Thắt lưng nam Gento, sản phẩm từ da thật, bền bỉ, đẳng cấp

.

Nói về trang phục dành riêng cho nam giới, không thể nào không nhắc đến những bộ sưu tập thắt lưng da cao cấp và sang trọng. Chiếc thắt lưng đẹp, sang trọng sẽ khiến cho vẻ ngoài của nam giới trông đẳng cấp và lịch lãm hơn. Chính vì thế, hầu hết ai ai cũng mong muốn sở hữu cho mình thật nhiều chiếc thắt lưng da cao cấp với nhiều phong cách khác nhau. Và một trong những thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay chính là thắt lưng nam Gento.

 

Thắt lưng - Phụ kiện không thể thiếu của người đàn ông

Khi diện một bộ trang phục chỉn chu, chiếc thắt lưng được xem như là át chủ bài cho vẻ ngoài thêm hoàn hảo. Khoác lên người một bộ vest lịch lãm, cùng một chiếc thắt lưng da thật đến từ thương hiệu Gento, một đôi giày da cùng màu là mọi thứ đều “perfect”.

Chính sự quan trọng của chiếc thắt lưng da trong trang phục hằng ngày của nam giới mà nó được xem như phụ kiện không thể thiếu. Đặc biệt với những ai thường xuyên phải đi gặp gỡ khách hàng, tham gia những buổi tọa đàm hoặc làm diễn giả trước đám đông thì vẻ ngoài cần phải thật trau chuốt, và như thế thì càng phải cần đến sự trợ giúp của chiếc thắt lưng.

Trong tủ đồ của người đàn ông, có thể không có nhiều quần áo đẹp như phụ nữ, nhưng nhất định không thể nào thiếu đi bộ sưu tập thắt lưng da. Vì nó chính là mảnh ghép cho một vẻ ngoài hoàn hảo.

Thắt lưng nam có những loại nào?

Bất kỳ sản phẩm nào cũng vậy, chúng sẽ có rất nhiều loại khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn. Và phụ kiện thắt lưng nam cũng vậy, dù đã được khoanh vùng những sản phẩm làm từ da nhưng trong đó cũng có rất nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tham khảo qua những loại thắt lưng da sau đây để có thêm sự gợi ý nếu bạn đang có ý định mua thắt lưng nhé.

Thắt lưng da bò

Nói đến đồ da thì có lẽ sản phẩm làm từ da bò là nhiều nhất. Với ưu điểm là nguồn nguyên liệu dồi dào cùng giá thành sản phẩm khá rẻ, nên hầu như những chiếc thắt lưng làm từ da bò luôn được thị trường đón nhận nồng nhiệt.

Với màu sắc chủ đạo là màu đen và nâu đậm, kết hợp thêm những đường vân tự nhiên khiến cho chiếc thắt lưng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Từng chi tiết nhỏ được trau chuốt cẩn thận, đường nét uyển chuyển kết hợp thêm mặt thắt lưng bằng kim loại tạo nên một vẻ ngoài hoàn chỉnh. Với chiếc thắt lưng da bò đến từ thương hiệu đình đám Gento, nó sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông nhờ vào gu ăn mặc thu hút của bạn.

Bật mí cho bạn biết thêm một thông tin nữa liên quan đến chiếc thắt lưng da bò, đó là sản phẩm được làm từ da bò thật 100%, được nhập khẩu và kiểm định kỹ càng trước khi sản xuất. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm sẽ có tuổi thọ rất lâu, dù ạn sử dụng 2,3 năm hay thậm chí là 5 năm thì độ bóng của sản phẩm vẫn như ngày đầu tiên khui hộp.

Thắt lưng da cá sấu

Mẫu thắt lưng da cá sấu đến từ thương hiệu Gento cũng được nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn và tin dùng nhờ vào chất lượng đỉnh cao của nó. Với bề mặt da là những đường vân nổi của da cá sấu khiến cho chiếc thắt lưng trở nên ấn tượng hơn. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi phối hợp với nhiều loại trang phục.

Nếu bạn chọn một bộ vest lịch lãm cùng chiếc thắt lưng da cá sấu thì nó sẽ khiến bạn trở nên lịch lãm và chín chắn hơn. Còn nếu bạn kết hợp thắt lưng với những bộ trang phục thể thao thì nó sẽ toát lên sự năng động và phá cách. Chính sự vi diệu này của chiếc thắt lưng da cá sấu Gento mà hầu như ai ai cũng sở hữu ít nhất một cái trong bộ sưu tập của mình.

 

Xét về màu sắc, cũng tương tự như những chiếc thắt lưng được làm từ những loại da khác, thắt lưng da cá sấu có hai màu chủ đạo là nâu và đen. Với tông màu này, bạn sẽ dễ dàng sử dụng chung với những outfit màu sáng tối khác nhau, nhờ đó mà chiếc thắt lưng này lại trở nên hot hơn bao giờ hết trên thị trường hiện nay.

Thắt lưng da đà điểu

Cũng là một trong những loại thắt lưng được nhiều người biết đến, thắt lưng da đà điểu Gento cũng mang những điểm nổi bật riêng, làm cho nó luôn đứng ngang hàng với những đàn anh đàn chị kỳ cựu.

