Căn hộ Sunshine Sky City - Xứ sở sống thượng lưu, khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu

.

Căn hộ Sunshine Sky City sở hữu tiện ích cao cấp, thiết kế hiện đại, mang tới không gian sống sang trọng, khẳng định đẳng cấp chủ sở hữu.

Sở hữu vị trí vàng trên đường Phú Nhuận, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh, căn hộ Sunshine Sky City nhận được sự quan tâm của cư dân thành phố cũng như giới đầu tư. Dự án được Sunshine Group đầu tư và phát triển với lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích cao cấp khiến nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng - một nơi đáng sống và khẳng định đẳng cấp của chủ sở hữu căn hộ.

Căn hộ Sunshine Sky City sở hữu tiện ích hoàn hảo

Ngay khi vừa ra mắt, Sunshine Sky City quận 7 đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm và thảo luận rộng khắp của giới đầu tư và người dân quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Một trong những yếu tố tạo nên độ “viral” của dự án là chuỗi tiện ích hoàn hảo từ nội khu tới ngoại khu.

Cụ thể, tổ hợp căn hộ Sunshine Sky City tại Phú Nhuận có tổng thể gần 40 tiện ích nội khu cao cấp, bao gồm: Công viên, hồ bơi, hồ cảnh quan, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà thuốc, phòng khám, nhà trẻ, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, khu giải trí, khu thể thao đa năng, phòng gym, yoga, spa, thẩm mỹ, rạp chiếu phim, nhà hàng, bar, cafe, sân đỗ trực thăng trên tầng thượng, wifi miễn phí toàn khu, dịch vụ giặt là, xe đưa đón nội khu…

Có thể nói, căn hộ Sunshine Sky City sở hữu tiện ích tiêu chuẩn 5 sao all - in - one - tất cả trong một. Dự án được tích hợp đầy đủ những tiện ích cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Vừa là nơi sống, vừa là nơi vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Tiềm năng đầu tư sinh lời vô hạn từ Sunshine Sky City

Với quy mô hơn 4,2ha, bao gồm 9 tòa tháp cao từ 26 đến 38 tầng, cung cấp 3.748 sản phẩm. Dự án đáp ứng nhu cầu nhà ở thông minh và cao cấp đang ngày một tăng cao. Mang tới cho cư dân quận 7 cũng như người dân TP. Hồ Chí Minh sự lựa chọn tuyệt vời về một nơi ở đẳng cấp và sang trọng.

Bên cạnh đó, tổ hợp căn hộ thương mại, dịch vụ, chung cư cao cấp này tọa lạc ngay tại trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trên ngã 4 đường Phú Nhuận. Căn hộ Sunshine Sky City liền kề với những tuyến giao thông huyết mạch của khu vực như: đường Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát…

Cùng với đó, dự án sở hữu tiện ích ngoại khu nổi bật và hoàn thiện như: Big C, Trung tâm thương mại Crescent Mall, Lotte Mart, hệ thống trường học quốc tế, hệ thống trường đại học, trung tâm tài chính ngân hàng Phú Mỹ Hưng, khu tòa nhà cao ốc văn phòng của quận, hệ thống bệnh viện đa khoa, bệnh viện tư nhân, salon ô-tô… Đặc biệt, từ căn hộ Sunshine Sky City có thể dễ dàng di chuyển tới quận 1, quận 5, quận 6, quận 8, quận Bình Thạnh, Thủ Thiêm…

Với những ưu thế trong liên kết vùng và tiện ích ngoại khu này, dự án là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng và các nhà đầu tư, hứa hẹn mang tới lợi nhuận cao, sinh lời vô hạn từ tiềm năng tăng giá trong tương lai.

Căn hộ Sunshine Sky City - khẳng định chuẩn sống thượng lưu lên tầm cao mới

Sunshine Sky City là tổ hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ chung cư cao cấp ven sông Sài Gòn đầu tiên ứng dụng công nghệ thông minh chuẩn 4.0; khẳng định đẳng cấp sống thượng lưu lên tầm cao mới. Đó là một quần thể hoàn hảo được tích hợp trọn vẹn tất cả tiện ích đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu sống thông minh của cư dân.

Căn hộ Sunshine Sky City được ứng dụng hệ thống vận hành và quản lý hiện đại như thẻ cư dân, công nghệ smarthome giúp kết nối và bảo vệ ngôi nhà của bạn ở bất cứ đâu…

Quan trọng hơn cả là dự án được đặc biệt chú trọng về không gian sống xanh vô cùng thời thượng, được đánh giá là dẫn đầu xu thế tương lai. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm chưa tới 30%, đảm bảo cảnh quan và những mảng xanh chiếm phần lớn diện tích.

Theo đó, 9 tòa tháp cao được ôm trọn bởi những mảng xanh lớn của công viên xanh, hồ cảnh quan, hồ bơi và những mảnh vườn xanh trên cao tại những tòa nhà. Cùng với đó, vị trí nằm ngay cạnh sông Sài Gòn êm đềm, tạo nên không gian sống trong lành, yên bình, mát mẻ và thoáng đãng.

Sự kết hợp giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên của dự án một lần nữa khẳng định chuẩn sống thượng lưu lên tầm cao mới. Không chỉ là sống sang mà còn đảm bảo sống xanh hơn.

Có thể nói, căn hộ Sunshine Sky City là xứ sở của cuộc sống hiện đại và phong cách sống thông minh. Liên hệ với phòng kinh doanh dự án để được tư vấn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ SUNSHINE GROUP

- Hotline: 0898 088 638

- Địa chỉ: Ngã tư Phú Thuận & Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh

- Email: canhosunshine@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.