Vì sao khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn là nơi đáng sống bậc nhất Long Thành?

.

Thời gian vừa qua các chuyên gia bất động sản đã nhận định, khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn là một trong những dự án đáng đầu tư nhất hiện nay. Rõ ràng ngay từ thời điểm sân bay quốc tế Long Thành đi vào xây dựng thì khu vực Long Thành đã có rất nhiều thay đổi tích cực.

Trong đó việc khai thác quỹ đất để xây dựng khu dân cư là một trong những điều vô cùng hợp lý. Vừa có thể đáp ứng được nhu cầu nhà ở vừa có thể nâng cao chất lượng đời sống cho dân cư. Hãy cùng khai thác những tiềm năng của dự án trong bài viết sau đây.

Thuận tiện trong việc đi lại

Khu dự án tái định cư Lộc An - Bình Sơn sở hữu một địa thế có sự kết nối rất thuận lợi. Sở hữu mặt tiền tuyến đường ĐT769 và kết nối với quốc lộ 51, ĐT25 đi Dầu Giây. Thuộc quỹ đất của 2 xã là Lộc An và Bình Sơn với diện tích đất lên đến 280ha. Như vậy số lượng đất nền cung cấp ra thị trường là hơn 5.000 lô. Có thể đáp ứng được 30.000 dân cư sinh sống.

Từ vị trí của dự án cộng với diện tích quỹ đất chúng ta có thể thấy được đây là một trong những tiềm năng đầu tiên được giới đầu tư để ý đến. Dân cư khi sinh sống tại đây sẽ di chuyển được đến nhiều khu vực liên tỉnh thuận tiện. Ngoài ra còn có thể đến được các khu vực trọng điểm tại địa bàn nhanh chóng.

Dân cư có thể di chuyển đến các khu công nghiệp lân cận chỉ cách vài trăm mét. Di chuyển đến trung tâm thị trấn, các chợ của khu vực rất đơn giản. Với một dự án việc quan tâm đến vị trí là điều quan trọng. Bởi vì nó không chỉ giúp thuận tiện trong việc đi lại của dân cư mà còn là cơ hội cho việc phát triển giao thương giữa các địa phương, các tỉnh với nhau.

Có đầy đủ hệ thống tiện ích tiện nghi

Nhằm đáp ứng được nhu cầu về sinh hoạt hiện đại và chất lượng, các tiện ích của khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn cũng rất được đầu tư. Dân cư khi sinh sống tại đây không chỉ có mục đích để an cư mà còn là nơi nghỉ dưỡng hiện đại, cao cấp. Các tiện ích đầy đủ, phong phú đạt tiêu chuẩn khu đô thị sân bay Long Thành. Trước tiên là các công trình thiết yếu được xây dựng nhằm phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của người dân. Từ an sinh xã hội cho đến giáo dục đều đã rất đầy đủ. Các tiện ích tại khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn đều hướng đến việc nâng cao về sức khỏe, đời sống của dân cư. Tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất, một không gian trong lành tự nhiên.

Các hệ thống tiện ích được thiết kế như sau:

- Công viên cây xanh, thư viện đọc sách phục vụ nhu cầu cho trẻ em vừa vui chơi vừa học tập tốt nhất.

- Khu trung tâm thương mại, mua sắm thoải mái với đầy đủ mặt hàng.

- Khu thể thao, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

- Các nhà hàng, quán cafe hiện đại.

- Hệ thống trường học các cấp.

- An ninh đảm bảo.

- Hệ thống tưới tiêu đầy đủ.

- Hiện tại công trình xây dựng khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn vẫn đang tiếp tục được xây dựng. Đã có không ít khách hàng, giới đầu tư đang bắt đầu khai thác những tiềm năng từ khu vực này.

Nằm gần sát với cửa ngõ sân bay Long Thành

Một trong những ưu điểm lớn từ dự án khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn đó chính là nằm ngay tại phía bắc sân bay quốc tế Long Thành. Từ vị trí này, khu dự án có thể thừa hưởng được rất nhiều tiện ích ngoại khu đạt tiêu chuẩn quốc tế đến từ khu cảng hàng không Long Thành.

Từ khu vực này khu dự án tái định cư Lộc An - Bình Sơn sẽ có thể phát triển mạnh mẽ hơn về thương mại - dịch vụ cao cấp. Góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh đầu tư sự thịnh vượng cho “thành phố sân bay”.

Dự án khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn sau khi hoàn thiện hơn nữa sẽ tích hợp chuỗi tiện ích nội khu và tiện ích liên kết xứng tầm phục vụ nhu cầu trải nghiệm cho các doanh nhân, chuyên gia làm việc tại sân bay. Đặc biệt đó chính là phục vụ cho rất nhiều công nhân bởi vì khu vực Long Thành đang đẩy mạnh rất nhiều khu công nghiệp lớn, trọng điểm.

Cơ sở hạ tầng đồng bộ, nâng cấp hoàn chỉnh

Một trong những điểm khách hàng và giới đầu tư cũng cần quan tâm khi lựa chọn khu dự án tái định cư Lộc An - Bình Sơn đó chính là cơ sở hạ tầng. Bởi vì là cửa ngõ của cảng hàng không Long Thành cho nên tất cả cơ sở hạ tầng, hệ thống điện, nước đã được xây dựng hoàn thiện, đầy đủ.

Tính pháp lý rõ ràng, minh bạch

Hiện tại khu dự án tái định cư Lộc An - Bình Sơn đã có đầy đủ sổ hồng sở hữu lâu dài khi khách hàng đặt mua. Vì thế bạn hoàn toàn an tâm về tính pháp lý khi lựa chọn đầu tư tại đây.

Có thể khẳng định, Long Thành đang ngày một thay đổi tích cực hơn. Nhờ vào sự khai thác từ chủ đầu tư, sự quan tâm của Chính phủ cho nên tỉnh Đồng Nai đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ. Đứng lên sau dịch và đã có nhiều kết quả thành công, nhất là trong việc xây dựng các dự án bất động sản.

Nếu như bạn đang lựa chọn một nơi an cư lâu dài, một không gian sống đẳng cấp, hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi và không lo về giá thì dự án khu tái định cư Lộc An - Bình Sơn chính là một trong những lựa chọn hàng đầu tại Long Thành.

https://www.locanbinhson.vn/ chuyên mua bán đất dự án khu tái định cư Lộc An Bình Sơn tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn là một trong 5 dự án thu hồi đất, hỗ trợ tái định cư sân bay quốc tế Long Thành do Ban QLDA đầu tư xây dựng tỉnh Đồng Nai làm chủ đầu tư, với tổng diện tích 280ha, quy mô khoảng 28,5 ngàn người. Web locanbinhson.vn do Công ty Tư vấn Invert Việt Nam (https://www.invert.vn/) phát triển và vận hành.

Công ty cổ phần Đầu tư phát triển địa ốc Long Thành

Địa chỉ dự án: Xã Lộc An - xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai

Hotline: 0966 16 76 76

Email: diaoclongthanh24h@gmail.com

Website: https://diaoclongthanh.com/  - https://www.locanbinhson.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích