Dự án The Global City có nên đầu tư không?

.

The Global City được đánh giá là dự án tiềm năng lớn nhất từ trước đến nay của Masterise Homes khi nằm trong tọa độ vàng của Đông Sài thành. Nhưng The Global City có thực sự đáng để đầu tư như những gì mà truyền thông và thị trường bất động sản đang đưa tin hay không?

Dự án The Global City đang được phân phối bởi DemsterLand.
Dự án The Global City đang được phân phối bởi DemsterLand.

Thông tin cơ bản về dự án The Global City

Tổng quy mô của dự án The Global City này lên đến 117 hecta phức hợp nhiều loại hình bất động sản. Bao gồm: căn hộ, nhà phố thương mại, biệt thự, cao ốc văn phòng,... với thiết kế kiến trúc hàng đầu đến từ nước Anh - Foster & Partners. The Global City sở hữu những thế mạnh về cơ sở hạ tầng hứa hẹn trở thành tâm điểm cho một phong cách sống thượng lưu và đẳng cấp tại trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa với những “đặc quyền di chuyển” khi tiếp giáp các con đường huyết mạch của thành phố có nền kinh tế phát triển bậc nhất cả nước.

- Phía đông giáp mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp.

- Phía tây giáp siêu dự án Sài Gòn Sports City.

- Phía nam giáp cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây.

- Phía bắc giáp sông Rạch Chiếc.

The Global City là một dự án khu đô thị phức hợp mới ấn tượng và đầy hứa hẹn cho những nhà đầu tư. The Global City mang phong cách chuẩn mực toàn cầu đến với Việt Nam, trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, đẳng cấp dành cho cư dân, tạo nên một khu đô thị toàn diện và bền vững trong tương lai.

Dự án The Global City có gì đặc trưng?

Nằm trong tọa độ “vàng” làng bất động sản

Phối cảnh của dự án căn hộ The Global City.
Phối cảnh của dự án căn hộ The Global City.

Thừa hưởng cho mình một vị thế đắt giá bậc nhất và hiếm hoi của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh khi The Global City gần kề với trục giao thông. Không chỉ là những trục huyết mạch của thành phố mà chúng còn liên kết khu vực, đem đến tiềm năng lớn trong tương lai.

Một số công trình sở hữu view “triệu đô” khi nhìn ra những con sông lớn. Đây không đơn giản chỉ là cảnh quan mà còn mở ra cơ hội lớn cho đầu tư khi nhu cầu sống ngày càng được nâng tiêu chuẩn.

Sở hữu phong cách thiết kế đầy dấu ấn

Dự án thiết kế với phong cách và đặc trưng riêng mang tầm quốc tế.
Dự án thiết kế với phong cách và đặc trưng riêng mang tầm quốc tế.

Không chỉ sở hữu vị trí đắt giá mà The Global City còn mang cho mình dấu ấn đặc trưng bởi nhà thiết kế hàng đầu thế giới – Foster & Partners. Đây là nhà thiết kế với những công trình lừng danh mang tầm biểu tượng quốc gia. Cũng chính vì thế, The Global City sở hữu cho mình “ngôn ngữ” thiết kế đặc trưng với dấu ấn riêng.

Chú trọng từ những chi tiết nhỏ tạo nên dự án thiết kế bài bản, khéo léo và sang trọng đạt chuẩn của một khu đô thị tầm cỡ vươn mình sánh ngang cùng các dự án đẳng cấp trong khu vực và quốc tế.

Tổ hợp tiện ích dịch vụ không thể hoàn hảo hơn

Đa dạng các tiện ích đẳng cấp trong nội khu.
Đa dạng các tiện ích đẳng cấp trong nội khu.

Tại The Global City, bạn hoàn toàn có thể chạm tay đến một cuộc sống với đầy đủ các dịch vụ và tiện ích từ thiết yếu đến cao cấp được kiến tạo ngay trong cùng nội khu. Từ trường học, bệnh viện quốc tế đến trung tâm thương mại, không gian đi bộ, vui chơi giải trí…

Đặc biệt, dự án chú trọng việc nâng tầm giá trị cuộc sống với việc chú trọng đầu tư vào mảng xanh và không gian gần gũi thiên nhiên. Gần 13ha diện tích mảng xanh, kênh đào dài 2km - "The Canal of Love" - Vịnh tình yêu cùng với thiết kế độc đáo của hệ thống nhạc nước hiện đại lớn nhất Đông Nam Á chắc chắn là trải nghiệm có 1-0-2.

Có nên đầu tư vào dự án The Global City?

Dự án mang giá trị và tiềm năng lớn trong tương lai.
Dự án mang giá trị và tiềm năng lớn trong tương lai.

The Global City mang trong mình sứ mệnh nâng tầm và kiến tạo tiêu chuẩn  sống tinh hoa và thời thượng dành riêng cho giới thượng lưu. Với những ưu thế vượt trội hiếm hoi mà những dự án khác không có được (về vị trí, kiến trúc, tiện ích…), The Global City là một trong những dự án tiềm năng về mọi mặt, xứng đáng đầu tư tại thời điểm này, vì vậy hãy chọn sàn giao dịch bất động sản tốt nhất để được tư vấn chi tiết hơn.

DemasterLand là sàn giao dịch bất động sản cao cấp, uy tín, chúng tôi không chỉ đem đến dự án có lợi nhuận đơn thuần mà đem đến giá trị bền vững, đẳng cấp cho quý khách hàng.

DemsterLand thấy được rằng The Global City còn có tiềm năng sinh lời trong tương lai khi trở thành một khu đô thị được quy hoạch và xây dựng đồng bộ và hiện đại nhất nhì khu vực.

Sở hữu bất động sản tại The Global City, bạn không chỉ có được công trình kiến trúc đẳng cấp và trải nghiệm xứng tầm mà còn có tài sản tạo nên các giá trị vượt thời gian được công nhận trong nước, khu vực và trên toàn thế giới.

;
;
.
.
.
.
.