Thép ống Mạnh Tiến Phát - Nhà máy sản xuất và phân phối thép ống tại Đà Nẵng

.

Mạnh Tiến Phát - xin chào quý khách. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Sau đây, chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá ống thép mạ kẽm Hòa Phát, thép ống mạ kẽm nhúng nóng, thép ống đen cỡ lớn… Để quý khách cập nhật chính xác giá thép hộp từ Tôn Thép Sáng Chinh. Giúp quý khách thuận tiện trong việc đặt hàng cho các công trình xây dựng của mình.

Tìm hiểu về thép ống trong công nghiệp xây dựng

Thép ống là một loại thép hình trụ kéo dài, được ứng dụng phổ biến tron nhiều công trình xây dựng. Thép ống được sản xuất nhiều loại nhằm phù hợp với từng nhu cầu sử dụng một số ứng dụng phổ biến đó là khung nhà tiền chế… Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về thép ống cũng như giá thép xây dựng qua bài viết dưới đây nhé.

Thép ống đa dạng về chủng loại và kích thước, khác với các loại thép khác là thép ống có thể ứng dụng cả trong gia dụng.

Về thép ống

Thép ống là gì

Thép ống hay còn được gọi là thép hàn với đa dạng các chủng loại khác nhau như ống thép đen, ống mạ kẽm, ống mạ kẽm nhúng nóng với đầy đủ các loại kích thước khác nhau.

Thép ống dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu ví dụ cột đèn, chún được biết đến với độ bền cao, dẻo dai và khả năng chịu lực lớn. Với khả năng ứng dụng đa dạng ống thép hiện nay được chia thành hai chủng loại đó là:

- Thép ống đúc

- Thép ống hàn

Thép ống đúc

Là loại thép được sản xuất bằng cách ép đùn và rút phôi từ ống trong lò nung kim loại. Loại thép này có ưu điểm là ổn định và có khả năng chịu lực rất tốt, so với ống thép hàn sẽ không phải lo lắng về vấn đề hở hay nứt mối hàn.

Để phân loại chúng, người ta dựa vào công nghệ chế tạo để phân biệt thép ống đúc cán nóng và cán nguội.

Quy trình tạo ra thép ống đúc cán nóng và cán nguội khác nhau:

- Ống thép cán nóng:

Phôi tròn được nung nóng => Khoét lỗ và đẩy áp => Định hình đường kính => Làm lạnh => Ống phôi => Nắn thẳng => Kiểm tra áp lực => đánh dấu sản phẩm và nhập kho.

- Ống thép cán nguội:

Phôi tròn được nung nóng => Khoét lỗ và chỉnh đầu => Giảm nhiệt độ => Rửa axit => Mạ đồng => Cán nguội nhiều lần => Ống phôi => Xử lý nhiệt => Kiểm tra áp lực => Đánh dấu và nhập kho.

Thép ống đúc dựa vào mục đích và kết cấu người ta chia ra làm nhiều loại khác nhau. Mỗi loại được ứng dụng khác nhau thép ống đúc dùng trong lò áp lực thấp và vừa, ống thép dùng trong lò áp lực cao, thép ống đúc dùng trong đóng tàu…

Thép ống hàn

Thép ống hàn được chia ra các loại khác nhau như thép ống hàn lò, thép ống hàn điện, thép ống hàn tự động. Và nếu dựa vào hình thức hàn thì thép ống hàn lại được chia thành ống hàn thẳng và ống hàn xoắn.

Khi dựa vào mục đích sử dụng chúng lại có những phân chia khác nhau

- Ống hàn mạ kẽm áp lực thấp: Loại này thường được sử dụng để làm ống dẫn nước, thoát khí và các dung dịch có áo lực thấp.

- Ống hàn dẫn dung dịch khoáng sản: Sản phẩm này sử dụng hình thức hàn thẳng, chuyên dùng để làm đường ống dẫn nước thải trên cao.

- Ống hàn điện đường kính lớn dẫn dung dịch áp lực thấp: Loại này cũng tương tự ống hàn mạ kẽm được sử dụng dể dẫn nước và thoát khí.

- Ống hàn không gỉ dùng trong kết cấu cơ khí: Đây là sản phẩm được sử dụng để chế tạo rắp láp và các kết cấu cơ khí trong xe ô-tô, đồ gia dụng…

Thép ống hàn so với thép ống đúc chúng có nhược điểm là các mối hàn, vì thế mà thép ống đúc là sựa lựa chọn của nhiều nhà thầu xây dựng.

Tôn Thép Mạnh Tiến Phát - Đại lý phân phối sắt thép uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Như đã chia sẻ, một gợi ý cho bạn khi có nhu cầu mua sắt thép đó là nên tìm đến Công ty Tôn Thép Mạnh Tiến Phát - Đại lý phân phối sắt thép uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Công ty Tôn Thép Mạnh Tiến Phát luôn tự hào là nhà cung cấp và phân phối sắt thép, vật liệu xây dựng Top đầu của thị trường. Những năm qua, đơn vị đã cung ứng hàng trăm ngàn tấn sắt thép mỗi năm, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng.

NHÀ MÁY TÔN THÉP MẠNH TIẾN PHÁT

Địa chỉ 1: 550 đường Cộng Hòa - phường 13 - quận Tân Bình - thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 30 quốc lộ 22 (ngã tư Trung Chánh) - xã Bà Điểm - Hóc Môn - thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 3: 561 Điện Biên Phủ - phường 25 - quận Bình Thạnh - thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 4: 121 Phan Văn Hớn - xã Bà Điểm - huyện Hóc Môn - thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 5: 131 ĐT 743 - KCN Sóng Thần 1, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ 6: Lô 2 đường Song Hành - KCN Tân Tạo - quận Bình Tân - thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ 7: 79 đường Tân Sơn Nhì 2 - Tân Thới Nhì - Hóc Môn - TP. Hồ Chí Minh

Email: thepmtp@gmail.com

Điện thoại: 0902.505.234 - 0936.600.600 - 0932.055.123 - 0917.63.63.67 - 0909.077.234 - 0917.02.03.03 – 0937.200.999 - 0902.000.666 - 0944.939.900 Phòng Kinh Doanh MTP

Website: https://manhtienphat.vn/ - manhtienphat.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.