Chương trình ưu đãi mùa hè cực sốc lên đến 20% máy chạy bộ, xe đạp tập 2022

.

Nhân dịp khai trương chuỗi showroom mới trên toàn quốc, RitaVõ Sport áp dụng nhiều chương trình giảm giá cực hot dòng máy chạy bộ và xe đạp thể thao.

RitaVõ Sport - độc quyền phân phối thương hiệu BH FITNESS tại Việt Nam.
RitaVõ Sport - độc quyền phân phối thương hiệu BH FITNESS tại Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 1-7-2022, tất cả thiết bị thể  dục-thể thao thuộc dòng máy chạy bộ và xe đạp thể thao của RitaVõ Sport đều được giảm 20% khi mua hàng tại hệ thống Showroom của RitaVõ Sport trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, RitaVõ Sport có thêm nhiều ưu đãi khác như giảm thêm 500.000 đồng khi khách hàng checkin tại showroom, chương trình “Mua chung - Dùng riêng” nhận quà tặng hấp dẫn dành cho đơn hàng từ 40 triệu đồng, dùng thử miễn phí bất kỳ máy tập thể dục của RitaVõ Sport khi tham ra chương trình “4 Ngày trải nghiệm”. Dưới đây là một số mẫu “chiến hữu” đang được săn lùng nhất trong mùa hè năm nay.

Máy chạy bộ RitaVõ | BH

Máy chạy bộ là người bạn đồng hành trong cuộc chiến giữ gìn sức khỏe và vóc dáng tại nhà của mọi người. Mua máy chạy bộ ưng ý, xứng đáng với số tiền thì người tiêu dùng nên lựa chọn thương hiệu máy chạy bộ uy tín. Dưới đây là một số máy chạy bộ của thương hiệu Rita Võ | BH:

Máy chạy bộ F SERIES G6428NI iF8

Với thiết kế hiện đại và động cơ mạnh mẽ, máy chạy bộ iF8 hội tụ đầy đủ ưu điểm mà một người chạy chuyên nghiệp mong muốn. Đặc biệt, máy được thiết kế cho các khóa đào tạo ba môn phối hợp, bề mặt chạy rộng cung cấp các tính năng mạnh mẽ, đảm bảo cho người tập có các phiên tập luyện thoải mái và chuyên sâu.

Máy chạy bộ RUNLAB G6310

Máy chạy bộ Runlab G6310 ghi điểm với người dùng ở thiết kế tinh tế, độc đáo đi kèm với các tính năng công nghệ hiện đại. Màn hình cảm ứng siêu mượt hiển thị đầy đủ thông số khoa học, giúp bạn dễ dàng tìm ra phương pháp luyện tập phù hợp với tình trạng sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, với kích thước thước nhỏ và khả năng gấp gọn đến 90%, máy chạy bộ Runlab G6310 giúp người dùng dễ dàng gấp gọn và cất máy tiện lợi khi không sử dụng.

Máy chạy bộ PIONEER R9 G6587

Siêu phẩm máy chạy bộ PIONEER R9 G6587 ấn tượng với vẻ ngoài cứng cáp và động cơ mạnh mẽ lên đến 22km/h là một lựa chọn không thể bỏ qua cho người muốn tập tại nhà một cách hiệu quả. Động cơ mạnh mẽ cho phép người tập thực hiện những bài tập chuyên sâu ở cường độ cao, thích hợp cho người luyện tập thể hình và vận động viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, Pioneer R9 G6587 có thể sử dụng cho cả người mới chạy với cường độ thấp, người lớn tuổi đi bộ nhẹ nhàng.

Xe đạp thể thao NEXOR DUAL H1065L

Xe đạp thể thao Nexor Dual H1065L ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế đem đến những giờ phút vận động hiệu quả và đầy cảm hứng. Được làm từ chất liệu thép cao cấp,  Nexor Dual H1065L có khả năng chịu lực tốt. Bên cạnh đó, yên xe có kích thước lớn được làm bằng chất liệu êm ái, thông thoáng, linh hoạt điều chỉnh cao thấp để phù hợp với vóc dáng của từng người tập.

Chương trình khuyến mãi mùa hè 2022

Chương trình khuyến mãi mùa hè 2022 của RitaVõ Sport nhân dịp khai trương hệ thống showroom RitaVõ được áp dụng trên hai hình thức online và offline phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Từ ngày 1-7 đến ngày 31-8-2022 khi mua sắm trực tiếp tại website hoặc chuỗi 10 showroom thuộc hệ thống, người tiêu dùng sẽ được hưởng ưu đãi 20%. Hàng loạt thiết bị thể dục thể thao của RITA VÕ | BH như máy chạy bộ, xe đạp tập, máy chèo thuyền… cũng được giảm giá mạnh trong dịp khai trương. 

Địa chỉ showroom áp dụng chương trình khuyến mãi

RitaVõ PRO

482, đường 2 Tháng 9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

RitaVõ Depot

 

4-5-6 đường Quang Trung, Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

83 Trần Đại Nghĩa, phường 4, TP. Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long

2247 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 3, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

RitaVõ Mega Depot

31/11 đường xa lộ Hà Nội, khu phố Ngãi Thắng, phường Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương

MuanhanhVATLIEUXAYDUNG

 

327 Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

103 đường 3 Tháng 2, Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Số 4, Lê Hồng Phong, TP. Hải Phòng, tỉnh Hải Phòng

11B/82 KP1, phường Tân Biên, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

497 Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại RitaVõ Sport và hệ thống showroom, cửa hàng của Rita Võ trên toàn quốc nhờ dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành chuyên nghiệp, uy tín. Truy cập website https://sport.ritavo.com/, hoặc liên hệ hotline 028 7102 7776 để tham khảo thêm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

;
;
.
.
.
.
.