhau. Nepgiare.com là một trong những đơn vị mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các mẫu mã đa dạng khác nhau. Đơn vị cung cấp giải pháp trang trí ốp lát hàng đầu. Dưới đây cùng nepgiare.com khám phá những đặc điểm nổi bật của hai dòng sản phẩm này.

Đặc điểm nổi bật của nẹp inox chữ V, chữ T

Danh mục các sản phẩm nẹp inox chữ V đa dạng có tác dụng trang trí và bảo vệ các góc ngoài khỏi bị sứt nẻ. Cùng với đó chất liệu inox 304 cao cấp cũng mang lại nhiều tính năng hấp dẫn. Sản phẩm này có đầy đủ màu sắc để lựa chọn: inox, vàng mờ, vàng bóng, vàng đồng, đen, vàng cổ… Đặc biệt hơn nẹp inox chữ V cũng hạn chế tình trạng mối mọt hay cong vênh, chịu lực và độ bền cao. Chắc chắn tránh được tình trạng bị rỉ, ăn mòn.

Bên cạnh đó, nẹp inox chữ T cũng sánh vai cùng với nẹp chữ V với những đặc điểm nổi bật. Nẹp inox 304 chữ T có độ bền cao và tạo cảm giác sang trọng cho không gian. Điểm ấn tượng chính là chúng chịu lực tốt, không bị mối mọt hay cong vênh như gỗ. Nẹp inox chữ T là điểm nhấn phân cấp bậc cầu thang. Từ đó làm nổi sàn hay ngăn phòng tạo tính thẩm mỹ cao.

Những lợi thế khi sử dụng nẹp inox chữ V, chữ T

Không phải ngẫu nhiên mà nẹp inox chữ V, chữ T được đông đảo người dùng trên thị trường ưa chuộng hàng đầu. Nẹp inox chữ V được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp nên bề mặt đảm bảo sự sáng bóng và sang trọng.

Sản phẩm có lợi thế khi chịu được thời tiết khắc nghiệt mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Cùng với đó nẹp chữ V cũng dễ dàng vệ sinh, thuận tiện cho người sử dụng.

Nẹp inox chữ T cũng mang những ưu điểm vô cùng nổi bật. Thiết kế tinh tế và có màu sắc, kiểu dáng độc đáo sẽ đem đến sự thu hút cho ngôi nhà của bạn. Chất liệu inox kết hợp với những đường nét hoa văn mềm mại tinh tế tạo nên điểm nhấn tuyệt vời. Bên cạnh đó, sản phẩm đảm bảo độ bền chắc hơn và an toàn hơn với công trình. Chắc chắn những ưu điểm này chính là điểm cộng lớn khi khách hàng lựa chọn nẹp inox chữ V, chữ T. 

Tại sao nên mua nẹp inox chữ V, chữ T giá rẻ uy tín tại nepgiare.com?

Bạn đang có nhu cầu sử dụng nẹp inox trang trí nhưng không biết đơn vị nào uy tín? Nepgiare.com được biết đến là đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế, thi công và phân phối nẹp trang trí hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Các sản phẩm của đơn vị đảm bảo sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật lành nghề và có nhiều kinh nghiệm.

Quy trình sản xuất đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn trong và ngoài nước. Hơn nữa, tiến độ bàn giao hàng đảm bảo nhanh chóng. Mức giá của nẹp inox chữ V, chữ T phụ thuộc vào độ dày và quy cách khác nhau. Khách hàng có thể liên hệ với đơn vị theo địa chỉ bên dưới đây để được báo giá chi tiết và chính xác nhất:

CÔNG TY TNHH VẬT LIỆU TRANG TRÍ S VIỆT

Thông tin liên hệ

VP đại diện: Số 8A, ngõ 279/1, Hoàng Mai, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Showroom Hà Nội: Số 3 đường Vườn Cam, Phú Đô, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Showroom HCM: Số 199 đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0395 118 885 | 0966 888 725

Email: nepgiare@gmail.com

Website: nepgiare.com

 

.