Nước điện giải - Giải pháp bù nước hiệu quả cho mùa hè

.

Nước điện giải là một loại thức uống giúp cơ thể duy trì năng lượng, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Có thể nói, đây là một trong những thành phần quan trọng để đảm bảo các hoạt động chuyển hóa diễn ra bình thường. Vậy loại nước này đem lại những lợi ích gì cho cơ thể người dùng? Đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây để tìm hiểu điều này.

Nên uống nước điện giải vào mùa hè và sau khi tập thể thao.
Nên uống nước điện giải vào mùa hè và sau khi tập thể thao.

Tại sao nên uống nước điện giải vào mùa hè và sau khi tập thể thao?

Nước điện giải là loại nước truyền các khoáng chất tích điện như natri, kali, magie và canxi. Uống nước điện giải sẽ giúp cải thiện quá trình hydrat hóa và các chức năng khác của cơ thể.

Chính vì thế, việc uống nước điện giải sẽ đem lại những lợi ích rất lớn cho cơ thể như:

Giải tỏa cơn khát sau khi luyện tập thể thao

Cơ thể con người có 70% là nước, việc tiêu hao nước trong quá trình luyện tập thể thao là điều không thể tránh khỏi. Người tập sẽ cần bổ sung một lượng nước rất lớn để có thể cân bằng cơ thể sau khi vận động thể thao.

Nước điện giải với chức năng bù nước nhanh chóng, nên có thể giúp cơ thể người tập bù đắp lại lượng tiêu hao nước khi cơ thể hoạt động.

Bổ sung chất điện giải đã mất

Chất điện giải cũng cần phải bổ sung cho cơ thể khi luyện tập thể thao để tránh các hiện tượng mệt mỏi, cơ thể không dẻo dai và dễ dẫn đến các chấn thương.

Trong thành phần của nước điện giải, có chứa chất điện giải với hàm lượng cao hơn so với nước lọc thông thường. Vậy nên, nó sẽ giúp bổ sung chất điện giải giúp cơ thể hồi sức nhanh chóng.

Bổ sung năng lượng cho cơ thể

Nước điện giải cung cấp cho cơ thể các khoáng chất, bổ sung đủ năng lượng cần thiết giúp người tập hồi sức, phục hồi năng lượng trong suốt quá trình tập luyện. Đây là giải pháp hữu hiệu được nhiều vận động viên sử dụng hiện nay.

Uống nước điện giải vào mùa hè còn giúp ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe

Hoạt động thể thao dưới trời hè nóng bức cũng khiến cơ thể con người gặp những vấn đề gây nguy hiểm tới sức khỏe như say nắng, đột quỵ nhiệt,...

Uống nước điện giải giúp ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe.
Uống nước điện giải giúp ngăn ngừa những vấn đề về sức khỏe.

Nếu không phát hiện sớm và bổ sung nước, chất điện giải thì những vấn đề này sẽ vô cùng nghiêm trọng, đe dọa đến tính mạng con người. Vì thế, sử dụng nước điện giải điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe của các vận động viên.

Bật mí những tác dụng của nước điện giải với cơ thể

Không chỉ giúp ích cho các vận động viên trong các hoạt thể thao, nước điện giải còn là thức uống “vàng” đối với sức khỏe của bạn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Nước điện giải rất tốt đối cơ thể của bạn, đặc biệt là cơ thể của trẻ nhỏ. Hệ miễn dịch sẽ được tăng cường và bảo vệ khi uống nước điện giải vì nó có rất nhiều khoáng chất cần thiết như Na+, K+, Ca2,... Các chất này giúp tiêu diệt các gốc tự do và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.

Nước điện giải giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
Nước điện giải giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

Ngăn ngừa loãng xương

Canxi là một trong những vi khoáng có trong nước điện giải, rất dễ hấp thu vào cơ thể. Vi khoáng này là loại khoáng chất nhiều nhất trong cơ thể và rất cần thiết cho xương và cơ bắp. Nó đóng vai trò quan trọng, tác động lớn đến quá trình chuyển hóa chất dinh dưỡng cho cơ thể giúp phòng ngừa các bệnh về xương khớp.

Ngăn ngừa ung thư

Trong nước điện giải có chứa nguyên tử Hydro, đây là thành phần xung khắc với gốc tự do nên khi gặp nhau Hydro sẽ khử đi gốc tự do.

Ngoài ra, nó còn giúp tiêu diệt Leukemia - tế bào gây bệnh bạch cầu cấp. Thêm vào đó, loại nước này còn ngăn cản sự phát triển của mạch máu nuôi u bướu và tế bào ung thư. 

Bỏ túi ngay một vài lưu ý khi sử dụng nước điện giải mà bạn nên biết

Tuy nhiên bạn cần chú ý khi sử dụng nước điện giải vì nó tiềm ẩn những rủi ro cho cơ thể. Với công dụng bù nước bù khoáng nước điện giải thích hợp sử dụng sau khi hoạt động mạnh tiêu hao nhiều năng lượng.

Nhưng đây không phải là sản phẩm mà bạn có thể sử dụng. Do đó nếu bạn mong muốn tìm hiểu nước uống cung cấp khoáng lành mạnh và sử dụng hàng ngày có thể sử dụng nước khoáng kiềm.

Ocany - địa chỉ chuyên sản xuất phân phối nước khoáng kiềm đóng chai

Trên thị trường hiện nay, có nhiều thương hiệu nước khoáng, nước ion đóng chai, mỗi thương hiệu lại có những tiềm năng phát triển cùng chất liệu khác nhau. Một trong số đó không thể không kể đến Ocany - thương hiệu trẻ được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm. 

Các sản phẩm của nước ion Ocany được biết đến là sản phẩm chất lượng cao, dây chuyền khép kín với công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản, mức giá của sản phẩm luôn hợp lý và cạnh tranh với các dòng sản phẩm cùng phân khúc. Vậy nên, sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn nhận được sự ưa chuộng và nhận xét tích cực từ người tiêu dùng.

Ocany - địa chỉ chuyên sản xuất phân phối nước khoáng kiềm đóng chai.
Ocany - địa chỉ chuyên sản xuất phân phối nước khoáng kiềm đóng chai.

Với sự nỗ lực cùng những thay đổi không ngừng, Ocany luôn cố gắng đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và đa dạng. Nhờ vậy, dù là một thương hiệu trẻ nhưng Ocany đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với những thông tin mà bài viết vừa chia sẻ, hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích và tầm quan trọng của nước điện giải đối với cơ thể của bạn. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Ocany để được tư vấn, hỗ trợ và giao hàng nhanh chóng.

Thông tin liên hệ

OCANY

Địa chỉ: Số 11 đường Hoàng Trọng Mậu, phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 19002821

Email: hotro@ocany.com

 

;
;
.
.
.
.
.