Bỏ tủ ngay 5 mẫu váy che vòng 2 eo "bánh mì" cho các nàng

.

Nàng eo “bánh mì” không còn phải buồn lòng khi muốn diện váy nhưng lo sợ lộ bụng mỡ. Nếu nàng bỏ tủ ngay 5 mẫu váy hack dáng sau thì không cần phải phiền muộn nữa.

Váy nhún eo che bụng ngấn mỡ siêu lợi hại.
Váy nhún eo che bụng ngấn mỡ siêu lợi hại.

Váy nhún eo che vòng 2 eo “bánh mì” siêu lợi hại

Mẫu váy đầm thời trang đầu tiên đó chính là loại nhún eo được mệnh danh là “cứu cánh” giúp cô nàng mập che bụng mỡ, đồng thời vẫn khoe được sự sexy, quyến rũ. Vì thế, chúng khiến mọi cô nàng đều muốn diện lên mình. Đầm nhún eo sẽ đem đến cho chủ nhân của nó sự thú vị và thu hút mọi ánh nhìn trong các buổi dự tiệc sang trọng cho đến chốn công sở.

Với nhiều kiểu dáng được cập nhật theo khuynh hướng mới nhất: đầm nhún éo họa tiết, xẻ lưng, thắt nơ,… luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. Thiết kế nhún eo giúp các bạn gái dễ dàng che đi khiếm khuyết vòng 2 khiêm tốn của mình, cùng lúc dáng suông khiến các cô nàng có thân hình không thon gọn “ăn gian” form dáng của mình một cách đầy tinh tế.

Thực sự, đầm nhún eo dáng suông là một item “thần thánh” khiến những cô nàng hơi mũm mĩm một chút có thể trở thành cô nàng sexy, quyến rũ khi diện trang phục này. Nếu bạn chưa từng thử diện đầm nhún eo dáng suông hãy thử ngay nhé.

Váy chữ A hack dáng che vòng 2

Thứ hai, là mẫu váy chữ A, thực ra trong tất cả các kiểu váy, thì váy chữ A là kiểu váy dễ mặc nhất, phù hợp với mọi vóc dáng người. Váy có phần eo ôm hoặc hơi ôm, phần đuôi hơi xòe hình chữ A giúp định hình phần eo và hông. Không những người mập, béo bụng, mà dáng váy này còn hoàn hảo che giấu khuyết điểm cho người hông nhỏ và tiết chế phần nhìn cho người có phần hông quá khổ.

Váy chữ A hack dáng che vòng 2.
Váy chữ A hack dáng che vòng 2.

Đặc biệt, khi bạn kết hợp váy chữ A với những đôi giày cao gót, combo này sẽ mang lại cho bạn những ánh nhìn trầm trồ với đôi chân thon dài, vóc dáng chuẩn cân đối đấy nhé. Ngoài ra, váy chữ A còn làm tốt việc định dáng, phân chia 3 vòng nổi bật, tôn lên dáng đồng hồ cát của cơ thể.

Nhắc đến váy che bụng mỡ thì váy chữ A là loại không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng mũm mĩm.

Váy suông tìm mỡ cũng khó

Nếu muốn thay đổi phong cách, nàng có thể chọn sang váy suông. Hầu hết các nàng bụng mỡ thường ưu tiên chọn mẫu váy này để che giấu đi phần eo kém thon gọn của mình. Không thể phủ nhận, thiết kế tối giản này giấu dáng khá nhiệt tình, khiến bạn tìm mỡ cũng khó. Nếu không thích nhàm chán và đơn điệu, các nàng hãy lựa chọn những chiếc đầm suông có màu sắc, cùng điểm nhấn nhá giúp chiếc váy nổi bật hơn.

Váy suông tìm mỡ cũng khó.
Váy suông tìm mỡ cũng khó.

Mẫu váy suông còn mang lại sự thoải mái cho người béo bụng, một ưu điểm vượt trội mà không kiểu dáng nào có khả năng giấu vòng eo, phần bụng béo tài tình bằng item thời trang này.

Thiết kế tối giản trong kiểu dáng này chính là lựa chọn tối ưu dành cho các nàng công sở nếu muốn vẻ ngoài của mình luôn chỉn chu, thanh lịch mà vẫn giấu dáng diệu kỳ. Vì là dáng váy suông nên dù bụng có béo đến mấy thì cũng chẳng hề bị lộ nên các nàng cứ yên tâm mà diện váy nhé.

Váy peplum cứu cánh cho nàng công sở béo bụng

Váy Peplum cũng là một mẫu váy sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo “quá khổ” của mình. Đồng thời kiểu váy cho người béo bụng thiết kế dáng peplum còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông.

Váy Peplum cứu cánh cho nàng công sở béo bụng.
Váy Peplum cứu cánh cho nàng công sở béo bụng.

Peplum cũng là một sáng tạo tuyệt vời dành cho những cô nàng không tự tin với vòng eo của mình. Đồng thời item thời trang này còn tôn vòng eo nhỏ nhắn hơn nhờ chi tiết chiết ở eo và xòe rộng ở ngang hông. Không những vậy, kiểu váy phá cách này còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho phong cách, giúp thời trang bớt tẻ nhạt.

Xu hướng thời trang váy Peplum hiện nay cũng rất đa dạng với màu sắc và hoạ tiết khác nhau. Nhưng cùng thể hiện mục đích chung là tôn dáng, tạo hình cân đối cho cơ thể chị em và che bụng béo cho cô nàng công sở.

Váy babydoll tuyệt chiêu tiêu biến mỡ

Thiết kế của váy babydoll phải nói là “sinh ra để dành cho những nàng béo bụng”. Chỉ cần mặc áo hay váy babydoll, đảm bảo vòng 2 của chị em biến mất ngay lập tức, dường như đây còn là tuyệt chiêu giúp tiêu biến mỡ bụng cho chị em.

Váy babydoll tuyệt chiêu tiêu biến mỡ bụng.
Váy babydoll tuyệt chiêu tiêu biến mỡ bụng.

Vào mùa hè, chắc chắn các chị em sẽ không thể bỏ qua những chiếc váy suông cộc tay babydoll phải không nào? Chúng có thể dùng để đi biển, đi chơi, dạo phố đều rất thoải mái và tự tin.

Các bạn gái có thể chọn thêm những phụ kiện khác để kết hợp cùng chiếc váy babydoll xinh xẻo này. Từ đó giúp set đồ của mình có thêm điểm nhấn nhá, sinh động, thần thái hơn.

Trên đây là 5 mẫu váy đẹp, hợp thời trang là “ trợ thủ thời trang đắc lực” cho những cô nàng béo bụng. Không có người phụ nữ béo, chỉ có người phụ nữ không biết chọn váy phù hợp. Vì thế, nàng hãy ghé shop thời trang nhanh tay rinh các em váy này về để tự tin với vóc dáng của mình trong mọi hoàn cảnh.

;
;
.
.
.
.
.