Niềng răng trong suốt uy tín tại Nha khoa Sunshine Dental Clinic

.

Niềng răng trong suốt được biết đến là phương pháp niềng răng hiện đại và tiên tiến hiện nay. Được biết đến là phương pháp niềng răng có tính thẩm mỹ đứng đầu, niềng răng trong suốt đem lại nhiều lợi ích lớn, hiệu quả chỉnh nha cao. Tuy nhiên, đi kèm với nhiều lợi ích cũng là chi phí cao và những rủi ro bởi sự thiếu chuyên nghiệp của bác sĩ. Vì vậy bài viết giới đây nhằm giới thiệu đến khách hàng đang có nhu cầu niềng răng lựa chọn nha khoa Sunshine Dental Clinic làm nơi đặt niềm tin thay đổi bản thân.

Niềng răng trong suốt.
Niềng răng trong suốt.

1. Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt là phương pháp niềng sử dụng khay niềng trong suốt được tạo ra từ những chất liệu đã được nghiên cứu phù hợp như nhựa, giả lập nhựa và sứ. Niềng răng trong suốt được biết đến có hai phương pháp là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài, được chia làm ba loại cụ thể đó là niềng răng Invisalign, Clear Aliger và eCligner. Với những ưu điểm được biết đến với tính thẩm mỹ cao bởi độ trong suốt của khay niềng, dễ dàng tháo lắp để vệ sinh răng miệng, ít gây đau đớn và nhức nhối so với các phương pháp niềng răng khác.

2. Ưu nhược điểm của niềng răng trong suốt

2.1 Ưu điểm của niềng răng trong suốt

Như đã đề cập từ trước, niềng răng trong suốt giải quyết vấn đề thẩm mỹ cho người niềng răng, một số người sử dụng cả phương pháp niềng răng mắc cài và kim loại nói sử dụng niềng trong suốt ít xảy ra vấn đề như niềng răng mắc cài kim loại như: rụng răng, khó vệ sinh, kiêng ăn đồ có ngọt, đồ có tính bám vào mắc cài. Vật liệu làm niềng trong suốt cùng dễ dàng hơn so với các phương pháp niềng răng mắc cài khác.

2.2 Nhược điểm của niềng răng trong suốt

Là phương pháp niềng răng hiện đại bậc nhất hiện nay, niềng răng trong suốt không có nhiều nhược điểm ngoài việc chi phí niềng của phương pháp này khá cao so với các phương pháp niềng răng khác. Ngoài ra, niềng răng mắc cài trong suốt sử dụng khung mắc cài lớn hơn so với mắc cài truyền thống, nên việc vệ sinh những vùng mắc cài sẽ khó khăn hơn.

3. Các phương pháp niềng răng trong suốt và chi phí

Được biết đến là có hai phương pháp niềng răng trong suốt đó là niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Khách hàng lựa chọn phương pháp phù hợp cho bản thân tùy thuộc vào sự tư vấn của bác sĩ về hàm răng, độ lệch và bệnh ở răng. Tuy nhiên giá nhiều người cũng thắc mắc về giá cả của niềng răng trong suốt và chi phí.

Có nhiều mức giá tùy theo tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Thông thường mức giá niềng răng trong suốt trung bình giao động khoảng 60-120 triệu VNĐ. Niềng răng trong suốt thường cao hơn mắc cài thường khoảng 3 đến 5 lần.

4. Quy trình niềng răng trong suốt

Quy trình niềng răng trong suốt tại nha khoa Sunshine Dental Clinic, với quy trình đạt chuẩn quốc tế đã được chứng nhận, tại Sunshine Dental Clinic sẽ có quy trình 6 bước cho những khác hàm trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại đây:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn sơ bộ

Đến với nha khoa Sunshine Dental Clinic, điều đầu tiên mà bác sĩ thực hiện sẽ là kiểm tra tình trạng răng miệng, từ đó phán đoán và nhận định được tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn những dịch vụ phù hợp với khách hàng về mặt tài chính mà vẫn đem lại hiệu quả như mong muốn.

Bước 2: Chụp X-Quang và tư vấn chi tiết

Sau khi tư vấn và nhận được sự đồng ý từ khách hàng, bác sĩ tại Sunshine Dental clinic sẽ tiến hành chụp X-Quang để kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng hiện tại như kết cấu khung hàm, bệnh ở răng … Kết quả chụp được sẽ được bác sĩ giám định và tiến hành tư vấn chi tiết hơn cho khách hàng những vấn đề mà ở mắt thường không nhìn thấy được ở răng.

Bước 3: Vệ sinh răng miệng và xử lý các bệnh về răng miệng (nếu có)

Ở giai đoạn này, tiến hành vệ sinh răng miệng trước khi tiến hành quy trình dịch vụ tiếp theo, là một bước quan trọng nhằm tạo môi trường không tồn tại vi khuẩn, loại bỏ những mảng bám thức ăn và xử lý những bệnh về răng có từ trước đó.

Bước 4: Sát khuẩn và gây tê tại chỗ hoặc lấy dấu răng

Những dịch vụ tiểu phẫu sau khi xử lý các bệnh về răng miệng sẽ được tiến hành gây tê và sát khuẩn thêm một lần nữa nhằm đảm bảo khuôn miệng hoàn toàn không có sự suất hiện của vi khuẩn.

Còn đối với dịch vụ thẩm mỹ răng sẽ tiến hành lấy dấu răng và thiết kế khuôn răng phù hợp với cấu trúc khung hàm của khách hàng.

Bước 5: Điều trị các bệnh về miệng và thẩm mỹ răng

Đây là quy trình chính sau khi thực hiện những quy trình chuẩn bị trên. Lúc này, bác sĩ sẽ sử dụng các trang thiết bị hiện đại và thực hiện điều trị chính cho bệnh nhân.

Bước 6: Chăm sóc sau khi sử dụng dịch vụ

Sau khi hoàn thành điều trị, bác sĩ sẽ tư vấn khách hàng cách chăm sóc răng, chế độ ăn uống và cần tránh những thứ gì.

;
;
.
.
.
.
.