Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 chính thức khai mạc tại Đà Nẵng

.

Vào ngày 10-7 vừa qua, tại bãi biển Mỹ Khê, thành phố Đà Nẵng, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã chính thức khai mạc Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022, đánh dấu mốc khởi động cho chuỗi sự kiện hoành tráng khắp 6 tỉnh, thành miền Trung.

Với chủ đề “Bật nắp. Bóng lăn. Bung lễ hội”, Giải Bóng đá biển của thương hiệu bia Huda đã chính thức được khai mạc tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 10-7. Buổi lễ có sự tham gia của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Tổng cục Thể dục-Thể thao và lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể Thao TP. Đà Nẵng. Với sự tham gia của 48 đội tới từ 6 tỉnh, thành, đây là giải bóng đá bãi biển có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam, mang hy vọng thổi bùng ngọn lửa đam mê bóng đá bãi biển không chỉ của miền Trung mà còn lan rộng hơn, vươn tới những đấu trường lớn tầm quốc gia, khu vực.

Ông Phạm Ngọc Tuấn, Trưởng ban Bóng đá phong trào Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đưa ra những đánh giá đề cao tâm huyết của Huda khi kiến tạo nên giải đấu ý nghĩa không chỉ với người dân miền Trung mà còn nâng tầm bóng đá bãi biển Việt Nam. “Với sự chắp cánh của Huda, chúng tôi tin tưởng bóng đá bãi biển Việt Nam sẽ phát triển mạnh mẽ, chúng ta có thể cùng nhau chung tay đưa bóng đá bãi biển trở thành môn thể thao phổ biến hơn nữa ở Việt Nam và tiến tới tham gia World Cup Bóng đá bãi biển trong thời gian không xa”, ông Phạm Ngọc Tuấn phát biểu tại buổi khai mạc.

Bên cạnh những trận cầu kịch tính, các hoạt động khác tại Lễ hội Bóng đá biển Huda cũng được tổ chức vô cùng công phu, hoành tráng và diễn ra liên tục từ sáng đến tối, mang đến cho người dân Đà Nẵng cùng du khách những phút giây thư giãn và hứng khởi.

Huda cũng đã thổi bùng không khí lễ hội buổi tối bằng một sân khấu âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng và công phu, có sự góp mặt của nhiều ca sĩ cùng dàn DJ hàng đầu Việt Nam. Ca sĩ và nghệ sĩ âm nhạc nổi tiếng như Tóc Tiên, Karik, Khắc Việt, Justatee, Đào Ngọc Sang, ban nhạc Ngọt, Hoàng Rapper và DJ Trang Moon,… đã mang đến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và đẳng cấp, góp phần tạo nên trải nghiệm về một lễ hội biển tưng bừng đúng nghĩa vào cuối tuần cũng như giúp vẻ đẹp biển miền Trung được lan tỏa rộng rãi hơn.

Lễ hội Bóng đá biển Huda 2022 từ ngày 10-7 đến 14-8 tại 6 địa phương gồm Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình, kết thúc bằng sự kiện Vòng chung kết kéo dài hai ngày tại bãi biển Nhật Lệ. Ngoài cúp và huy chương, đội Vô địch giải sẽ nhận giải thưởng 50 triệu đồng và 500 triệu đồng để thực hiện dự án cộng đồng, hoạt động xã hội có ý nghĩa tại quê hương mình. Thông tin tại http://facebook.com/Hudabeer

 

;
;
.
.
.
.
.