Ngô Gia Group: Uy tín nâng tầm thương hiệu

.

Vị trí đắc địa, giá cả cạnh tranh, pháp lý minh bạch nên chỉ trong thời gian ngắn, những sản phẩm đất nền được phát triển bởi Công ty cổ phần Bất động sản Ngô Gia Group đã được các nhà đầu tư săn đón, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Giải cơn khát thị trường đất nền tại Đồng Nai

Cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, Đồng Nai đang là tầm ngắm của nhiều nhà đầu tư bất động sản bởi tiềm năng của thị trường này. Với những điều kiện thuận lợi về hạ tầng giao thông, vị trí, nguồn cầu lớn về nhà ở và làn sóng dòng tiền dịch chuyển từ các nhà đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh sang các tỉnh lân cận đã giúp cho đất nền Đồng Nai trở thành khu vực tiềm năng của thị trường bất động sản phía Nam. Trong 2 năm qua, Ngô Gia Group đã triển khai thành công với dự án Khu dân cư Đông Hòa, Hưng Thịnh tại Trảng Bom, Đồng Nai. Phân khúc chủ yếu mà Ngô Gia Group hướng đến là đất nền đầu tư. Dự án mà Ngô Gia Group phát triển đã giải khát được thị trường đất nền hiện nay.

Đại diện Công ty cổ phần Bất động sản Ngô Gia Group chia sẻ: “Trong suốt chặng đường xây dựng phát triển, công ty luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Công ty luôn chọn những sản phẩm nằm ở những vị trí đẹp, có giá cả phù hợp và đặc biệt là phải có sổ sách hồ sơ pháp lý đầy đủ nhằm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất”.

Ngô Gia Group - Kiến tạo giá trị bất động sản bền vững.
Ngô Gia Group - Kiến tạo giá trị bất động sản bền vững.

Trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. Ngô Gia Group phát triển những dự án hoàn chỉnh, chất lượng, tiện ích đồng bộ và thân thiện với môi trường. Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng. An tâm với 100% bất động sản xác thực tại Ngô Gia Group.

An tâm với Ngô Gia Group - Bàn giao sổ hồng đúng thời hạn

Chủ đầu tư Ngô Gia Group đã minh chứng được vị thế của thương hiệu kiến tạo bất động sản “Uy tín khẳng định vạn niềm tin” trên trường bất động sản. Bàn giao thành công giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng. Sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực to lớn giúp các nhà kiến tạo dự án không ngừng nỗ lực, đóng góp tâm huyết dựng xây tổ ấm hội tụ chuẩn sống đỉnh cao.

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã bàn giao đúng tiến độ cho khách hàng.

Trong năm 2022, Ngô Gia Group với mục tiêu sẽ tiếp tục nỗ lực để kiến tạo những giá trị thực, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng. Với sự minh bạch, chân thành và nhiệt huyết, năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của Ngô Gia Group. Với nhiều dự án không chỉ hoàn chỉnh về mặt pháp lý, đồng bộ về mặt cơ sở hạ tầng mà còn sở hữu nhiều tiềm năng vượt trội, những sản phẩm độc quyền, giới hạn đó hứa hẹn sẽ là cơ hội an cư và đầu tư sinh lời không thể bỏ lỡ dành cho các khách hàng quan tâm.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, tôn chỉ hoạt động của Ngô Gia Group là sự uy tín, ân cần & phụng sự thể hiện bởi slogan “Uy tín khẳng định vạn niềm tin” – đến nay đã thực sự đi vào lòng các nhà đầu tư & khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN  BẤT ĐỘNG SẢN NGÔ GIA GROUP

- Địa chỉ: Số 60/4, ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai

- Hotline: 19003482

- Email: info.ngogiagroup@gmail.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiagroup2022/

- Website: https://ngogiagroup.com.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.