TechGolf - Đơn vị đi đầu trong phát triển xu hướng 4.0 đưa công nghệ cao vào golf

.

Golf là một trong những bộ môn thể thao khó, yêu cầu cao về kỹ thuật, kinh nghiệm. Nhận thấy điều đó, TechGolf đã mạnh tay đưa công nghệ cao vào golf. Đây là một trong những “biện pháp” cực hiệu quả, hỗ trợ golfer thực hiện những cú đánh chuẩn xác và tối ưu nhất.

TechGolf - Hệ sinh thái golf indoor, golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.
TechGolf - Hệ sinh thái golf indoor, golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

Techgolf - Hệ sinh thái Golf Indoor & Golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam

Bằng tất cả đam mê với bộ môn golf, các chuyên gia của TechGolf đã đẩy mạnh mục tiêu “công nghệ hóa” ngành golf, mang đến cho golfer những trải nghiệm hấp dẫn. Đúng như tên gọi, tại TechGolf có đầy đủ các trang thiết bị, sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ cho golfer. Qua đó, phát triển công nghệ golf 4.0 tại Việt Nam, giúp bộ môn thể thao quý tộc này được trang bị đầy đủ tiện ích và thông minh hơn.

Trên thị trường hiện nay, hầu hết các đơn vị đều chủ yếu cung cấp các mẫu sản phẩm, phụ kiện, thời trang phục vụ cho golf. Tuy nhiên, riêng về mảng công nghệ golf thì tại Việt Nam vẫn chưa được đẩy mạnh. Nhưng trên thế giới, các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản... việc đưa công nghệ vào golf là khá phổ biến.

Nhận thấy sự thiếu hụt tại thị trường Việt Nam, CEO của TechGolf đã đầu tư mạnh vào thị trường này. Trải qua nhiều khó khăn với hơn 6 năm hoạt động, đến nay, TechGolf đã trở thành hệ sinh thái Golf Indoor & Golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

CEO TechGolf chia sẻ: “Với đội ngũ của chúng tôi, TechGolf là cả hành trình xây dựng chứ không phải chỉ là mong muốn nhất thời. Do đó, khi chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã đặt rất nhiều tâm huyết vào từng sản phẩm, chất lượng dịch vụ. Đội ngũ TechGolf đã dành đến 2 năm để chuẩn bị cho định hướng này”.

Hiện, TechGolf đã xây dựng được một hệ sinh thái với đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ công nghệ, hỗ trợ cho golfer. Đáng chú ý phải kể tới TECHGOLF 3D - Địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị cho phòng Golf 3D. Với các gói lắp đặt đa dạng ở nhiều phân khúc giá khác nhau cho golfer lựa chọn. Đây cũng là một trong những yếu tố được nhiều tay golf đánh giá cao. Đặc biệt với những golfer không có quá nhiều thời gian di chuyển đến sân golf thì việc lắp đặt phòng 3D là một lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: Các gói lắp đặt phòng golf 3D cực HOT chỉ có tại TECHGOLF

TechGolf với đa dạng gói lắp đặt cho người chơi lựa chọn.
TechGolf với đa dạng gói lắp đặt cho người chơi lựa chọn.

Bên cạnh đó, TechGolf còn gây ấn tượng với Golf Play - Chuyên cung ứng những mẫu thiết bị, sản phẩm công nghệ golf thông minh, hiện đại. Các sản phẩm này đều được TechGolf nghiên cứu kỹ lưỡng về khả năng sử dụng có phù hợp với golfer Việt hay không? Nhờ đó, TechGolf tự tin có thể mang đến cho golf thủ Việt một “người bạn đồng hành” thông minh, tiện ích, hỗ trợ mang đến những trận bóng hấp dẫn nhất.

TechGolf mang đến những sản phẩm 4.0 chất lượng cao hàng đầu

Tính đến thời điểm hiện tại, TechGolf đã có hơn 6 năm hoạt động tại thị trường golf Việt. Với quy trình hiện đại, chăm chút vào từng khâu hoạt động, TechGolf đã gặt hái được nhiều thành công lớn và trở thành đơn vị không thể thiếu với nhiều golfer.

Hằng năm, TechGolf đã phục vụ lên đến 20.000 khách hàng. Các sản phẩm - dịch vụ nổi bật của đơn vị có thể kể đến như: Thiết kế - thi công phòng golf 3D, công nghệ thực tế ảo trong golf (VR-AR), ống nhòm đo khoảng cách, Camera 360, máy cảm biến tốc độ… Hơn nữa, tất cả các sản phẩm của TechGolf đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng.

Xem thêm: Máy cảm biến golf CHÍNH HÃNG, giá siêu ƯU ĐÃI tại TECHGOLF

Các sản phẩm của TechGolf “lấy lòng” mọi golfer.
Các sản phẩm của TechGolf “lấy lòng” mọi golfer.

Bên cạnh đó, TechGolf còn kết hợp ký kết hợp tác với các đơn vị hàng đầu trên thị trường. Nổi bật là với hệ sinh thái golf đa tầng GolfWorld - đối tác chiến lược hàng đầu trong cung ứng các mẫu sản phẩm công nghệ, golf 3D hiện đại, thông minh.

Qua quá trình tìm hiểu về đối tác được TechGolf thực hiện kỹ càng và khẳng định hoàn toàn tin tưởng vào lần ký kết này. Những thành tựu và hướng phát triển của GolfWorld hoàn toàn phù hợp với TechGolf. Điều này phần nào giúp khẳng định chất lượng và độ uy tín của cả hai đơn vị. Nổi bật hơn cả là mảng Golf 3D với quy trình lắp đặt chuẩn quốc tế, giám sát nghiêm ngặt.

Bên cạnh đó, những sản phẩm được sử dụng cũng đều được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo mang đến cho golf thủ những dịch vụ tốt nhất. Trong định hướng phát triển của TechGolf cũng luôn hướng tới đảm bảo hỗ trợ golf thủ tiện ích, hiện đại. Hứa hẹn sẽ là một trong những đơn vị hàng đầu mà golf thủ yêu thích công nghệ không nên bỏ qua.

TechGolf là địa chỉ hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn.
TechGolf là địa chỉ hàng đầu, được nhiều golfer lựa chọn.

Với hơn 6 năm phát triển, đi lên từ thị trường ngách của golf, TechGolf hiện đang là đơn vị đi đầu trong phát triển xu hướng 4.0, golf công nghệ cao tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những minh chứng rõ ràng cho chất lượng, độ uy tín của TechGolf trong cộng đồng golf. Xét theo xu hướng, TechGolf sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa, hứa hẹn là đơn vị cung ứng golf indoor, golf 4.0 hàng đầu mà golfer không nên bỏ qua.

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của TechGolf vui lòng liên hệ:

TECHGOLF - Hệ sinh thái golf công nghệ cao tại Việt Nam

Địa chỉ: Số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội

 

;
;
.
.
.
.
.