Top 5 địa chỉ may đồng phục tại Đà Nẵng tốt nhất hiện nay

.

Đồng phục là trang phục quen thuộc của mỗi công ty, trường học hay hội nhóm. Nó thể hiện sự gắn bó của mỗi tập thể và cá tính của tập thể đó. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ may áo thun đồng phục tại Đà Nẵng tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.

Công ty TNHH Đầu tư và May mặc TNano - Xưởng may đồng phục chất lượng.
Công ty TNHH Đầu tư và May mặc TNano - Xưởng may đồng phục chất lượng.

Công ty TNHH Đầu tư và May mặc TNano - Xưởng may đồng phục chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị may đồng phục tại Đà Nẵng cho bạn chọn. Nhưng chọn địa chỉ may uy tín, chi phí hợp lý là việc bạn cần cân nhắc. Xưởng may May mặc TNano chính là sự chọn lựa tốt nhất cho bạn. Với nhiều năm trong nghề, đa dạng lĩnh vực, chúng tôi chính là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng.

May mặc TNano sở hữu xưởng may với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, đáp ứng tốt, nhanh mọi đơn hàng may đồng phục với chất lượng chuẩn.

Xưởng may không qua trung gian, do đó chủ động được nguồn vải phong phú, đem lại cho khách hàng nhiều sự chọn lựa.

Chưa kể, xưởng may hiện là đối tác của nhiều thương hiệu lớn. Hiện nay, hơn 10 triệu đồng phục đã được chúng tôi sản xuất cho những doanh nghiệp, trường học trên khắp các tỉnh, thành của Việt Nam.

Không chỉ được đảm bảo về chất lượng, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn tận tình về form, chất liệu, màu sắc, cũng như thiết kế miễn phí ra mẫu đồng phục thu hút nhất.

May mặc TNano cam kết:

- May cẩn thận, tỉ mỉ trên từng đường kim, mũi chỉ. Cam kết đạt tiêu chuẩn về chất lượng, kiểu dáng, thiết kế.

- Nhận đơn đặt hàng trên toàn quốc, miễn ship khu vực nội thành.

- Giá cả hợp lý, không qua trung gian.

- Sản phẩm chất lượng cao, bảo hành uy tín.

- Xưởng may đồng phục chuyên nghiệp, nhanh chóng, phục vụ 24/7.

- Báo giá chi tiết, rõ ràng trước khi may.

- Nói không với hàng chất lượng thấp.

- Có nhiều chương trình khuyến mãi, tri ân dành cho khách hàng.

Chuyên đồng phục Đẹp & Nhanh & Rẻ

Website: www.datmay.net

Fanpage: www.facebook.com/datmay.net

MST: 0317296980

Người đại diện: https://www.facebook.com/syaoran.tien

Doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh chính là "May trang phục (trừ trang phục từ da lông thú)", do Chi cục Thuế quận Gò Vấp quản lý.

Hotline: 0936 999 878

CSKH: 093 4472 776 - Mr. Tiến

Địa chỉ văn phòng: 499/6/13 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Công ty TNHH Thương mại Vietuni

Vietuni tự tin cung cấp cho quý khách hàng tại Đà Nẵng những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả cạnh tranh. Công ty có đội ngũ thiết kế luôn nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thời trang. Cùng với đó là việc tập trung vào đầu tư mở rộng quy mô nhà xưởng kết hợp với trang thiết bị kỹ thuật hiện đại đưa đến những bộ đồng phục thiết kế đẳng cấp, dáng đẹp, chuẩn chỉnh trên mọi đường kim mũi chỉ với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại Vietuni
Công ty TNHH Thương mại Vietuni.

Đồng phục Hello

Nhờ dây chuyền sản xuất hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm được Đồng phục Hello làm ra. Bên cạnh nhân viên may có tay nghề cao thì nhân viết thiết kế của công ty cũng có rất nhiều ý tưởng độc đáo giúp bạn có những chiếc đồng phục có chất riêng.

Ngoài ra, đội ngũ thiết kế tại Đồng phục Hello có rất nhiều ý tưởng sẽ giúp bạn có ngay những mẫu áo đồng phục độc đáo nhất.

Đồng phục Hello.
Đồng phục Hello.

Đồng phục Gilio

Gilio là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp đồng phục cho công ty, doanh nghiệp với các mẫu áo thun, áo sơ-mi,... Công ty đã phục vụ hàng nghìn khách hàng với kiểu dáng phong phú, chất lượng. Luôn làm việc với tiêu chí “ ĐƠN GIẢN - THỜI TRANG - CHẤT LƯỢNG”, công ty mong muốn khách hàng có trải nghiệm tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp bạn chọn được chất liệu vải, màu sắc phù hợp nhất. Công ty cam kết:

- Cam kết giá thành đưa ra luôn là hợp lý nhất.

- Cam kết chỉ sử dụng những loại vải tốt nhất cho chiếc áo đồng phục của bạn.

- Cam kết hoàn tiền 200% nếu chất lượng không đúng như quảng cáo.

- Cam kết bảo hành sản phẩm 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng.

Đồng phục Gilio.
Đồng phục Gilio.

Công ty Đồng phục Yên Vy

Là công ty chuyên may đồng phục tại Đà Nẵng, Yên Vy sở hữu nhà xưởng, hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm về lĩnh vực thiết kế sản xuất. Tại đây cung cấp trọn gói mọi dòng sản phẩm đồng phục.

Xưởng may có đa dạng chất liệu vải khác nhau như cotton, PE, cá sấu (lacoste), thun lạnh, vải nỉ, da cá… Quy trình hoạt động khép kín từ việc nhận đặt hàng, báo giá, chọn vải cắt ráp đến in thành phẩm và may. Giá thành sản phẩm ở Yên Vy luôn ở mức tốt và thấp nhất thị trường vì không phải qua bất kỳ khâu trung gian nào.

Công ty Đồng phục Yên Vy.
Công ty Đồng phục Yên Vy.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được cho mình một xưởng may phù hợp nhất nhé.

;
;
.
.
.
.
.