Minh Tiến Group - Đơn vị sản xuất tấm lợp lấy sáng poly đặc hàng đầu Việt Nam

.

Tấm lợp polycarbonate đặc được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại bởi nó có nhiều đặc tính ưu việt, đặc biệt là khả năng lấy sáng tốt.

Tấm lợp polycarbonate đặc được đánh giá cao về khả năng lấy sáng, cách âm, cách nhiệt tốt đồng thời chịu được lực tác động mạnh và có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều loại công trình công cộng, dân dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết về loại tấm lợp lấy sáng này hãy cùng Minh Tiến Group tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Ưu điểm nổi bật của tấm poly dạng đặc

Tấm lợp polycarbonate đặc được sản xuất từ nhựa polycarbonate, là loại vật liệu lợp nhựa có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm nổi bật của tấm poly này là khả năng lấy sáng và tính cường lực tốt, chịu được lực va đập mạnh cao gấp 200 lần so với kính thông thường. Khả năng chịu nhiệt của loại vật liệu này cũng được đánh giá cao.

Tấm poly  polycarbonate dạng đặc còn có thể chịu nhiệt tối đa lên đến 240 độ F, thích hợp với mọi điều kiện thời tiết và có tuổi thọ bền trên 10 năm nếu lắp đặt đúng kỹ thuật. Bên cạnh đó, tấm poly đặc ruột dễ uốn cong ở nhiệt độ thường, màu sắc và hình dáng đa dạng, phù hợp với mọi loại công trình, đặc biệt là những công trình đòi hỏi tính thẩm mỹ cao.

Ngoài ra, tấm lợp này có trọng lượng nhẹ hơn nhiều lần so với kính nên thuận lợi cho việc vận chuyển và lắp đặt, dễ dàng thi công ở các công trình phức tạp, gồ ghề giúp tiết kiệm chi phí, thời gian. Đồng thời, tấm polycarbonate đặc cũng có khả năng ngăn chặn các tác hại của tia UV, bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Ứng dụng rộng rãi của tấm poly dạng đặc

Với những đặc tính ưu việt như trên, tấm lợp polycarbonate đặc ruột được ứng dụng rộng rãi trong mọi lĩnh vực từ các công trình dân dụng cho đến công cộng. Tấm lợp thông minh poly là lựa chọn hàng đầu trong các công trình nhà kính nuôi trồng nhờ độ bền và khả năng lấy ánh sáng tự nhiên tốt đảm bảo cho sự phát triển của cây trồng.

Tấm poly còn được sử dụng phổ biến để làm giếng trời, mái che hồ bơi bởi sản phẩm có độ trong suốt cao giúp lấy nguồn sáng hiệu quả và khả năng ngăn chặn các tia cực tím giúp bảo vệ sức khỏe con người.

Bên cạnh đó, loại vật liệu này còn được ứng dụng trong các phân xưởng nhà máy, mang lại hiệu quả cao trong việc lấy sáng giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí cho nhà xưởng. Ngoài ra, tấm polycarbonate đặc có thể dùng để làm mái hiên, vòm che mưa, lợp mái nhà để xe, làm mái nối các tòa nhà cao ốc…

Minh Tiến - Nhà sản xuất vật liệu tấm poly đặc chất lượng hàng đầu Việt Nam

Công ty TNHH Đa Ngành Minh Tiến là đơn vị sản xuất, phân phối vật liệu tấm lợp polycarbonate uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các loại tấm lợp poly, Minh Tiến Group đã đưa ra thị trường 4 thương hiệu sản phẩm gồm 3 thương hiệu phổ thông là Eco-roof, DuraLite, QuadaLite cùng 1 thương hiệu cao cấp SkyLite được ứng dụng rộng rãi ở mọi công trình, từ dân dụng đến trọng điểm.

Sản phẩm của Minh Tiến chiếm tới trên 50% thị phần phía Nam, 25% thị phần cả nước, được Viện Vật liệu xây dựng – Bộ Xây dựng kiểm định nghiêm ngặt và đánh giá cao về chất lượng. Minh Tiến Group đã xây dựng nhà máy sản xuất các loại tấm lợp poly với quy mô lớn nhất cả nước cùng 2 dây chuyền sản xuất hiện đại, công suất 550kg/giờ và 500kg/giờ.

Đơn vị này đã có các văn phòng đại diện ở phía Bắc và Nam, sản phẩm tấm lợp polycarbonate được cung cấp, phân phối đến tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc. Minh Tiến Group luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng của sản phẩm và sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ kỹ thuật, nhân viên.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin hoặc đặt mua các loại tấm lợp polycarbonate của Minh Tiến Group có thể liên hệ theo các hình thức dưới đây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

- Nhà máy: KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội

- Văn phòng phía Bắc: số 127 Trường Chinh, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- Văn phòng phía Nam: số 544 Lý Thường Kiệt, phường 7, quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0837406886 (Ms. Thanh) – 0336899696 (Mr.Long) – 0862268566 (Mr.Anh)

- Fax: +8424 3869 3455

- Email: minhtiengroup.skylite@gmail.com

- Website: https://minhtiengroup.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.