Mua xe đạp đua Nhật Bản nhập khẩu nguyên chiếc ở đâu tại Hà Nội?

.

Chào bạn đọc. Hôm nay chúng ta sẽ cùng khám phá một mẫu xe đạp đua thể thao rất ấn tượng và tìm hiểu địa điểm mua xe đạp uy tín tại Hà Nội. Trước hết, xin giới thiệu với bạn đọc mẫu xe đạp AIR FORCE một chiếc xe đạp đua Carbon tuyệt vời.

Về tổng quan, Thân chính của khung xe có màu đỏ tươi và đen bóng phối màu, sự va chạm giữa ánh sáng và bóng tối làm cho toàn bộ chiếc xe trở nên mạnh mẽ và bóng bẩy hơn. Khung xe đạp đua AIR FORCE được làm bằng sợi Carbon với thiết kế khí động học, với dây dẫn đi âm bên trong xe cực kỳ gọn gàng, không bị vướng như những sản phẩm ngoài thị trường khác.

Phanh đĩa Tektro: Với tiêu chuẩn mong muốn đạt đến độ hoàn thiện cao, Maruishi dùng phanh đĩa của hãng sản xuất phụ tùng xe đạp nổi tiếng Tektro của Đài Loan - Công ty rất nổi tiếng trong giới xe đạp. Xu hướng mới là dùng phanh đĩa, an toàn, dễ bảo dưỡng và đẹp hơn rất nhiều so với dùng phanh V thông thường.

May-ơ: May-ơ xe đạp trục đạn bạc của Maruishi. Để đảm bảo trọng lượng của xe là nhẹ nhất và đảm bảo tính thẩm mỹ, độc đáo trong dòng sản phẩm  của hãng Maruishi với 127 năm kinh nghiệm làm xe đạp...

May ơ trước cũng là trục đạn bạc của Maruishi, 1 xu thế mới của dòng xe năm nay, luôn đảm bảo trọng lượng nhẹ nhất để luôn đạt được tốc độ cao nhất. Là thương hiệu tiên phong đầu tư về mặt công nghệ để giảm trọng lượng xe xuống mức lý tưởng chỉ 8,5kg.

Tay lắc: Shimano 105, xe đạp thể thao Maruishi V7 Limited lần này dùng đầy đủ đồ của Shimano 105. Luôn đảm bảo tính đồng bộ, đạt được hiệu quả cao nhất. Có rất nhiều thương hiệu không dùng đồng bộ đầy đủ của Shimano 105 mà chỉ dùng một số linh kiện, điều đó không bao giờ đem lại cảm giác tốt nhất và nó thiếu đi tính đồng bộ cần thiết.

Xem thêm: Xe đạp thể thao giá rẻ

Tay lái: Chất liệu nhôm cao cấp, phần ngang tay lái thiết kế theo kiểu dẹt, tạo toàn bộ khí động học cho cả chiếc xe. Được thiết kế theo kiểu vây cá mập, đem lại cho bạn nhiều vị trí tay để cho bạn có thể giữ được thoải mái và làm giảm được hội chứng chấn thương cổ tay, một yếu tố chỉ có trên những sản phẩm xe ROAD cao cấp.

Ưu điểm

Có rất nhiều vị trí đặt tay - Có vị trí khiến trọng tâm cao và thấp -Chúng cung cấp tính động học hơn khi cưỡi trong gió hoặc cưỡi tốc độ cao - Chúng đủ hẹp để có thể lướt qua khi giao thông tắc nghẽn.

Yên xe: Selllitalia (sản xuất tại Italia) với thiết kế theo kiểu dáng khí động học, êm, bền, cảm giác tay rất thật. Cọc yên: Khớp ăn liền khung, được làm bằng sợi carbon mô-đun cao.

Vít cố định cọc yên khi điều chỉnh sẽ tiện hơn so với loại vít ẩn, miếng cao su chụp chống bụi rất phù hợp, cho nên không phải lo lắng về độ chắc chắn và tính mỹ quan của xe.

Vành xe: Vành xe đạp thể thao AIR FORCE làm bằng nhôm nhẹ hai lớp với chiều cao 40mm/tiêu chuẩn và màu sắc phản quang khi chiếu đèn giúp các phương tiện có thể phát hiện từ xa.

Phuộc trước vẫn là vật liệu sợi carbon và thiết kế dây bên trong. Có thể thấy rằng chân ngã ba ở phía phanh tương đối đầy đặn. Bởi vì, phanh V có yêu cầu cao về độ bền của phuộc.

Dây phanh, dây đề của xe được đi âm trong khung, vừa mang tính thẩm mỹ cao, vừa đem lại sự thuận tiện, không bị vướng khi sử dụng xe. Dây đi âm trong khung là công nghệ mới và là xu hướng mới của năm nay.

Bộ líp tầng Shimano 22 tốc độ 11-28 với mặt sau bóng cùng bộ chuyển động Shimano 105 R7000, cấu hình tiêu chuẩn đường bằng phẳng, đủ dùng, rất dễ sử dụng.

Đùi đĩa: Shimano 105 R7000 nằm trong bộ Shimano 105 R7000, giúp phát huy tối đa lực chân khi cần gia tốc .

Để có thể sở hữu chiếc xe đạp đua tuyệt vời này bạn đọc có thể ghé thăm trang web somings.vn hoặc đến trực tiếp các showroom dưới đây và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hệ thống cửa hàng Somings Việt Nam

-  Showroom Đống Đa: 77 Tôn Đức Thắng, Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội.

-  Showroom Hoàng Mai: 101 Nguyễn Hữu Thọ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

-  Showroom Hà Đông: 12-C64-khu C KĐT Geleximco, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

-  Showroom Từ Sơn: 3 Nguyễn Công Hãng, phường Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Hotline: 096.728.7777- 092.481.6666

 

;
;
.
.
.
.
.