Yến Sào Đà Nẵng Winsky - Uy tín đến từ chất lượng

.

Yến sào từ lâu được xem là “Vàng trắng” của người Việt. Yếu tố quyết định để tạo nên thương hiệu và sức lôi cuốn của người tiêu dùng sử dụng sản phẩm yến sào chính là chất lượng sản phẩm.

 

Yến sào Winsky được hình thành và bắt nguồn từ vùng đất Gia Lai, nơi mà có khí hậu cao nguyên nhiệt đới ẩm gió mùa cùng những đợt mưa lớn mỗi năm, thời tiết khí hậu quanh năm mát mẻ, là nơi hội tụ những điều kiện tốt nhất cho chim yến sinh trưởng và phát triển.

Hiểu được và nắm bắt những tiềm năng yến sào trong tương lai, Công ty TNHH Quốc tế Winsky đã từng bước xây dựng hệ thống nhà nuôi yến quy mô lớn tại Gia Lai và đến thời điểm hiện tại, chúng tôi đã có mặt tại thành phố Đà Nẵng để mang đến những sản phẩm yến sào đậm chất vùng núi Gia Lai lan tỏa giá trị dinh dưỡng tuyệt vời của Công ty Yến Sào Đà Nẵng - Yến Sào Winsky với quy mô nhà hàng Yến Sào Đà Nẵng cao cấp.

 

Yến Sào Winsky - “ Mỏ vàng trắng” trong nhà

Nhiều người vẫn nghĩ rằng yến nhà là yến có thể nuôi được một cách dễ dàng. Nhưng thực tế, chúng ta cần có kỹ thuật xây dựng và thiết kế để dẫn dụ chim yến vào nhà làm tổ vì yến nhà không giống như “nuôi gà công nghiệp”. Việc nuôi yến đòi hỏi phải bỏ một nguồn vốn đầu tư lớn, thời gian dụ yến lâu dài và đặc biệt là không thể cho yến ăn bằng thức ăn nhân tạo, bởi bản chất chim yến hoang dã, chúng chỉ có thể ăn côn trùng sống khi đang bay. Tổ yến thường thu hoạch 2-3 lần trong 1 năm và chim yến sinh sản 2 mùa trong năm. Chính vì vậy mà nhà nuôi yến được xem như là “ mỏ vàng trắng” trong nhà.

Winsky luôn chú trọng nghiên cứu giá trị sản phẩm

Công ty Yến Sào Đà Nẵng - Yến Sào Winsky luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu về sản phẩm, cho ra các sản phẩm phát triển trên nền tảng vững chắc. Các kết quả nghiên cứu giúp công ty phát triển hơn trong nghề nuôi chim yến cũng như việc chế biến, xây dựng hệ thống tài liệu khoa học về ngành nghề yến sào.

 

Phát triển kênh phân phối đa dạng

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Yến Sào Winsky ngày càng hoàn thiện hơn, xây dựng mạng lưới phân phối các dòng sản phẩm yến sào cao cấp. Nổi bật là dòng yến sào tinh chế xuất khẩu, yến sào tinh chế nội địa được đóng gói theo trọng lượng 50gr, 100gr với mẫu mã sang trọng. Yến Sào Winsky dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng và đáp ứng nhu cầu dùng yến của nhiều tầng lớp khác nhau.

Winsky lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng

Cùng với việc cho ra đời những sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng, Công ty Yến Sào Đà Nẵng - Yến Sào Winsky luôn dành sự quan tâm đến các hoạt động xã hội để lan toả những giá trị tích cực. Tham gia đóng góp và thiện nguyện cho trẻ mồ côi nghèo mang ý nghĩa sâu sắc.

Xây dựng và phát triển thương hiệu trong tương lai

Hệ thống Yến Sào Winsky được xây dựng và phát triển từ những trăn trở, đóng góp của tập thể công ty Yến Sào Winsky, đặc biệt là từ ý tưởng và tư duy của giám đốc Trần Thiều với nhiều định hướng trong tương lai vươn ra thị trường châu Á.

Phương hướng ấy tiếp tục được khẳng định khi thương hiệu Yến Sào Winsky  ngày càng phát triển trên thị trường Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước, nâng cao khả năng về sự cạnh tranh.

Những nỗ lực không ngừng nghỉ và không biết mệt mỏi của đội ngũ nhân viên Công ty TNHH Quốc tế Winsky đã góp phần tích cực đưa thương hiệu Yến Sào Winsky trở thành thương hiệu yến sào uy tín tại Đà Nẵng, nhận về rất nhiều phản hồi tích cực tốt từ khách hàng.

Đó cũng là tín hiệu tốt và là điều mong muốn của tập thể công ty với sự nghiệp phát triển ngành yến sào ngày càng bền vững.

Yến Sào Winsky - Sức khoẻ là vàng - Health Is Gold

Yến sào từ lâu được xem như một loại “thần dược”. Với Winsky, chúng tôi luôn mong muốn xây dựng thương hiệu Yến Sào Winsky với thông điệp sức khoẻ là vàng - Health is Gold. Công ty Yến Sào Đà Nẵng - Yến Sào Winsky đã đầu tư từ xưởng chế biến cho đến hệ thống sấy lạnh chuyên dụng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Hệ thống sản xuất và chế biến yến sào của công ty chúng tôi là hệ thống khép kín được đóng hộp, bao bì, tem nhãn, có mã vạch truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Yến Sào Winsky hiện đang được phân phối đến nhiều hệ thống showroom trên toàn quốc để lan tỏa giá trị “sức khỏe là vàng”

 

Một lần nữa khẳng định lý do để khách hàng đặt niềm tin và sử dụng Yến Sào Đà Nẵng - Yến Sào Winsky

- Thương hiệu uy tín, được rất nhiều khách hàng tại Đà Nẵng tin dùng

- Sản phẩm Yến sào Winsky nguyên chất 100%, cam kết không pha chế, tạp chất

- Là sản phẩm được chế biến từ yến sào thiên nhiên, được nuôi bởi hệ thống nhà yến công ty

- Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo

- Tư vấn tận tình, hướng dẫn chu đáo

- Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường

 

Giá trị sức khỏe mà yến sào mang lại thực sự rất tuyệt vời. Hãy chăm sóc sức khỏe cho chính mình và cho những người thân yêu bằng cách bổ sung yến sào, món ăn đầy dưỡng chất vào thực đơn mỗi ngày bạn nhé.

Yến Sào Đà Nẵng  Winsky luôn đồng hành bảo vệ sức khoẻ cho mọi gia đình với phương châm khẳng định “thương hiệu uy tín đến từ chất lượng”.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Quốc tế Winsky

Địa chỉ: Lô 11, Khu B2-9, Khu đô thị ven sông Hòa Quý – Đồng Nò, phường Hòa Quý, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Hotline: 0935 161 016

CSKH: 0935 784 608

 

;
;
.
.
.
.
.