Cần biết

Căn hộ Sunshine Sky City - Khu đô thị sinh thái đáng sống nhất quận 7

18:08, 18/07/2022 (GMT+7)

Căn hộ Sunshine Sky City sở hữu vị trí đẹp thuận tiện kết nối với các quận trung tâm TP. Hồ Chí Minh, là khu đô thị sinh thái đẳng cấp giữa lòng quận 7.

Tổng quan căn hộ Sunshine Sky City.
Tổng quan căn hộ Sunshine Sky City.

Dự án Sunshine Sky City ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm và chào đón của người dân quận 7 cũng như giới đầu tư BĐS. Bởi căn hộ Sunshine Sky City được xây dựng đã đáp ứng nhu cầu nhà ở “sang và xanh” cho người dân khu vực này cũng như nhu cầu mua sắm, đầu tư sản phẩm BĐS của khách hàng.

Sunshine Sky City là tổ hợp căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, giải trí cao cấp do Sunshine Group làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô diện tích lên tới hơn 4,2ha và tổng vốn đầu tư trên 12.738 tỷ đồng.

Dự án Sunshine Sky City bao gồm 9 tòa tháp cao từ 26 - 38 tầng, số sản phẩm dự kiến khoảng 2,264 căn hộ và văn phòng đa năng là 1,191 căn. Loại hình sản phẩm gồm: Loại hình sản phẩm: Căn hộ, Sky Villa, Duplex, Penthouse với ố phòng ngủ là 2, 3 và 4 phòng ngủ, tùy loại căn hộ và diện tích căn hộ. Các căn có diện tích từ 67m2 - 235m2.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nằm gần kề trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, nơi tâm điểm phía Nam Sài Gòn. Dự án dễ dàng kết nối với những tuyến đường lớn để di chuyển đến những quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh như: đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Thị Thập, cầu Phú Mỹ, cầu Tân Thuận… để đến quận 1, quận 2, Nhà Bè, quận 4 và các tỉnh thành lân cận.

Căn hộ Sunshine Sky City - Khu đô thị sinh thái cao cấp.
Căn hộ Sunshine Sky City - Khu đô thị sinh thái cao cấp.

Căn hộ Sunshine Sky City sở hữu thiết kế đẳng cấp với sự kết hợp hài hòa giữa không gian thiên nhiên và kiệt tác kiến trúc. 9 tòa nhà cao tầng được bao bọc trong “vòng tay” của cảnh quan tự nhiên với: hồ điều hòa rộng lớn bao quanh các tòa nhà, công viên xanh, rừng cây xanh, hồ bơi, hồ cảnh quan liên tòa, thác nước tràn, bể bơi vô cực…

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng rất chú trọng tới không gian xanh của các căn hộ trên cao, khi xây dựng những khu vườn treo trên cao giữa các tầng trên các tòa nhà. Thiết kế vườn treo độc đáo, khéo léo giúp mang tới sự trong lành và xanh mát cho cư dân sống trong tòa nhà cao tầng.

Ngoài ra, căn hộ Sunshine Sky City cũng sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm cạnh bờ sông Sài Gòn và là nơi hợp long của 2 nhánh sông Cả Cấm. Khi kết hợp với hơn 12.000m2 mặt nước tại khu căn hộ cũng như những khu vườn xanh sẽ tạo nên không gian sống trong lành, xanh nhát, mẻ mẻ và thoáng đãng.

Không chỉ là khu đô thị, khu tổ hợp căn hộ chung cao cấp, Sunshine Sky City còn được ví như một khu sinh thái giữa lòng quận 7 mang tới cuộc sống chuẩn xanh cho cư dân thượng lưu.

Sunshine Sky City - Căn hộ thông minh 4.0.
Sunshine Sky City - Căn hộ thông minh 4.0.

Ngoài thiết kế chuẩn xanh thì căn hộ Sunshine Sky City còn được nhắc đến là căn hộ thông minh đậm chất 4.0.

Cụ thể, dự án Sunshine Sky City được ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại trong quản lý, vận hành. Trong đó nổi bật là ứng dụng smarthome. Gia chủ có thể quản lý, kiểm soát và giám sát căn hộ của mình từ xa thông qua smartphone. Bên cạnh đó, Hệ thống thiết bị IR Gateway được sử dụng để điều khiển từ xa các thiết bị trong nhà như đèn, rèm cửa, quạt, tivi, loa, điều hòa… Chỉ với một thao tác chạm nhẹ gia chủ có thể điều khiển các thiết bị này để thay đổi không gian ngôi nhà theo ý thích.

Mặt khác, cư dân sinh sống trong căn hộ Sunshine Sky City còn được cấp thẻ cư dân để sử dụng ra vào tòa nhà, sử dụng các tiện ích nội khu và tham gia các khu sinh hoạt chung trong tòa nhà. Nó cũng có tính năng như một chiếc thẻ tín dụng với hạn mức 300 triệu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của các cư dân.

Sunshine Sky City - nơi đáng sống với sự quy tụ mọi tiện ích 5 sao trong một quần thể.
Sunshine Sky City - nơi đáng sống với sự quy tụ mọi tiện ích 5 sao trong một quần thể.

Đặc biệt, Sunshine Sky City còn được đánh giá là nơi đáng sống nhất quận 7 với hệ thống tiện ích đẳng cấp được quy tụ trong một quần thể duy nhất.

Tại khu căn hộ, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích và dịch vụ cao cấp vượt trội. Từ khu trung tâm thương mại, khu giải trí như rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, khu bể bơi, hồ bơi vô cực, khu thể thao đa năng, phòng gym, spa, thẩm mỹ, phòng tập yoga với huấn luyện viên đến trường học, phòng khám đa khoa, chuỗi nhà hàng, khu ẩm thực, khu mua sắm thời trang, khu vui chơi ngoài trời, công viên, quảng trường, vườn hoa…

Tất cả những tiện ích hiện đại bậc nhất được hội tụ đầy đủ trong quần thể căn hộ Sunshine Sky City mang tới cho cư dân không gian sống tiện nghi, sang trọng nhất.

Sunshine Sky City những giá trị “vàng” cho cuộc sống thông minh, thượng lưu và đẳng cấp nhất. Một đại đô thị sinh thái xanh, một kiệt tác kiến trúc và một nơi hoàn mỹ về tiện ích sẽ là nơi mà mọi khách hàng đều muốn sở hữu.

Liên hệ phòng kinh doanh dự án căn hộ Sunshine Sky City để có thêm thông tin chi tiết về dự án.

Thông tin liên hệ:

- Hotline: 0898 088 638

- Địa chỉ: Ngã tư Phú Thuận & Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

- Email: canhosunshine@gmail.com

 

.