Vật liệu xây dựng là gì

.

Vật liệu xây dựng nhận được rất nhiều sự quan tâm không chỉ với công ty kiến trúc mà còn với tất cả người dân. Bài viết Vật liệu xây dựng là gì? Sẽ khái quát thông tin về vật liệu xây dựng cho các bạn hiểu rõ hơn.

Tìm hiểu về vật liệu xây dựng

Vật liệu xây dựng là gì?

Vật liệu chính là nguyên liệu để có thể làm ra một sản phẩm nào đó. Như vậy, ta có thể suy ra được vật liệu xây dựng chính là nguồn nguyên liệu được sử dụng trong xây dựng.

Có 2 loại vật liệu xây dựng đó là vật liệu tự nhiên và vật liệu nhân tạo.

Vật liệu xây dựng tự nhiên

Là nguồn vật liệu có sẵn trong tự nhiên như: Đất sét, cát, đá… Tuy các nguồn nguyên liệu này chưa có nguy cơ cạn kiệt nhưng vẫn cần khai thác hợp lý cho phù hợp với kết cấu kiến trúc cần xây.

Vật liệu xây dựng nhân tạo

Là nguồn nguyên liệu do con người chế tạo ra nhằm phục vụ các nhu cầu xây dựng mà nguồn vật liệu xây dựng tự nhiên không thể đáp ứng như: Gạch nung, đất nung, xi-măng, bê-tông, xốp, kính, thủy tinh, thạch cao, nhựa, kim loại sắt thép…

Cách bảo quản vật liệu xây dựng

Phun sơn

Khi để các loại vật liệu xây dựng kim loại như sắt thép ở ngoài trời, hãy chú ý phun sơn đều trên bề mặt để hạn chế tình trạng rỉ sét, bị oxy hóa và bị tác động bởi các yếu tố môi trường.

Dùng bạt che kín bề mặt vật liệu xây dựng

Cẩn thận hơn, bạn nên dùng thêm bạt để che kín bề mặt vật liệu xây dựng, hạn chế tối đa việc vật liệu bị mưa gió, nắng nóng ảnh hưởng. Đồng thời cũng tránh được những tác động mạnh của con người.

Để vật liệu xây dựng trong kho

Nên đầu tư một cái kho chuyên dùng để cất vật liệu xây dựng. Bởi kho có thể chắn được mọi tác động đến với các vật liệu và cũng hạn chế được sự mất cắp vật liệu.

Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà - Nơi đặt niềm tin trọn vẹn đến với khách hàng

Hiệp Hà luôn tự hào là công ty chuyên cung cấp các loại vật liệu xây dựng uy tín trách nhiệm được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Một số loại vật liệu xây dựng mà Hiệp Hà cung cấp

Cát đá xây dựng: Đa dạng các loại cát đá xây dựng, bao gồm các loại cát đến từ các tỉnh, thành trong nước như cát Tây Ninh, cát Đồng Nai và và một số loại cát khác như hồng ngự, xây tô, tô trát, san lấp, bê-tông, tăng ba, cát vàng…

Sắt thép xây dựng: Sắt thép là một nguồn vật liệu xây dựng không thể thiếu trong mọi công trình. Sắt thép sẽ giúp cố định kết cấu nhà, định hình ngôi nhà và giúp ngôi nhà cứng rắn để chống chọi với tác động ngoại cảnh.

Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà chuyên cung cấp các loại thép sản xuất theo vùng như thép Miền Nam, thép Việt Úc, thép Việt Mỹ và các loại thép nhân tạo như thép Tấm, thép hình H-I-U-V và nhiều loại sắt thép khác.

Xi-măng xây dựng: Xi-măng rất quan trọng đối với công trình xây dựng bởi kiến trúc đưa ra có hình dáng như thế nào, có kín toàn bề mặt hay không là nhờ có xi-măng. Hiệp Hà nhận phân phối các loại xi-măng đa dụng, xi-măng nhập khẩu Indonesia và nhiều loại xi-măng khác.

Gạch tuynel: Là loại gạch màu đỏ cam thường thấy khi thi công. Bạn có thể mua gạch tuynel Bình Dương, Đồng Nai, gạch không nung các loại tại Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà.

Tiêu chí mà Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà hướng đến

- Nhập hàng có nguồn gốc, có giấy tờ hợp pháp, không nhận hàng qua bất kỳ trung gian nào.

- Giá tốt hơn giá thị trường.

- Cam kết đạt chuẩn về chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu xây dựng.

- Giao hàng nhanh chóng, nhận hàng chậm nhất trong 48 giờ.

- Tư vấn chuyên sâu, chăm sóc khách hàng chu đáo, dành trọn tâm huyết để giúp khách hàng có sự lựa chọn đúng đắn khi mua vật liệu xây dựng.

- Bảo hành cho tất cả sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà.

Nên chọn mua vật liệu xây dựng chất lượng, tìm kiếm các nơi cung cấp vật liệu xây dựng uy tín vì công trình kiến trúc cần phải được tỉ mỉ khi xây dựng để đảm bảo an toàn chung cho tất cả mọi người.

Liên hệ ngay với Công ty Vật liệu xây dựng Hiệp Hà

Website: https://vlxdhiepha.com/

Email: Ctyhiepha@gmail.com

Trụ sở: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)

 

;
;
.
.
.
.
.