5+ mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu từ Bắc Mỹ đã được Việt Á Đông thiết kế và thi công sản xuất

.

Bạn đang tìm giải pháp thiết kế thích hợp cho căn bếp của gia đình? Bạn đã tham khảo rất nhiều mẫu tủ bếp gỗ óc chó trên thị trường nhưng chưa ưng ý. Bạn muốn chi phí đầu tư thiết kế tủ bếp giá hợp lý, chất lượng tốt? Hãy tham khảo Nội thất Việt Á Đông, đơn vị sẽ mang tới giải pháp hoàn hảo nhất cho không gian bếp gia đình bạn.

Nội thất Việt Á Đông cung cấp giải pháp tổng thể từ tư vấn - thiết kế - sản xuất - thi công nội thất gỗ óc chó. Trong đó bao gồm hạng mục phòng bếp, sẽ mang đến cho quý vị những mẫu tủ bếp gỗ óc chó với kiểu dáng hiện đại và thịnh hành nhất hiện nay.

Những mẫu tủ bếp gỗ óc chó cao cấp do Việt Á Đông thiết kế và sản xuất

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực thiết kế nội thất gỗ óc chó hiện nay, Nội thất Việt Á Đông sở hữu đội ngũ thiết kế tài năng và đội ngũ nghệ nhân gia công gỗ lành nghề, có kinh nghiệm chuyên sâu, chuyên nghiên cứu sáng tạo và thực thi ra những mẫu tủ bếp dẫn đầu xu hướng thiết kế nội thất hiện nay. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu tủ bếp gỗ óc chó trong các dự án Việt Á Đông đã thực hiện nhé!

Tủ bếp chữ I kết hợp Acrylic tại biệt thự Văn Quán

Mẫu tủ bếp chữ I có thiết kế đơn giản với chiều dài của bếp nằm trên cùng một đường thẳng. Đây là giải pháp giúp tối ưu không gian diện tích được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian bếp.

Phòng bếp biệt thự Văn Quán tiện nghi và sang trọng. Nội thất phòng bếp là sự kết hợp giữa gỗ óc chó và ốp đá tự nhiên mang lại sự trẻ trung đầy ấn tượng. Thiết kế tủ bếp hình chữ I kết hợp cánh tủ Acrylic, cùng quầy bar sang trọng mang đến sự ấn tượng cho không gian phòng bếp.

=>Xem báo giá, đặt hàng thi công và thiết kế ngay: Tủ bếp gỗ óc chó tại đây

Tủ bếp chữ L “full” gỗ óc chó CC Hoàng Đạo Thúy

Với thiết kế tủ bếp full gỗ óc chó chữ L kết hợp cùng quầy bar tạo nên không gian bếp tiện nghi, sang chảnh và thời thượng hơn.

Nội thất gỗ óc chó tự nhiên luôn dành được sự quan tâm đặc biệt từ những vị gia chủ sành về gỗ. Với ưu điểm độ bền thách thức với thời gian, tủ bếp gỗ óc chó chữ L có gam màu nâu socola trầm ấm, sang trọng mang lại cảm giác bền vững và gần gũi. Đặc biệt, sự độc đáo của hệ vân gỗ đa dạng, khi thì lượn sóng, khi thì cuộn xoáy đẹp mắt luôn thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tủ bếp chữ U biệt thự Đà Lạt

Thiết kế tủ bếp hình chữ U có thể tận dụng được gần hết mọi không gian trong phòng bếp. Khi cả 3 mặt tủ sẽ men theo cả mặt tường tạo thành góc vuông khép kín. Mẫu tủ bếp tại biệt thự Đà Lạt đã được các kiến trúc sư khéo léo tận dụng một phần tủ làm quầy bar, sự sáng tạo này giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và tinh tế hơn, đồng thời giúp cho căn bếp nổi bật và hiện đại hơn rất nhiều.

Việt Á Đông - Địa chỉ thiết kế và sản xuất tủ bếp gỗ óc chó đẹp

Việt Á Đông là địa chỉ thiết kế - sản xuất - thi công nội thất gỗ óc chó trọn gói đứng đầu tại Hà Nội. Trong đó sản phẩm tủ bếp là một trong những thế mạnh của Việt Á Đông. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ óc chó, Việt Á Đông tự tin sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm tủ bếp chất lượng nhất.

Dưới đây là những lý do quý vị nên lựa chọn tủ bếp gỗ óc chó Việt Á Đông trong không gian bếp của gia đình:

-  Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp được làm từ gỗ óc chó nhập khẩu từ Bắc Mỹ loại 1 có màu sắc ấn tượng mà các gỗ khác đều không có, hệ vân nu cuộn xoáy đẹp mắt.

-  Tất cả các sản phẩm Việt Á Đông sản xuất đều theo quy trình khép kín, hiện đại đảm bảo mỗi sản phẩm tạo ra đều đạt chuẩn chất lượng.

-  Là đơn vị trực tiếp sản xuất nên những mẫu tủ bếp gỗ óc chó tại Việt Á Đông có giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường.

-  Để quý khách hàng yên tâm sử dụng tất cả các sản phẩm nội thất của Việt Á Đông đều được bảo hành 24 tháng và bảo trì trọn đời sản phẩm.

-  Ngoài bán lẻ sản phẩm, Việt Á Đông còn cung cấp giải pháp tổng thể trang trí nội thất gia đình bao gồm trọn gói từ tư vấn thiết kế cho đến sản xuất và thi công.

-  Lựa chọn một đơn vị có đủ tiềm lực thiết kế - sản xuất - thi công như Việt Á Đông quý vị sẽ nhận được sản phẩm tốt và sự hài lòng đến từ dịch vụ chuyên nghiệp.

Trên đây là những chia sẻ về sản phẩm tủ bếp gỗ óc chó Việt Á Đông và tổng hợp những mẫu tủ bếp được nhiều gia chủ lựa chọn nhất. Để được kiến trúc sư tư vấn thiết kế nội thất tủ bếp phù hợp với không gian phòng bếp. Quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0902.429.826

Địa chỉ showroom: Số 401 phố Nguyễn Thanh Bình, phường La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội

Website: noithatvietadong.vn

 

;
;
.
.
.
.
.