Khai trương PNJ Center tại thị xã Quảng Trị

.

Ngày 7-6, Công ty CP Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) khai trương PNJ Center tại Thị xã Quảng Trị (tỉnh Quảng Trị) với mong muốn mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng khi mua sắm trang sức tại đây.

PNJ bàn giao “Mái ấm PNJ” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thị xã Quảng Trị.
PNJ bàn giao “Mái ấm PNJ” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thị xã Quảng Trị.

PNJ Center tọa lạc tại địa chỉ: 10 Trần Hưng Đạo, Thị xã Quảng Trị. Đây là cửa hàng đầu tiên của thương hiệu PNJ tại Thị xã Quảng Trị, nằm trên tuyến đường trọng điểm, được đầu tư cơ sở hạ tầng và sở hữu không gian rộng rãi, hiện đại. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cởi mở, tận tình, PNJ hứa hẹn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mua sắm. Ngoài các sản phẩm trang sức vàng, PNJ Center Thị xã Quảng Trị còn đa dạng các sản phẩm kim cương, đá quý, nhẫn cưới, trang sức bạc… đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng.

Từ ngày 7-6 đến 14-6, PNJ ưu đãi đến 20% các dòng trang sức đá màu, ngọc trai, nhẫn cưới vàng và platinum dành cho khách hàng luôn tin chọn PNJ để tạo dấu ấn phong cách riêng. Không chỉ vậy, khi đến tham quan, mua sắm tại PNJ Center Thị xã Quảng Trị, khách hàng được nhận nhiều món quà khai trương giá trị như áo mưa PNJ (hóa đơn mua hàng dưới 10 triệu đồng); mũ bảo hiểm PNJ phong cách (hóa đơn từ 10 đến dưới 25 triệu đồng); bộ ấm trà sang trọng (hóa đơn từ 25 triệu đồng trở lên). Ngoài ra, trang sức bạc PNJSilver cũng áp dụng giảm giá đến 20% với nhiều quà tặng hấp dẫn. PNJ dành riêng nhiều món quà độc đáo tặng 50 khách hàng check-in đầu tiên như: ví cầm tay, túi canvas thời trang, nến thơm thư giãn…

Với triết lý phát triển bền vững “Đặt lợi ích của khách hàng, xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp”, trong 34 năm qua, ngoài chú trọng sản xuất kinh doanh, PNJ còn quan tâm đến những hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, trong chương trình “Mái ấm PNJ”, PNJ phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Thị xã Quảng Trị bàn giao 2 mái ấm cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 90 triệu đồng.

HẢI VÂN

;
;
.
.
.
.
.