Sản phẩm được làm từ da đà điểu thật 100%, được hoàn thành kỹ lưỡng qua từng công đoạn, đặc biệt là nó được làm hoàn toàn từ những bàn tay của những nghệ nhân nổi tiếng, có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất thắt lưng nên đường nét và thiết kế của nó cũng rất tinh xảo.

 

Cầm chiếc thắt lưng da đà điểu trên tay, bạn sẽ cảm nhận được hết sự tâm huyết của những người thợ da. Không một chi tiết nào là ẩu tả, không một điểm trừ nào dành cho chiếc thắt lưng này. Chính vì thế mà thắt lưng da đà điểu cũng chiếm được ưu thế trong lòng nhiều khách hàng khó tính.

Thắt lưng mặt khóa kim

Với chiếc thắt lưng mặt khóa kim, nó sẽ đem đến cho nam giới một sự sang trọng và tinh tế. Không cầu kỳ trong cách thiết kế, không quá phô trương những đường nét phức tạp. Chỉ với thiết kế đơn giản, nó cũng sẽ khiến bạn trở nên nổi bật giữa đám đông.

 

Sự đơn giản trong cách thiết kế cũng sẽ đem đến sự thuận tiện cho bạn. Quá trình đeo thắt lưng dễ dàng, nhanh gọn. Có lẽ đây là điểm cộng lớn nhất của thắt lưng khóa kim đến từ nhà Gento khiến cho phái nam điên đảo.

Thắt lưng mặt khóa tự động

Trái ngược với thắt lưng mặt khóa kim đơn giản, chiếc thắt lưng mặt khóa tự động Gento lại có thiết kế cầu kỳ hơn. Tuy nhiên, điều này là hoàn toàn chấp nhận được vì nó vẫn giữ được nét tinh tế và lịch lãm vốn có.

Với đầu khóa tự động, nó sẽ khiến bạn cảm nhận được sự hiện đại của nó. Đây chính là chiếc thắt lưng cao cấp và được nhiều người tìm hiểu nhất của thương hiệu Gento hiện nay.

Thắt lưng nam của Gento có điểm gì nổi bật?

Chất liệu da thật hàng đầu, nhập khẩu Italy

Tất cả những sản phẩm thắt lưng đến từ nhà Gento đều được làm từ da thật 100%, bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài mà không sợ hư hỏng.

Nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Italy – nơi mà nổi tiếng xuất khẩu những nguyên liệu da cao cấp cho ngành công nghiệp thời trang hiện đại. Nguồn nguyên liệu da cá sấu, da bò, da đà điểu phong phú và chất lượng, điều này giúp cho Gento luôn có những sản phẩm thắt lưng chất lượng đem đến cho người tiêu dùng.

Luôn chú trọng trong từng thiết kế

Nếu xét về thiết kế, mẫu mã của những chiếc thắt lưng Gento thì rất nhiều người chấm 10 trên 10. Và quả thật là như vậy, Gento luôn chú trọng trong từng thiết kế của chiếc thắt lưng, không thiết kế một cách quá sơ sài nhưng cũng không quá cầu kỳ, đường nét vừa nhẹ nhàng và uyển chuyển tạo nên một vẻ ngoài tuyệt hảo cho chiếc thắt lưng da.

Những chiếc thắt lưng da đến từ Gento luôn được làm tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ, được hoàn thành bởi những nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm nên sản phẩm rất sắc sảo. Bạn sẽ khó có thể phát hiện được một sơ sót nào trên từng sản phẩm thắt lưng của Gento

Bảo hành lâu dài, hậu mãi chu đáo

Bên cạnh cam kết về chất lượng sản phẩm, thương hiệu Gento vẫn rất quan tâm đến chính sách bảo hành cho khách hàng và quyết tâm xây dựng chính sách hậu mãi tốt nhất. Với thời hạn bảo hành lên đến hơn 1 năm, bạn sẽ thoải mái sử dụng sản phẩm mà không cần lo lắng vấn đề hư hỏng.

Không những thế, sau khi bạn mua sản phẩm của Gento, bạn sẽ vẫn được quan tâm và giúp đỡ bạn khi bạn cần đến. Có lẽ đây chính là nơi bán hàng có chính sách hậu mãi tốt nhất thị trường hiện nay.

Giá thành hợp lý, nhiều khuyến mãi hấp dẫn

Giá của những chiếc thắt lưng Gento luôn ở mức vừa phải. Dù bạn là người làm văn phòng có mức thu nhập trung bình thì vẫn có thể sở hữu được thắt lưng da Gento. Gento luôn cố gắng cải thiện giá cả sản phẩm nhằm giúp sản phẩm đến được với nhiều người tiêu dùng hơn.

Và đặc biệt là, Gento luôn có những đợt khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn, giá sản phẩm giảm sốc nên bạn có thể theo dõi Gento thường xuyên để nắm bắt được những đợt khuyến mãi đó nhé! Gento tung ra rất nhiều đợt khuyến mãi trong năm với nhiều sản phẩm được bán với mức giá hời, chính vì thế đây sẽ là cơ hội tốt để bạn sở hữu ngay một chiếc thắt lưng da của Gento, đừng bỏ lỡ cơ hội này bạn nhé.

Thông tin liên hệ:

Đồ da Gento

- Gento Phú Nhuận: 27 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

- Gento Tân Bình: 958/14 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://www.gento.vn

- Điện thoại: 082 878 6789

- Facebook: https://www.facebook.com/tuixachphukiendathat/

 

;
;
.
.
.
.
.