Dịch vụ tổ chức tiệc tại nhà uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý

.

Hiện nay, việc đặt tiệc tại nhà là một trong những dịch vụ nổi bật và phát triển mạnh bởi góp phần đem đến bữa tiệc hoàn hảo mà vẫn không tốn quá nhiều công sức của các hộ gia đình Việt. Tuy nhiều, người người vẫn băn khoăn về địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín, vậy tham khảo ngay phía dưới đây.

Dịch vụ đặt tiệc tại nhà mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.
Dịch vụ đặt tiệc tại nhà mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời.

Một số lợi ích khi lựa chọn dịch vụ đặt tiệc tại nhà

So với việc tự tay làm tiệc hay tổ chức tiệc ở nhà hàng thì dịch vụ đặt tiệc tại nhà mang lại nhiều lợi ích có thể kể đến:

Chi phí hợp lý

Với dịch vụ đặt tiệc trọn gói tại nhà, đơn vị cung cấp dịch sẽ gửi đến khách hàng báo giá chi tiết toàn bộ chi phí của buổi tiệc kèm những chương trình hấp dẫn và khách hàng chỉ cần thanh toán một lần cho toàn bộ khâu tổ chức giúp tiết kiệm chi phí hơn việc thuê từng dịch vụ riêng lẻ.

Đặt tiệc tại nhà tiết kiệm chi phí.
Đặt tiệc tại nhà tiết kiệm chi phí.

Chuyên nghiệp

Dịch vụ đặt tiệc trọn gói tại nhà uy tín, chất lượng trên thị trường với cách thức tổ chức chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến một buổi tiệc hoàn hảo cho mọi người. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình, gợi ý những món ăn phù hợp với tiêu chí đưa ra. Đồng thời, họ giúp khách hàng lên ý tưởng trang trí không gian buổi tiệc tại gia lãng mạn, phù hợp với nội dung bữa tiệc.

Với kinh nghiệm phục vụ ở nhiều buổi tiệc đẳng cấp, sang trọng, dịch vụ đặt tiệc tại gia uy tín luôn chuyên nghiệp trong sắp xếp bàn ghế, setup bàn tiệc, trang trí, chế biến món ăn sẽ được nhân viên tiến hành nhanh chóng, đúng thời gian để đảm bảo tiến độ buổi tiệc.

Thực đơn đa dạng

Bên cạnh những ưu thế nổi bật nêu trên, dịch vụ đặt tiệc uy tín còn mang đến thực đơn hoàn hảo cho bữa tiệc tại gia. Các nguồn nguyên liệu để nấu món ăn luôn được lựa chọn kỹ càng dưới đôi bàn tay lành nghề cùng trí sáng tạo của những vị đầu bếp tài hoa đã góp phần tạo nên những món ăn có hương vị tuyệt vời, được bày trí ấn tượng, đẹp mắt.

Thực đơn món ăn đa dạng được bày trí bắt mắt.
Thực đơn món ăn đa dạng được bày trí bắt mắt.

Đơn vị cung cấp dịch vụ đặt tiệc tại gia uy tín hiện nay

Bạn đang có nhu cầu tổ chức một bữa tiệc gia đình tại gia, nhưng lại quá bận rộn trong công việc, không có thời gian để lên thực đơn cho bữa tiệc. Thefood.vn – công ty đặt tiệc tại nhà tại sẽ giúp bạn xóa bỏ mọi nỗi lo âu.

Thefood – Đơn vị tổ chức tiệc trọn gói tại nhà.
Thefood – Đơn vị tổ chức tiệc trọn gói tại nhà.

Thefood.vn khởi đầu là một nhóm nhỏ đam mê nấu nướng phục vụ nhu cầu ăn uống, giải trí của các hộ gia đình nhỏ. Sau một thời gian nỗ lực cải thiện để ngày càng phát triển trở thành một thương hiệu đặt tiệc tại nhà lớn mạnh như hiện nay và nhận được sự quan tâm, tin tưởng từ các hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và các tỉnh/thành lân cận nói chung.

Nắm bắt nhu cầu tổ chức ăn uống, giải trí hiện nay, Thefood không ngừng nghiên cứu, sáng tạo những dịch vụ mới, bắt “trend” theo xu hướng thời đại với những món ăn mới – lạ và ngon, hấp dẫn với nguồn nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đến với đơn vị này, khách hàng có nhiều sự lựa chọn với nhiều dịch vụ đa dạng như: nấu tiệc tại nhà, tiệc cưới – hỏi, tiệc tân gia, tiệc sinh nhật, tiệc thôi nôi, tiệc tất niên, tổ chức tiệc cho công ty,….

Đội ngũ đầu bếp của Thefood tự tin với khả năng nấu nướng của mình góp phần tạo nên những menu đa dạng các món ăn từ truyền thống đến hiện đại cùng với mọi sở thích, mong muốn của khách hàng về món ăn đặc trưng vùng miền hay những món ăn phương tây thì đầu bếp của Thefood đều có thể đáp ứng.

Đặc biệt sau khi bữa tiệc kết thúc, Thefood đảm bảo được công tác vệ sinh, dọn dẹp sau bữa tiệc giúp khách hàng thu dọn bàn ghế, dụng cụ nấu ăn, trang trí. Do đó, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ của công ty.

Dịch vụ nấu tiệc tại nhà hiện nay đang được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn bởi những lợi ích mà nó mang lại. Đặt niềm tin vào một đơn vị tổ chức tiệc tại gia trọn gói uy tín như Thefood sẽ mang đến cho gia đình bạn một bữa tiệc tại gia hoàn hảo, sang trọng, đẳng cấp, thời thượng.

Thông tin liên hệ:

Thefood.vn

Địa chỉ: 11A Hồng Hà, phường 2, quận Tân Bình

Cơ sở 1: 39 Đô Đốc Long, phường Tân Quý, quận Tân Phú

Cơ sở 2: 114/18/60 Bùi Quang Là, phường 12, quận Gò Vấp

Điện thoại: (028) 3 944 6879

Hotline: 0925.727.727 – 0926.727.727

Website: https://thefood.vn/

Email: hotrothefood@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.