Có mấy loại túi ni lông? Phân loại túi nilon hiện nay

.

Nếu bạn đang tìm hiểu về các loại túi nilon hiện nay để giải đáp cho câu hỏi có mấy loại túi ni lông thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Với nhiều tiện ích trong cuộc sống, bao bì ni lông ngày càng được cải tiến về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu…Nên nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi có mấy loại túi ni lông? Nên chọn loại nào? Tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Ngày nay, túi ni lông ngày càng được ưa chuộng bởi kiểu dáng, mẫu mã đẹp, tiện dụng. Ngoài việc để đựng đồ vật, hàng hóa ra, túi ni lông còn góp phần giúp nhận biết thương hiệu khi in logo hình ảnh của doanh nghiệp nên công ty.

Cho nên, bạn đang có nhu cầu đặt in, thiết kế túi ni lông riêng mà chưa tìm được địa chỉ tin cậy. Hay bạn vẫn phân vân là có mấy loại túi ni lông? Và nên chọn loại nào cho phù hợp. Cùng Inbaobiquocminh tìm hiểu ngay sau đây.

Các loại túi nilon theo hình dáng

Hiện tại các loại túi nilon nếu được tính theo hình dáng thì sẽ có những dòng túi như sau:

- Túi nilon trơn

- Túi nilon đục lỗ

- Túi nilon T-shirt

- Túi nilon dạng roll cuộn

- Túi Zipper

- Túi dán miệng

- Túi ni lông quai giữa

Phân loại bao bì ni lông theo chất liệu

Thông thường, bao bì ni lông sẽ được phân loại theo kiểu dáng hoặc phân loại theo chất liệu sản xuất.

1. Phân loại bao bì ni lông theo kiểu dáng

Hầu hết các cửa hàng thời trang, tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị,... thường sử dụng bao bì ni lông theo phân loại này. Vậy phân theo kiểu dáng thì có mấy loại túi ni lông, thông tin từng loại dưới đây:

- Túi ni lông đục quai (túi die cut): đây là loại túi trơn (túi phẳng), quai dập lỗ quả trám. Loại túi này phổ biến tại chợ, cửa hàng bán lẻ. Mặt khác, còn một loại không quai, mỏng, miệng bằng thường dùng để đựng đá viên, túi PE trong, ...

- Túi t-shirt ( túi ni lông hai quai): Loại túi 2 quai này giồng áo may ô nên còn có tên gọi khác là túi may ô hai quai. Thường được làm từ màng HDPE, có rất nhiều màu chuyên để đựng hàng chợ.Bên cạnh đó, còn có loại túi trong suốt chuyên đựng hàng của tạp hóa, đại lý. Hay túi xốp đen dùng để lót trong thùng đựng rác.

- Túi zipper: Đây là loại túi ziplock, có khóa bấm miệng hay vuốt mép. Nó có những ưu điểm như kín khi, an toàn, tiện lợi vì có khóa miệng. Thường túi được làm bằng chất liệu FE, độ bền cao. Dùng để đựng linh kiện điện tử, hàng hóa bán lẻ, vật liệu xây dựng, vật tư y tế,đóng gói hàng gia dụng.

- Túi ni lông roll cuộn: túi gồm hai loại là túi t-shirt 2 quai cuộn và túi miệng phẳng cuộn. Thường được dùng trong gia đình, hoặc đựng hàng tại quầy thực phẩm tại siêu thị, cửa hàng tiện lợi.

2. Phân loại túi nilon theo chất liệu sản xuất

Chọn bao bì theo chất liệu sản xuất để chọn được loại phù hợp nhất với mặt hàng mà bạn đang kinh doanh. Chính vì thế, rất nhiều chủ doanh nghiệp, chủ cửa hàng lựa chọn in bao bì theo chất liệu để có sản phẩm ưng ý nhất. Vậy nên, có bao nhiêu loại túi ni lông được phân loại theo chất liệu. Đáp án ngay dưới đây nhé!

- Túi HDPE ( túi xốp): HDPE có tên tiếng anh là High Density Polyethylene, có độ trong, bóng, bền ở mức trung. Nó có độ cứng nhất định, nên độ mềm dẻo không cao, dễ gấp nếp. Túi HDPE thường dùng để đựng hàng chợ, siêu thị, cửa hàng nhỏ hay túi đựng rác.

- Túi PP (Polypropylene): Là loại túi có độ bền cơ học cao, không mềm, khá cứng, khó bị kéo dãn. Túi có độ mịn, bề mặt bóng, sức bền cơ lý tốt. Bên cạnh đó, vật liệu PolyPropylene còn có khả năng chống thấm, nên túi thường được sử dụng làm túi đựng thực phẩm, làm màng chít pallet bọc hàng hóa, thực phẩm hay bảo quản hàng hóa.

- Túi LDPE: Có tên tiếng anh là Low Density Polyethylene được làm từ màng PE hoặc túi PE, có độ bóng, trong, mịn hơn túi HD.Dòng túi này cosddooj dẻo dai, mềm mịn hơn loại HD nên thường được in khổ lớn đựng hàng có trọng lượng khá lớn. Đồng thời, đây cũng là loại túi được chọn để in quảng cáo quảng bá sản phẩm, in logo thương hiệu được nhiều doanh nghiệp loại chọn.

- Túi OPP: Đây là túi ép, có cấu tạo từ 2 lớp màng polypropylene, có độ co dãn cơ học tốt, chống ẩm và độ nét cao. Đây cũng là dòng túi thích hợp để in các quảng cáo, PR sản phẩm, đóng gói thực phẩm như trái cây, bánh kẹo, gia vị, thảo dược, vật tư y tế. Có thể nói túi OPP là loại túi cao cấp, có thể dùng đựng các loại hàng hóa đặc biệt.

Xưởng sản xuất, in ấn bao bì ni lông tại TP. Hồ Chí Minh - In bao bì Quốc Minh

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại túi ni lông nào cho phù hợp, hay chọn công ty sản xuất in ấn túi ni lông nào giá thành rẻ, chuyên nghiệp, uy tín. Vậy In bao bì Quốc Minh chính là đơn vị bạn đang tìm kiếm.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ tận tâm nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế đẹp, màu sắc nét, giá cả phù hợp, ưng ý nhất. Bên cạnh đó, công ty luôn đặt uy tín, chất lượng, giá thành rẻ lên hàng đầu. Cam kết làm hài lòng tất cả khách hàng tin tưởng và lựa chọn Quốc Minh.

Qua bài viết, Mong rằng bạn đã có đáp án về các loại túi nilon để giải đáp cho câu hỏi có mấy loại túi ni lông? và đã tìm kiếm được địa chỉ xưởng in ấn chất lượng nhất. Đừng ngần ngại điện đến hotline của In bao bì Quốc Minh để được hỗ trợ tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

- Công ty TNHH sản xuất in ấn bao bì Quốc Minh

- Địa chỉ: 44/6k Đông Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0931 31 34 55 - 0931 31 34 77

- Website: inbaobiquocminh.com

- Email: inquocminh@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.