DANGPHAT.VN vươn cánh bay xa chinh phục thị trường Việt

.

Thương hiệu Việt - Đổi mới, phát triển và không ngừng vươn xa - dần khẳng định vị trí trên thị trường, song hành cùng những công ty, tập đoàn xây dựng lớn.

Ông Nguyễn Hiếu Lâm - Giám đốc Công ty Xây dựng Đăng Phát.
Ông Nguyễn Hiếu Lâm - Giám đốc Công ty Xây dựng Đăng Phát.

Là một công ty xây dựng có trụ sở chính tại Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Cùng tinh thần trách nhiệm với nghề, DANGPHAT đã chiếm được lòng tin của khách hàng, đối tác và cả người dân tỉnh nhà.

Đôi nét về Công ty Xây dựng Đăng Phát

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Đăng Phát được thành lập từ năm 2015 bởi Giám đốc Nguyễn Hiếu Lâm với tên gọi lúc bấy giờ là Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng - Kiến trúc Đăng Phát.

Trải qua 7 năm hình thành và phát triển, đến nay DANGPHAT đã trưởng thành và mạnh mẽ. Hiện nay công ty đã có hơn 100 nhân sự bao gồm đội ngũ kỹ sư, chuyên gia và đội ngũ công nhân viên. Từ năm 2015 đến nay công ty đã hoàn thành hơn 300 dự án lớn nhỏ trải dài trên các lĩnh vực như thi công đường bộ, thi công vỉa hè, thi công hệ thống thoát nước mưa, nước thải, san lấp mặt bằng, thi công xây dựng nhà xưởng và thi công xây dựng nhà dân.

Hiện nay thị trường hoạt động của công ty là các tỉnh phía Nam như Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Phước, Long An, Vũng Tàu, Tây Ninh… Tuy nhiên, theo chia sẻ của ông Nguyễn Hiếu Lâm, trong thời gian tới, Xây dựng Đăng Phát sẽ mở rộng chinh phục các thị trường mới và có tiềm năng, trong đó Đà Nẵng là một trong những thị trường trọng điểm mà công ty hướng tới. Đây là bước đầu trong mục tiêu đổi mới, lớn mạnh của ban lãnh đạo công ty. Ông Nguyễn Hiếu Lâm chia sẻ về tầm nhìn của công ty Đăng Phát “DANGPHAT mong muốn trở thành công ty thi công hàng đầu khu vực miền nam Việt Nam trong lĩnh vực xây dựng, cầu đường năm 2027, tầm nhìn 2030”.

Thông tin liên hệ Công ty Xây dựng Đăng Phát

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, khu phố 5, phường Phú Thọ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Wesite: dangphat.vn

Các dự án tiêu biểu của Xây dựng Đăng Phát trong năm 2022

Có thể nói, năm 2022 là năm tăng tốc phát triển của Đăng Phát trên con đường chinh phục thị trường Việt để đạt tầm nhìn năm 2030. Điểm qua một số dự án tiêu biểu của Đăng Phát trong quý 1 2022 như sau:

- Dự án nâng cấp cải tạo vỉa hè đường quốc lộ 13

- Dự án ấp 2, ấp 4 Thới Hòa

- Dự án Chỉnh trang đô thị tại Tân Trụ - Long An

- Dự án xây dựng hệ thống thoát nước mưa, nước thải, xây dựng đường giao thông N22

- Dự án sơn kẻ vạch tại Ecolakes

- Dự án xây dựng nhà ở, biệt thự liền kề. Xây dựng nhà là lĩnh vực được công ty đẩy mạnh đầu tư. Mặc dù là lĩnh vực mới, tuy nhiên Đăng Phát đã hoàn thành những công trình đẹp, chất lượng cho các khách hàng từ TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương ra tới Đà Nẵng. Quý vị có thể xem thêm bài viết xây nhà trọn gói Bình Dương để hiểu hơn về dịch vụ xây nhà tại Đăng Phát.

Khách hàng nói gì về Đăng Phát

Ông Trịnh Đình Hùng - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật: “Chúng tôi hợp tác với Công ty Xây dựng Đăng Phát từ năm 2018 và rất hài lòng về chất lượng công trình, đảm bảo an toàn xây dựng mà đội ngũ của Công ty Xây dựng Đăng Phát thi công. Gần đây nhất, dự án mà chúng tôi hợp tác cùng nhau là dự án cải tạo vỉa hè trên quốc lộ 13 với giá trị hợp đồng hơn 15 tỷ đồng.

Bà Nhã Khánh Linh (33 tuổi tại quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng): “Tôi là người dân ở quận Hải Châu, Đà Nẵng. Tôi đã từng thuê Công ty Xây dựng Đăng Phát xây dựng căn nhà 3 tầng trị giá 3 tỷ đồng rộng 200m2. Đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty làm việc rất chuyên nghiệp và tận tâm, sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn nhiệt tình những vấn đề mà tôi chưa rõ trong xây dựng. 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích