Khôi Nguyên Mie- Nhập khẩu Fucoidan có COA về thị trường Việt

.

Đưa Fucoidan có COA về Việt Nam, Khôi Nguyên Mie đã giúp người  dùng dễ dàng kiểm chứng chất lượng Fucoidan theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Sản phẩm Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan do Khôi Nguyên Mie nhập khẩu.
Sản phẩm Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan do Khôi Nguyên Mie nhập khẩu.

Nhập khẩu Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan về Việt Nam

Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan là 2 sản phẩm được công ty TNHH XNK Khôi Nguyên( viết tắt là Khôi Nguyên Mie) nhập khẩu và được cửa hàng Thế giới Fucoidan phân phối. Đến nay, sau 3 năm, hai sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao với thành phần ưu việt và giá cả tốt, giúp người mắc ung thư đa dạng sự lựa chọn hơn.

Từ các nghiên cứu chuyên sâu về thị trường, Khôi Nguyên Mie đã cùng phía Thế giới Fucoidan đã phát triển sản phẩm với ưu thế rõ rệt.Theo đó, Kibou Fucoidan là sản phẩm Fucoidan 3 thành phần đặc trưng với độ tinh khiết của Fucoidan 93,96, hiệp đồng giữa Fucoidan- Nấm Agaricus và Nghệ đen. Kuren Fucoidan là Fucoidan 2 thành phần có  độ tinh khiết 85% đặc trưng với có kích thước nhỏ, tiết kiệm tối đa chi phí, giúp người mắc K nghèo có cơ hội dùng Fucoidan với giá chỉ bằng ⅔ so với Fucoidan 2 thành phần truyền thống. 

Kuren Fucoidan và Kibou Fucoidan được coi là bước ngoặt cho thị trường Fucoidan Việt Nam, thay vì phải lựa chọn hàng xách tay và Fucoidan giá cao, người mắc ung thư đã có cơ hội được dùng Fucoidan chất lượng cao hơn, giá thành Fucoidan cũng tốt hơn. Nhiều người vui mừng nói rằng: cũng giống như trước đây người giàu mới dám gọi điện thoại vì chỉ có 1, 2 nhà mạng độc quyền thì sau này sự phát triển của các hãng viễn thông giúp người dùng được lợi. Cũng vậy, Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan đã giúp người nghèo cũng có cơ hội dùng Fucoidan.

Tính từ năm 2019 đến nay, nhờ Khôi Nguyên Mie đồng hành định hướng nghiên cứu sản phẩm gắn liền với nhu cầu thị trường, Thế giới Fucoidan đã tiếp tục đặt các lô sản xuất mới, khẳng định sức tiêu thụ và hiệu quả của sản phẩm. Đây cũng là một minh chứng cho thế mạnh của Khôi Nguyên Mie trong nghiên cứu sản phẩm và định hướng Marketing cùng đối tác.

Tiên phong đưa COA đến với người dùng Fucoidan

Theo đại diện của Khôi Nguyên Mie, Khôi Nguyên Mie mong muốn xây dựng nền tảng các sản phẩm chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng. Cũng chính vì vậy, Khôi Nguyên Mie và Thế giới Fucoidan đã thống nhất trong việc đảm bảo cung cấp các căn cứ pháp lý đầy đủ, kiểm chứng chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Fucoidan là một sản phẩm có giá trị cao và đặc thù lại được nhiều người u bướu lựa chọn, chính vì vậy để người tiêu dùng được an tâm, không thể không đảm bảo các căn cứ pháp lý.

 Những căn cứ pháp lý của Kibou Fucoidan.
Những căn cứ pháp lý của Kibou Fucoidan.

COA là một căn cứ để kiểm chứng chất lượng trong thành phần Fucoidan. COA được cung cấp từ phía nhà sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe tại Nhật về chất lượng sản phẩm.

COA cho biết về thành phần, độ tinh khiết và chất lượng của các hoạt chất. Đây cũng là căn cứ quan trọng để đánh giá chất lượng đầu ra của thành phẩm. COA cũng là căn cứ cần thiết đảm bảo hàng hóa đủ điều kiện cho phép được lưu thông trên thị trường.

Về nguồn gốc: Có thể thấy, qua giấy COA, Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan đều có nguồn gốc từ tảo nâu. Trong giấy COA có ghi Powder is Color peculiar to Mozuku Extract(without unusual taste, smell and foreign materials) -Bột chiết xuất Mozuku (không có mùi, vị lạ và vật liệu lạ)

Về độ tinh khiết: Độ tinh khiết của Fucoidan trong Kibou là 93,96%,  Kuren Fucoidan là 85%

Các chỉ số về kim loại nặng, nhóm sulfat, asen của Kibou Fucoidan, Kuren Fucoidan đều ở mức cho phép.

Ngoài ra, về pháp lý, có thể thấy Khôi Nguyên Mie chú trọng đầy đủ các giấy tờ cần thiết đảm bảo nguồn gốc pháp lý. Trong đó giấy chứng nhận lưu hành tự do CFS chứng minh sản phẩm đã được đại sứ quán Việt Nam tại Nhật cho phép sản phẩm được lưu hành. Việc lưu hành của sản phẩm luôn dựa trên những tiêu chí khắt khe, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Đại diện truyền thông của Khôi Nguyên Mie, bà Phạm Thanh Vân cho biết, Khôi Nguyên Mie và Thế giới Fucoidan thống nhất trong việc  thực hiện đúng quy định về quảng cáo, nói đúng về chất lượng sản phẩm và luôn đảm bảo các căn cứ pháp lý để người tiêu dùng được an tâm khi lựa chọn sản phẩm.

Từ những kết quả đạt được, ngày 13-4 vừa qua, Khôi Nguyên Mie và Thế giới Fucoidan đã ký kết hợp đồng hợp tác, tiếp tục cung cấp Kibou Fucoidan và Kuren Fucoidan. Tại lần ký kết này, Khôi Nguyên Mie cũng ký thỏa thuận hỗ trợ phát triển Marketing cùng Thế giới Fucoidan và bàn giao 2 website miễn phí cho Thế giới Fucoidan gồm: https://kiboufucoidan.com.vn/ và https://kurenfucoidan.vn/.

CÔNG TY TNHH XNK Y TẾ KHÔI NGUYÊN

Website chính thức của Khôi Nguyên Mie: https://khoinguyenmie.com

Địa chỉ: Tầng 4, HUD3 Tower, số 121-123, Tô Hiệu, phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Hotline: 0247 304 6889/ 0982 574 391

Fanpage: https://www.facebook.com/duockhoinguyen

 

;
;
.
.
.
.
.