Sơn Hà Group - Đơn vị thiết kế biệt thự có hồ bơi uy tín tại Hà Nội

.

Thiết kế biệt thự hiện đại có bể bơi luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình trẻ tại Việt Nam khi đến với Sơn Hà Group. Với chất lượng trong từng mẫu thiết kế, kết hợp cùng nội thất cao cấp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn không gian sống tuyệt vời nhất. Hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu tìm hiểu thêm nhiều chi tiết nổi bật qua bài viết dưới đây nhé.

 

Tìm hiểu thêm: 100 mẫu thiết kế biệt thự vườn đẹp, hiện đại 2022

1.  Sơn Hà Group - Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà uy tín tại Hà Nội

1.1 Đôi nét về Sơn Hà Group - Đơn vị thiết kế biệt thự có hồ bơi

Sơn Hà Group được thành lập từ những năm 2003 từ niềm đam mê và sự tôn kính mà kiến trúc sư Nguyễn Thành Long dành tặng cho người ông của mình. Trải qua hơn 18 năm trong nghề, Sơn Hà Group đã nắm bắt được sự phát triển của thị trường thiết kế nội ngoại thất và xây nhà trọn gói. Và luôn tự hào là một đơn vị thuộc các dự án nổi tiếng rộng khắp 3 miền đất nước như Vinhomes, Phương Đông Vân Đồn, Waterfront City…

Lối thiết kế độc đáo kết hợp với xu hướng được cập nhật liên tục khiến cho mỗi bản vẽ đều mang nét thời thượng riêng biệt. Các gói dịch vụ và ưu đãi tại Sơn Hà Group luôn được đa dạng và làm mới, tạo cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, phía công ty còn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm nội thất chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng, để từ đó giấc mơ về tổ ấm của bạn luôn được hoàn hảo nhất.

Quá trình làm việc tại Sơn Hà Group

1.2 Các sản phẩm thiết kế biệt thự Sơn Hà Group đang cung cấp

Các dự án thiết kế biệt thự tại Sơn Hà Group luôn đa dạng về mẫu vẽ và cách bố trí công năng để phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó khách hàng có thể lựa chọn theo phong cách nhất định như: phong cách Cổ điển, Tân cổ điển, kiểu Pháp... Mỗi phong cách đều đảm bảo được sự tiện nghi và tính thẩm mỹ cho toàn bộ ngôi biệt thự.

Bên cạnh dự án thiết kế biệt thự có hồ bơi hay biệt thự 2 - hơn 4 tầng, Sơn Hà Group còn tham gia vào những dự án lớn hơn và được đi vào hoạt động trong nhiều năm. Các dự án đó chính là chuỗi khách sạn 4 - 5 sao, chuỗi nhà hàng hạng sang, khu nghỉ dưỡng cao cấp… Tất cả đã tạo nên bước phát triển lớn cho Sơn Hà Group trong sự nghiệp của mình.

2. Lý do vì sao thiết kế biệt thự có hồ bơi tại Sơn Hà lại được yêu thích đến vậy?

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, chính vì thế Sơn Hà Group đã không ngừng học hỏi và hoàn thiện mình trong nhiều năm để đem đến những sản phẩm thiết kế chỉnh chủ, tỷ mỹ cùng phong thái làm việc chuyên nghiệp hơn hẳn so với các doanh nghiệp khác như:

- Mẫu biệt thự sẽ được thiết kế theo nhu cầu khách hàng: Khi lựa chọn Sơn Hà Group quý khách hàng chỉ cần nói lên nguyện vọng của mình, phía công ty sẽ từ đó đưa ra phương án thiết kế biệt thự có hồ bơi phù hợp nhất. Đảm bảo được tối đa mục đích sử dụng cho khách hàng trong từng chi tiết.

- Chi phí thi công hợp lý và đảm bảo chất lượng: Lựa chọn Sơn Hà Group trong dự án thiết kế biệt thự có hồ bơi quý khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều gói dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên, chi phí sẽ được đảm bảo với mức cạnh tranh, không tăng theo xu hướng như ở các doanh nghiệp khác. Chất lượng sản phẩm tạo ra luôn được công ty đảm bảo ở mức cao nhất.

- Nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm: Đến với Sơn Hà Group, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chuyện nghiệp và nhiệt huyết trong từng chi tiết. Bởi công ty sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng có có bề dày kinh nghiệm lâu năm. Mọi thắc mắc về các dự án khách hàng đều được hướng dẫn tận tình và cụ thể nhất.

- Chính sách bảo hành và hậu mãi đi kèm hấp dẫn: Trước khi tiến hành dự án quý khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về các mẫu thiết kế. Phía công ty sẽ tiến hành khảo sát vị trí khu đất để đưa ra phương án phù hợp. Trong quá trình xây dựng, Sơn Hà Group luôn cử người giám sát xuyên suốt và cập nhật tình hình liên tục đến khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư sẵn sàng xuống trực tiếp dự án để xử lý nếu khách hàng có nhu cầu.

3. Các gói dịch vụ thiết kế biệt thự chi tiết

Các gói thi công biệt thự cũng ngày càng được đa dạng hơn để khách hàng lựa chọn. Mỗi gói thi công sẽ đáp ứng được tối đa các nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điều này giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn trong quá trình thi công biệt thự có hồ bơi. Cùng tham khảo các gói thi công có tại Sơn Hà Group dưới đây nhé.

- Thi công lắp đặt điện, nước trong nhà và ngoài nhà

- Thi công trần thạch cao trang trí

- Thi công giấy dán tường, trang trí trong và ngoài nhà.

- Thi công đồ gỗ nội thất

- Thi công sắt

- Thi công đá Granite

- Thi công nhôm kính

Bên cạnh đó, Sơn Hà Group còn đưa ra gói dịch vụ thiết kế theo phong cách nhất định kèm theo bảng chi phí cụ thể. Điều này giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn trong dự án xây biệt thự có hồ bơi cho riêng mình.

- Gói thiết kế biệt thự cổ điển: 250.000 VNĐ/m2

- Gói thiết kế biệt thự hiện đại, tân cổ điển: 220.000 VNĐ/m2

- Gói thiết kế nội thất biệt thự cổ điển: 300.000 VNĐ/m2

- Gói thiết kế nội thất hiện đại, tân cổ điển: 250.000 VNĐ/m2

- Gói thi công biệt thự (phần hoàn thiện): 9 - 11 triệu VNĐ/m2

4. Một số mẫu thiết kế biệt thự có hồ bơi đẹp có tại Sơn Hà Group

Các thiết kế biệt thự có hồ bơi ngày càng được đa dạng về mẫu cũng như như phong cách thiết kế. Mỗi kiểu dáng đều mang cho mình nét nổi bật riêng biệt. Với thiết kế hồ bơi làm điểm nhấn thể hiện được cách bố trí mang tính thẩm mỹ cao và giàu tính tự nhiên.  Rất thích hợp với khí hậu của Việt Nam và đem đến cho gia chủ sự thoải mái, vượng khí tốt lành về sức khỏe, tạo được tính nhân văn trong không gian nhà ở.

Biệt thự mái Thái có hồ bơi hiện đại

 

Mẫu biệt thự mái bằng tích hợp hồ bơi tiện nghi

 

Biệt thự có hồ bơi 3 tầng Tân cổ điển

 

Bài viết trên là đôi nét về Sơn Hà Group và dịch vụ thi công biệt thự có hồ bơi. Mong rằng bạn sẽ tìm cho mình được đơn vị thi công uy tín, chất lượng. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của bạn trong các dự án sắp tới nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Trụ sở chính: Số 318 – 319 HK3 đường Bùi Viện, Lê Chân, Hải Phòng

- Điện thoại: 0225 2222 555

- Hotline: 0906 222 555

- Email: sonha@shac.vn

Văn phòng đại diện

- Tại Hà Nội: Số 4/172, Ngọc Hồi, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội

- Tại Quảng Ninh: Số 289 P. Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Tỉnh. Quảng Ninh

- Tại Đà Nẵng: Số 51m đường Nguyễn Chí Thanh, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Tại Sài Gòn: Số 45 Đường 17 khu B, An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh

- Xưởng nội thất: Số 45 Thống Trực, Nam Sơn. Kiến An, TP. Hải Phòng

 

;
;
.
.
.
.
.