VinFast tiếp tục nối dài "hành trình xanh" đến 6 tỉnh, thành phố trên cả nước

.

Tiếp nối thành công của sự kiện trải nghiệm xe máy điện thế hệ mới tại Thành phố Hồ Chí Minh vào giữa tháng 5, VinFast tiếp tục nối dài hành trình trải nghiệm các mẫu xe “xanh” áp dụng công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất đến 6 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Trải nghiệm “bộ tứ siêu đẳng”

Từ nay đến cuối tháng 7-2022, sự kiện trải nghiệm 4 mẫu xe máy điện mới đang rất “hot” của VinFast gồm Feliz S, Klara S, Vento S và Theon S sẽ đồng loạt diễn ra tại 6 tỉnh, thành phố: Hải Phòng, Thái Bình, Vinh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột và Đồng Nai.

Tham dự chương trình, khách hàng sẽ có cơ hội được tìm hiểu, lái thử các mẫu xe được ứng dụng công nghệ pin LFP mới nhất của VinFast. Đây là công nghệ pin thiết lập chuẩn mực mới về quãng đường di chuyển của xe lên tới 200km cho mỗi lần sạc đầy, với tốc độ tối đa lên tới 100km/giờ. Ngoài ra, pin LFP còn giúp tăng cường tối đa tính an toàn khi nguy cơ cháy nổ gần như là 0%, đồng thời giảm thiểu triệt để tác hại đến môi trường do không sử dụng các kim loại hiếm.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ trực tiếp khám phá các tính năng thông minh của xe nhờ kết nối với ứng dụng VinFast E-scooter; tự tay điều khiển những mẫu xe máy điện thế hệ mới trên đường thử với nhiều thử thách thú vị để kiểm chứng khả năng tăng tốc mượt mà, êm ái. Qua đó, khách hàng sẽ có những trải nghiệm và cảm nhận thực tế trước khi đi tới quyết định chuyển đổi từ xe máy xăng sang xe máy điện.

Ngoài các hoạt động trải nghiệm, lái thử xe, VinFast còn tổ chức các chương trình tương tác sôi động, giải trí “cực đỉnh” dành cho khách hàng vào dịp cuối tuần.

Lái xe “xanh”, nhận quà “sang chảnh”

Đặc biệt, khách hàng đăng ký lái thử xe từ 9 giờ đến 17 giờ 30 hằng ngày sẽ nhận được một mũ lưỡi trai thời trang cao cấp và một phiếu tham dự chương trình Bốc thăm may mắn để sở hữu voucher nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp tại Vinpearl trị giá hơn 22 triệu đồng, với các quyền lợi:

- 2 đêm nghỉ tại Villa 2 phòng ngủ tiêu chuẩn hoặc 2 phòng khách sạn tiêu chuẩn cho 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 4 tuổi;

- 2 bữa ăn sáng trong kỳ nghỉ;

- 1 ngày vui chơi không giới hạn tại VinWonders hoặc Vinpearl Safari;

- Dịch vụ đón tiễn sân bay bằng xe bus tại Phú Quốc và Nam Hội An.

Thời gian, địa điểm diễn ra sự kiện trải nghiệm xe máy điện VinFast thế hệ mới tại 6 tỉnh, thành phố cụ thể như sau:

Stt

Thời gian
(Dự kiến)

Thành phố

Địa điểm

1​

28 – 29/5/2022​

Hải Phòng​

Vincom Imperia Hải Phòng​

2​

4 – 5/6/2022​

Thái Bình

Vincom Plaza Thái Bình

3​

11 – 12/6/2022​

Nghệ An​

Trung tâm Văn hóa thành phố Vinh​

4​

18 – 19/6/2022​

Đà Nẵng​

Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng​

5​

25 – 26/6/2022​

Buôn Ma Thuột​

Vincom Plaza Buôn Ma Thuột​

6​

2 – 3/7/2022​

Đồng Nai​

Vincom Plaza Biên Hòa​

 
- Khách hàng có thể đăng ký lái thử bằng cách liên hệ Showroom xe máy điện VinFast tại các tỉnh/thành trên hoặc đăng ký tại đây.

- Thông tin thời gian và địa điểm tổ chức có thể thay đổi và được thông báo trên Fanpage chính thức VinFast E-Scooter.

- Để trải nghiệm xe và nhận các phần quà hấp dẫn, khách hàng lưu ý mang theo bằng lái xe để hoàn tất thủ tục đăng ký.

;
;
.
.
.
.
.