Cần biết

Shop nội y "một điểm đến" cho cả gia đình

10:44, 13/07/2022 (GMT+7)

Cửa hàng “một điểm đến” hay còn gọi là one stop shop không còn là điều xa lạ đối với khách hàng trong thời buổi hiện đại luôn cần sự tiện lợi khi mua sắm. Với lĩnh vực thời trang cụ thể như cửa hàng hay shop nội y cũng vậy. Bởi mang đến nhiều sự lựa chọn, tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian luôn là sự ưu tiên hàng đầu so với việc mua sắm tại các cửa hàng riêng lẻ.

Nếu bạn đã quá chán ngán vì mất thời gian đi từng shop nội y riêng cho nam và nữ mới có thể mua nội y cho cả gia đình thì cửa hàng iBasic là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bạn với mô hình one stop shop có đủ các mặt hàng, đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm đa dạng về phong cách, mẫu mã, chủng loại như đồ tập thể thao, đồ bơi và đồ lót nam, đồ lót nữ cao cấp, từ trẻ em đến người lớn.

iBasic là thương hiệu thời trang được thành lập bởi công ty Fashion American với đa dạng các mặt hàng như đồ mặc nhà, đồ nội y, đồ định hình và hai thương hiệu nhỏ: đồ thể thao thời trang - iBX by iBasic, đồ bơi cho cả gia đình - Isla Vista by iBasic. Mách nhỏ cho bạn đang có chương trình giảm 50% toàn bộ sản phẩm Isla Vista khi mua sắm online.

 

Vì thế khi bước vào shop nội y iBasic bạn sẽ như bước vào một trung tâm thương mại thu nhỏ, vừa có thể tìm mua những chiếc nội y, đồ mặc nhà thường nhật, vừa có thể sắm đồ tập cho ngày vận động hay tậu đồ bơi thời trang cho kỳ nghỉ hè rực rỡ.

Có hơn 20 năm kinh nghiệm tạo ra những sản phẩm nội y chất lượng từ thiết kế đến chất liệu, iBasic chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng bởi luôn không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm, mang đến những trải nghiệm sử dụng tốt nhất theo thời gian.

Cảm giác thoải mái của khách hàng khi sử dụng sản phẩm luôn được iBasic đưa lên làm tiêu chí hàng đầu để cho ra mắt những bộ sưu tập nội y, đồ mặc nhà, pijama… mềm mịn, mát da cùng thiết kế thời trang tinh tế sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể mua sắm online thuận lợi với nhiều voucher giảm giá mỗi tuần hay ghé thăm hệ thống 27 cửa hàng đồ lót iBasic gần bạn nhất nhé.

.