Công ty Thiết kế tủ hồ sơ cao cấp 2022 - Nội thất Lương Sơn

.

Hiện nay, Nội thất Lương Sơn đã và đang là công ty dẫn đầu về lĩnh vực nội thất. Với đội ngũ lao động, kỹ sư giỏi dày dặn kinh nghiệm. Luôn đem đến sản phẩm chất lượng đa dạng mẫu mã cho khách hàng. Đặc biệt, tủ hồ sơ là sản phẩm được bán nhiều nhất tại Lương Sơn. Vậy để biết sản phẩm của Lương Sơn có gì khiến người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn đến vậy. Mời các bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Xưởng sản xuất công ty với nhiều trang thiết bị hiện đại.
Xưởng sản xuất công ty với nhiều trang thiết bị hiện đại.

1. Tổng quan về Công ty Nội thất Lương Sơn

Được thành lập vào năm 2012, Công ty Nội thất Lương Sơn được biết đến là nơi sản xuất, cung cấp tủ văn phòng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực nội thất tại Việt Nam. Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, công ty đã sản xuất nhiều mẫu mã đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa. Đặc biệt, công ty thường cung cấp sản phẩm cho ba lĩnh vực nội thất: Nội thất gia đình, nội thất văn phòng và trường học.

Với nhiều máy móc hiện đại, chất lượng sản xuất chuẩn từng milimet. Bên cạnh đó, công ty cùng với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm. Nội thất Lương Sơn tự tin rằng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả khi khách hàng khó tính nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

- Showroom: 58C Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

- Tổng Kho: Ngõ 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

- Xưởng sản xuất: Tổ dân phố số 4 Hòe Thị - Phương Canh - Nam Từ Liêm - Hà Nội

- Hotline: 0968.5858.12 - 0976.1959.22

2. Tại sao Nội thất Lương Sơn là đơn vị sản xuất tủ hồ sơ uy tín tại Việt Nam

2.1 Sản phẩm phân phối đa dạng

Hiện nay, các mẫu thiết kế của Nội thất Lương Sơn đa dạng nhiều kiểu cách và tiện ích cho người dùng. Sản phẩm từ ghế văn phòng, bàn làm việc hay tủ quần áo đều mang đến nhận được sự hài lòng từ người sử dụng.

2.2 Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Sản phẩm do Lương Sơn phân phối tạo ra đều đạt giá trị và độ bền cao. Các đồ dùng đều được làm từ các loại gỗ tốt. Chính vì vậy mà khả năng chống mọt cao. Độ bền của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá là sử dụng lâu, nhiều công năng vượt trội.

2.3 Giá thành hợp lý, phải chăng

Tuy sản phẩm chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài, thiết kế độc đáo cùng mẫu mã đa dạng, nhưng các sản phẩm tại Nội thất Lương Sơn có giá cả rất phải chăng. Khách hàng không đến đây không cần phải quá lo lắng với giá cả sản phẩm của Lương Sơn. So về giá cả sản phẩm tại các công ty nội thất trên địa bàn thì mức giá mà Lương Sơn đưa ra là rất hợp lý.

3. TOP 3 sản phẩm tủ hồ sơ cao cấp, chính hãng tại Nội thất Lương Sơn

3.1 Tủ sắt văn phòng

Tủ sắt văn phòng hay là tủ hồ sơ, được làm từ nguyên liệu bằng sắt chắc chắn. Với kích thước vừa phải. Các ngăn tủ được chia đều một cách trình tự hợp lý logic. Chuyên dùng được sử dụng để đựng các tài liệu, hồ sơ quan trọng trong công ty. Bên ngoài tủ được thiết kế cửa kính giúp cho người dùng dễ dàng lấy khi cần.

Ngoài ra, sản phẩm phong phú và đa dạng, thiết kế thích hợp cho nhiều loại phòng và mục đích sử dụng cho khách hàng.

3.2 Tủ locker nhiều ngăn

Tủ locker nhiều ngăn là loại tủ làm chủ yếu từ nguyên liệu sắt, thiết với nhiều ô ngăn, diện tích khá nhỏ. Mỗi ngăn sẽ có một chìa khóa riêng giúp đảm bảo được tính bảo mật giá trị tài sản của người sử dụng. Loại tủ này được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, trường học, hay các nhà hàng khách sạn, các cửa hàng quần áo,...

Ngoài được sử dụng để đựng các hồ sơ. Loại tủ này còn được sử dụng để đựng các vật dụng cá nhân của nhân viên, khách hàng và học sinh.

3.3 Tủ đựng hồ sơ giám đốc

Tủ đựng hồ sơ giám đốc là loại tủ cao cấp. Nguyên liệu chủ yếu là từ các loại gỗ như: gỗ sồi, gỗ tự nhiên...

Thiết kế bắt mắt tinh xảo, nhưng không kém phần sang trọng. Về thẩm mỹ, dòng tủ này được thiết kế với nhiều bảng màu đa dạng. Loại tủ này còn có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Vì được thiết kế cho văn phòng giám đốc nên loại tủ này được thiết kế đặc biệt riêng. Phải vừa đảm bảo hài hòa về kích thước, thiết kế phải chắc chắn và đảm bảo tính bảo mật tài liệu cho doanh nghiệp.

Trên đây là một số gợi ý về loại tủ hồ sơ. Công ty Nội thất Lương Sơn hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể lựa chọn loại tủ thích hợp cho căn phòng của bạn. Cảm ơn bạn đã đọc và xem bài viết của chúng tôi.

;
;
.
.
.
.
.