Pharma360.vn - Kết nối công nghệ số đến gần với sinh viên Dược và nhà tuyển dụng

.

Xu hướng các doanh nghiệp Dược

Pharma360 là nơi để các doanh nghiệp Dược đặt ra những tiêu chí tuyển dụng, tạo nên môi trường gắn kết, thân thiện giữa các nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc là người có nhu cầu và phù hợp với vị trí muốn ứng tuyển.

Việc tuyển dụng nhân sự lĩnh vực Dược là một chủ đề không bao giờ là quá dễ dàng đối với bất cứ bộ phận quản lý nhân sự hay văn phòng đại diện nhân sự nào thuộc doanh nghiệp Dược hay các chuỗi nhà thuốc từ nhỏ vừa đến lớn.

Vì vậy, Pharma360 được ra đời giúp giải quyết những trở ngại mà doanh nghiệp Dược đang gặp phải trong quá trình tuyển dụng nhân sự.

Pharma360 được xây dựng nên bởi đội ngũ Dược sĩ dày dạn kinh nghiệm của Trường Đại học Dược Hà Nội. Bằng tất cả tâm huyết, với mong muốn cung cấp đầy đủ những thông tin tuyển dụng một cách dễ hiểu nhất, phù hợp với đối tượng là các bạn dược sĩ. Đặc biệt là các bạn sinh viên Dược mới ra trường đang phân vân về vấn đề việc làm, làm gì phù hợp với chuyên ngành, làm sao để kết nối với nhà tuyển dụng một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Thành viên sáng lập nên Pharma360 gồm có Dược sĩ Công Sơn, Dược sĩ Xuân Nghĩa, Dược sĩ Tuấn Bình, Dược sĩ Phan Thị Giang, Dược sĩ Lưu Anh

Ưu điểm cho nhà tuyển dụng

Chi phí tuyển dụng thấp hơn: Hầu hết các doanh nghiệp, vấn đề chi phí tuyển dụng là một trong những khoản chi phí khá cao. Bởi vì chi phí cho tuyển dụng một ứng viên không chỉ riêng tiền chi trả cho ứng viên đó mà còn chi phí đào tạo, duy trì.

Hiệu quả tuyển dụng cao: Pharma360 là phương tiện cung cấp các công cụ tìm kiếm cũng như sàng lọc trước khi tuyển dụng. Từ đó, nhà tuyển dụng có thể lựa chọn được những ứng tuyển viên phù hợp với tiêu chí một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian.

Mức độ tiếp cận nhu cầu tuyển dụng lớn: Pharma360 cung cấp khoảng 50.000 vị trí ứng viên. Vì vậy, phạm vi tiếp cận các đối tượng trên toàn quốc được mở rộng hơn hơn so với các phương pháp khác.

Công ty dược tuyển dụng trên Pharma360 tiếp cận được đối tượng rộng rãi, có thể lập hồ sơ điện tử và cung cấp công cụ tuyển dụng theo hình thức trực tuyến. Điều này, làm giảm thời gian, công sức, tiền bạc cho nhà tuyển dụng.

Ưu điểm của ứng viên

Khi bạn ứng tuyển trên trang website của Pharma360, bạn sẽ không phải lo ngại vấn đề mình có gặp phải công ty ma, công ty lừa đảo không? Vì ở đây, chúng tôi có đội ngũ nhân lực sẽ kiểm tra độ uy tín của công ty trước khi cho phép công ty đó đăng tin tuyển dụng lên đây.

Các ứng viên có thể lựa chọn đa dạng các ngành, các vị trí được minh bạch, rõ ràng trên các bài đăng tuyển dụng

Các ứng viên có thể tạo ngay CV online trên trang để tiện và sẵn sàng nộp cho nhà tuyển dụng.

Trong trường hợp có tranh chấp, khiếu nại: Pharma360 có trách nhiệm đăng tải đúng thông tin thành viên cung cấp và không chịu trách nhiệm về chất lượng công việc và các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.

Mọi chi tiết xin liên hệ với Pharma360:

- Địa chỉ: Xóm 4, thôn Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.

- Văn phòng: Phòng 501, số 627 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Website: https://pharma360.vn/

- Fanpage Pharma360: https://www.facebook.com/ThongtintuyendungnhansunganhDuoc

- Group Pharma360: https://www.facebook.com/groups/pharma360/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích