Vị trí Venezia Beach Hồ Tràm: Lợi thế vàng sinh ngàn cơ hội

.

Dự án Venezia Beach đang được xem là tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển với vị trí đắc địa. Vậy vị trí Venezia Beach Hồ Tràm có gì nổi bật?

Tại khu vực phía Nam, Venezia Beach Hồ Tràm đang được xem là tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng biển với nhiều thế mạnh nổi bật về địa thế, tiện ích cũng như giao thông kết nối hạ tầng. Trong đó, vị trí Venezia Beach Hồ Tràm được ví như “lợi thế vàng” mở ra hàng ngàn cơ hội sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư. Một dự án mang phong vị Italy hào hoa, thượng lưu, độc đáo với vị trí đắc địa có “một không hai”.

1. Vị trí Venezia Beach Hồ Tràm nằm ở đâu?

Venezia Beach là dự án chào sân của Hưng Vượng Developer kết hợp cùng Danh Việt đến với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Đây là dự án khu du lịch sinh thái biển mới nhất tại khu vực Hồ Tràm với quy mô rộng lớn khoảng 72 ha.

Dự án này hiện đang tọa lạc tại xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận và nằm ngay trên cung đường resort “triệu đô” mang tên Hồ Tràm - Bình Châu. Đây là nơi có cung đường ven biển tuyệt đẹp và thơ mộng cùng kết nối giao thông hạ tầng thuận tiện, sầm uất mang lại lợi thế cũng như tiềm năng sinh lời lâu dài cho dự án.

2. Vị trí dự án Venezia Beach mang lại tiềm năng đầu tư gì?

Đối với thị trường bất động sản, vị trí luôn là thước đo tiềm năng phát triển cũng như đánh giá khả năng gia tăng giá trị. Trong khi đó, ở Venezia Beach lại hội tụ đầy đủ yếu tố của một dự án bất động sản mang tiềm năng.

Là dự án sở hữu trọn vẹn 6 hình thái wellness luxury và địa thế thủy bao (biển - sông - hồ - kênh đào), lại độc chiếm tọa độ kim cương ngay trên cung đường đắc địa hiếm có, vị trí Venezia Beach Hồ Tràm được đánh giá là yếu tố mang đến rất nhiều lợi thế cũng như tiềm năng cho dự án, bao gồm:

2.1. Hạ tầng giao thông thuận lợi

Dự án Venezia Beach nằm ngay trên mặt tiền cung đường Hồ Tràm – Bình Châu, đoạn tiếp giáp với giao lộ quốc lộ 55 và đường ven biển đắc địa. Vị trí thuận lợi này không chỉ giúp Venezia Beach hưởng lợi từ các dự án nâng cấp cơ sở giao thông hạ tầng trọng điểm đang được triển khai tại khu vực Vũng Tàu - Hồ Tràm - Bình Châu như: tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu, tuyến đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết, sân bay quốc tế Long Thành,... mà còn dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm trọng yếu xung quanh khác như:

- Khu du lịch suối nước nóng Bình Châu: 8km.

- Khu du lịch Hồ Tràm (Vũng Tàu): 30km.

- Sân bay quốc tế Long Thành: 80km.

- Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng: 130km.

- Cách khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu Phước Bửu: 2km

- Cách Cảng Cá Bình Châu: 2km.

Với vị trí chiến lược này, du khách khi đến Venezia Beach Hồ Tràm hoặc cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời với nhiều điểm đến, mang lại những trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị.

2.2. Nằm trên cung đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp

Ngoài những lợi thế về cơ sở giao thông hạ tầng, vị trí giáp biển cũng giúp cho Venezia Beach Hồ Tràm được hưởng nhiều ưu thế về cảnh quan thiên nhiên. Nằm bên bờ biển của một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh, lại thuộc địa phận giáp ranh giữa hai tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Bình Thuận, Venezia Beach thực sự sở hữu một vị trí đắc địa mà khó có thể tìm kiếm ở một dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào khác.

Vị trí này cũng cho phép Venezia Beach được thừa hưởng mọi tiện ích cùng cảnh quan thiên nhiên hoàn mỹ ở cả hai thành phố biển đẹp nhất của Việt Nam. Điều này không chỉ mở ra một không gian nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thuỷ hữu tình hay thuận lợi cho các sản phẩm view biển đẹp mà còn đến cho cư dân sinh sống tại đây không gian sống hài hoà với thiên nhiên cùng nguồn không khí trong lành và những làn gió mát thổi từ biển.
 

2.3. Giá bất động sản tại Hồ Tràm đang tốt

Hồ Tràm là khu vực hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời - địa lợi - nhân hòa. Hơn nữa, khu vực này cũng đang được đánh giá là giàu tiềm năng du lịch nghỉ dưỡng nhưng lại sở hữu mức giá tương đối tốt so với nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại, do đây vẫn còn là một thị trường mới nổi. Vì vậy, với một vị trí sở hữu nhiều tiềm năng du lịch như Venezia Beach, dự án này sẽ mang lại cho các nhà đầu tư giá trị lợi nhuận vượt trội và lâu dài.

2.4. Nhiều dự án đang được triển khai tại Hồ Tràm - Bình Thuận

Bà Rịa - Vũng Tàu, đặc biệt là khu vực Hồ Tràm sở hữu 30km đường ven biển cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng hữu tình đang được xem là yếu tố tạo nên sức hút rất lớn cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Đây cũng là tâm điểm của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tỷ đô trong một vài năm trở lại đây. Điều này cũng mang lại lợi thế rất lớn về nguồn khách cũng như tiềm năng phát triển của Venezia Beach trong tương lai.

Có thể thấy, với những tiện ích và lợi thế về giao thông hạ tầng, cảnh quan thiên nhiên cũng như tiềm năng phát triển mà vị trí Venezia Beach Hồ Tràm mang lại, dự án này chắc chắn sẽ trở thành biểu tượng mới của du lịch Bình Thuận đồng thời mang đến nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư.  

Link: https://drive.google.com/drive/u/0/folders/1wMJr4SqltgY_9sLOkNrOBtMwJRZCD0Ga

;
;
.
.
.
.
.