Kosmen chuyên cung cấp máy hút ẩm công nghiệp công suất lớn

.

Kosmen là thương hiệu nổi bật trên thị trường máy hút ẩm công nghiệp tại Việt Nam. Thiết bị sản xuất theo công nghệ Đức với khả năng xử lý độ ẩm vô cùng nhanh chóng. Sản phẩm được người dùng tin tưởng ứng dụng trong khâu sản xuất và bảo quản của nhiều công ty, xí nghiệp. Chính vì vậy, thật dễ hiểu khi Kosmen đang ngày một phát triển vững mạnh và để lại dấu ấn đậm nét trong ngành công nghiệp sản xuất máy hút ẩm ở nước ta.

Máy hút ẩm công nghiệp Kosmen - Giải pháp xử lý mọi vấn đề về độ ẩm

Hiện nay, Việt Nam đang thực hiện những bước tiến lớn về mặt kinh tế, đi đôi với đó là sự phát triển của các khu công nghiệp. Trong đó không thể không nhắc đến nhiều lĩnh vực then chốt như may mặc, giày da, chế biến thực phẩm hay xuất khẩu gạo, v.v. Đây là những khâu sản xuất đặt ra yêu cầu cực kỳ nghiêm ngặt về ngưỡng cân bằng độ ẩm, tránh mọi tác động làm hư hại hoặc giảm chất lượng các loại nguyên liệu, thành phẩm khi xuất kho.

Sự ngưng tụ của độ ẩm là tác nhân gây ảnh hưởng tiêu cực đến mọi không gian, đặc biệt là kho hàng - nơi lưu trữ nhiều vật dụng và hàng hóa, dễ dẫn đến tình trạng bám hơi ẩm, làm giảm điều kiện bảo quản đồng thời khiến không gian trở nên ẩm mốc, thiếu sạch sẽ. Bên cạnh đó, độ ẩm lên quá cao còn dễ gây ra tình trạng gỉ sét thiết bị máy móc, hơi nước bám vào hệ thống điều khiển làm ảnh hưởng nguồn điện hoặc hư hỏng đồ dùng công nghệ - điện tử. Trong tình hình này, máy hút ẩm công nghiệp Kosmen là giải pháp số một kiểm soát độ ẩm lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu về hiệu quả bảo quản cho người tiêu dùng.

Máy hút ẩm công suất lớn Kosmen hoạt động với khả năng cân bằng độ ẩm mạnh mẽ và chính xác, giúp các doanh nghiệp duy trì quy trình sản xuất diễn ra một cách thuận lợi. Song song đó, máy còn phát huy tốt vai trò triệt tiêu nấm mốc, giữ vệ sinh không gian đồng thời loại bỏ virus, vi khuẩn gây ảnh hưởng đến nguyên vật liệu hay sức khỏe của người lao động trong doanh nghiệp.

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm công nghiệp Kosmen

Trước hết, sản phẩm của Kosmen ghi điểm bởi công suất hút ẩm ấn tượng tối đa lên đến 480L/ ngày. Với thông số nêu trên, thiết bị có thể hoạt động trơn tru và hiệu quả trong phạm vi diện tích 90 - 800m², phù hợp cho đa dạng quy mô doanh nghiệp cũng như mục đích sử dụng của quý khách hàng.

Máy hút ẩm công nghiệp được Kosmen trang bị 3 chương trình tự động với tính năng thoải mái, sấy khô và tăng/ giảm độ ẩm theo yêu cầu. Trong đó, khả năng sấy được nhiều doanh nghiệp ưu ái ứng dụng trong lĩnh vực kinh doanh may mặc, chế biến thực phẩm khô hay sản xuất dược liệu. Thiết bị cân bằng độ ẩm cực hiệu quả, giúp công tác xử lý, đóng gói và bảo quản sản phẩm trở nên thuận tiện, nhanh chóng hơn; đặc biệt trong quy trình sấy nông sản, sấy nhang, sấy yến, sấy bánh tráng, v.v.

Không những vậy, máy hút ẩm Kosmen còn nhận nhiều phản hồi tích cực với bảng điều khiển điện tử tích hợp màn hình LED, giúp người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt tiến độ làm việc của thiết bị. Khách hàng có thể điều chỉnh những chế độ tự động như hẹn giờ bật/ tắt, đặt trước mức ẩm theo yêu cầu, lưu lại chế độ làm việc gần nhất và trải nghiệm độ bền với cơ chế tự bảo vệ của máy.

Nhằm đề cao tính an toàn khi sử dụng và giúp khách hàng tiết kiệm điện năng, duy trì độ bền sản phẩm, máy hút ẩm Kosmen được cấu tạo với tính năng đèn báo đồng thời tự động ngắt khi khay chứa nước đầy, bảo vệ khi gặp tình trạng quá tải nguồn điện, hệ thống máy tự động rã đông trong môi trường có nhiệt độ thấp, ngừng làm việc nếu độ ẩm môi trường thấp hơn chỉ số được đặt trước trong máy, đảm bảo quá trình xử lý ẩm diễn ra một cách êm ái và thuận lợi.

Lợi ích khi mua máy hút ẩm tại Kosmen

Những năm gần đây, ngày càng nhiều công ty và các khu công nghiệp lớn nhỏ lựa chọn máy hút ẩm Kosmen làm giải pháp kiểm soát độ ẩm, bảo vệ chất lượng thành phẩm trước khi đưa ra thị trường. Bên cạnh công năng về tác dụng khử ẩm, nguyên nhân chính giúp Kosmen chiếm được lòng tin của người dùng là những chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau mua vô cùng tận tâm, chu đáo.

Kosmen bảo hành lên đến 24 tháng cho tất cả các dòng máy, song song đó công ty cũng hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì 1 năm/ lần, tối đa 2 lần cho máy hút ẩm công nghiệp. Đặc biệt với sản phẩm có công suất từ 180L/ ngày, khách hàng sẽ nhận được chính sách vận chuyển và lắp đặt tận nơi miễn phí trên toàn quốc.

Lựa chọn máy hút ẩm công suất lớn Kosmen, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền sản phẩm. Kosmen cam kết mang lại hiệu quả cân bằng ẩm tốt nhất với mẫu mã và các tính năng không ngừng cải tiến, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất..

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Nam, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, phường Tân Chính, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

Website: https://kosmen.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.