Điểm tên Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam "cháy" nhất mùa hè năm nay

.

Du lịch Việt Nam tháng 7, tháng 8 chắc chắn sẽ không thể thiếu những bãi biển xinh đẹp hay những công viên giải trí hiện đại với nhiều trò chơi hấp dẫn. Và dưới đây là Top 5 địa điểm du lịch Việt Nam “cháy” nhất mùa hè năm nay mà du khách không thể bỏ lỡ trong hành trình sắp tới. Hãy cùng Du lịch Ba Miền khám phá những trải nghiệm thú vị tại từng địa điểm.

Bãi biển đẹp ở Phú Quốc.
Bãi biển đẹp ở Phú Quốc.

Nhắc đến địa điểm du lịch Việt Nam vào mùa hè chắc chắn không thể thiếu những bãi biển đẹp và giàu trải nghiệm: thể thao bãi biển, công viên phao nổi, lặn ngắm san hô... Việt Nam sở hữu khoảng 3.500km đường bờ biển và hệ thống gần 3.000 hòn đảo nên bãi biển ở Việt Nam vô cùng phong phú, cả về quy mô cũng như trải nghiệm. Dưới đây là Top địa điểm du lịch biển Việt Nam tháng 7 nổi tiếng nhất.

1. Du lịch biển Phú Quốc

Đảo ngọc Phú Quốc một trong những địa điểm du lịch Việt Nam “cháy” nhất hè này. Những bãi tắm đẹp, trải nghiệm phong phú từ lên rừng đến xuống biển, du lịch văn hóa, du lịch ẩm thực... giúp Phú Quốc luôn là điểm đến được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn. Du khách có thể du lịch nghỉ dưỡng hoặc tự mình khám phá những hòn đảo hoang sơ, hòa mình cùng thiên nhiên hoặc đơn giản là trải nghiệm nhịp sống bình dị của người dân trên đảo. Vẻ đẹp của Phú Quốc là sự kết hợp hoàn hảo của thiên nhiên - văn hóa - con người bởi thế mà địa điểm du lịch Việt Nam này vẫn khiến du khách không bao giờ cảm thấy chán dù đã đến đây nhiều lần.

2. Du lịch biển Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng cũng là một lựa chọn “không tồi” hè này. Đến với thành phố Đà Nẵng du khách có thể kết hợp hoàn hảo du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa, du lịch trải nghiệm và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn với hàng loạt địa điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn như: Núi Ngũ Hành Sơn, Bà Nà Hills, cầu Rồng, Thánh địa Mỹ Sơn, Tắm bùn khoáng núi Thần Tài... Đặc biệt, bãi biển Mỹ Khê - Đà Nẵng năm 2021 được công nhận là “Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á” chắc chắn sẽ khiến du khách hài lòng khi lựa chọn du lịch Đà Nẵng là điểm du lịch biển hè này.

Bãi biển Mỹ Khê - Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2021.
Bãi biển Mỹ Khê - Top 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2021.

3. Du lịch biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang được ví như “thiên đường” biển đảo bởi địa điểm du lịch Việt Nam này sở hữu đường bờ biển dài 10km nằm sâu trong vịnh Nha Trang quanh năm biển lặng, nước trong vắt là điều kiện lý tưởng để phát triển ngành du lịch biển. Ngoài ra, đến với Nha Trang du khách cũng có cơ hội thử sức với nhiều trải nghiệm mới lạ như: Đi bộ giữa biển tại đảo Điệp Sơn, khám phá đảo Bình Ba hoang sơ, tắm bùn hòn Tằm... Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ hiện đại khi đến với địa điểm du lịch Việt Nam này như các hoạt động bơi lội, thể thao bãi biển, lặn ngắm san hô...

4. Du lịch biển Vũng Tàu

Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2 giờ di chuyển bằng tàu cao tốc, biển Vũng Tàu hấp dẫn du khách bởi khung cảnh yên bình, làn nước trong xanh và những món ăn từ hải sản tươi ngon. Vì thế, du khách Sài Thành luôn ưu tiên du lịch Vũng Tàu cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình. Du khách cũng có thể kết hợp du lịch biển và nhiều hoạt động thú vị khác khi đến với địa điểm du lịch Việt Nam này như: tượng chúa Kitô, đảo Hòn Bà, Tịnh xá niết bàn... Vào các dịp lễ lớn lượng khách đổ về đây khá đông nên du khách cần cân nhắc lựa chọn thời gian du lịch cho phù hợp.

5. Du lịch biển Hạ Long

Toàn cảnh làng chài nổi trên vịnh Hạ Long.
Toàn cảnh làng chài nổi trên vịnh Hạ Long.

Mặc dù không sở hữu nhiều bãi biển đẹp nhưng du lịch biển Hạ Long vẫn rất thu hút khách du lịch trong nước nhờ những trải nghiệm có 1-0-2 như: qua đêm trên vịnh, chèo thuyền kayak tại hang luồn, thăm quan làng chài trên vịnh Hạ Long... Đặc biệt, đến với địa điểm du lịch Việt Nam này du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn địa phương hấp dẫn như: Chả mực, sá sùng... hay trải nghiệm công viên ngoài trời với nhiều trò chơi hiện đại tại đảo Tuần Châu hoặc Sun World Hạ Long Complex... Hơn nữa, các địa điểm du lịch tháng 7 này chỉ cách Hà Nội khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển nên việc đi lại vô cùng thuận tiện.

Ngoài 5 địa điểm du lịch Việt Nam phù hợp cho du lịch biển hè này mà Du lịch Ba Miền vừa giới thiệu du khách cũng có thể tham khảo thêm một số bãi biển đẹp khác như: Côn Đảo, Nam Du, Sầm Sơn, Cửa Lò, Cát Bà... Mọi thông tin đóng góp và thắc mắc về thông tin du lịch ba miền Việt Nam du khách vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Thông tin liên hệ với Du lịch Ba Miền:

Tên công ty: Công ty TNHH Nắng Bản Địa

Địa chỉ: Số 27 đường Tô Vĩnh Diện, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Website: dulich3mien.vn

“Du lịch 3 miền Việt Nam - Trải nghiệm du lịch chân thực”

Fanpage: https://www.facebook.com/dulich3mienvn/

Email: dulich3mien.info@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.