Bói sim kinh dịch có 3 điều nhất thiết phải biết để cải biến cuộc đời

.

Bói sim kinh dịch đối với người dùng hiện đại không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, việc bói sim theo kinh dịch như thế nào cho đúng, hay sim kinh dịch có những loại nào thì không phải người dùng nào cũng nắm được.

1. Thế nào là bói sim kinh dịch?

Bói sim kinh dịch là phương pháp phân tích số điện thoại tương ứng với quẻ dịch trong hệ thống 64 quẻ kinh dịch. Dựa vào thông tin bói sim theo kinh dịch này, người dùng có thể biết số điện thoại ẩn chứa ý nghĩa tốt hay xấu, tác động tích cực hay tiêu cực cho công việc của chủ nhân. Từ đó đưa ra quyết định nên tiếp tục sử dụng hay thay đổi số điện thoại (đối với trường hợp bói sim đang dùng). Hoặc có nên mua số điện thoại nào đó không (đối với trường hợp tìm mua sim).  

2. Các thao tác bói sim kinh dịch chính xác

Muốn bói sim theo kinh dịch, người dùng cần thực hiện tuần tự theo 6 bước sau đây:

- Bước 1: Chia 10 con số điện thoại thành 2 phần là 5 số đầu và 5 số cuối.

- Bước 2: Tính tổng 5 số đầu, rồi chia cho 8 lấy số dư ứng với quái nào, chính là thượng quẻ của sim. Trong đó, dư 1 - quái Càn, dư 2 - quái Đoài, dư 3 - quái Ly, dư 4 - quái Chấn, dư 5 - quái Tốn, dư 6 - quái Khảm, dư 7 - quái Cấn, dư 0 hoặc 8 - quái Khôn.

- Bước 3: Tương tự như tính thượng quẻ, hạ quẻ cũng cộng tổng 5 số cuối chia cho 8 và lấy số dư ứng với quái để tìm ra hạ quẻ.

- Bước 4: Ghép quái của thượng quẻ với quái của hạ quẻ thành quẻ chủ của sim.

- Bước 5: Từ 6 hào của quẻ chủ vừa tính được sắp hào theo công thức 543/432 tạo thành quẻ hỗ.

- Bước 6: Tra ý nghĩa của quẻ chủ và quẻ hỗ.

Thực hiện theo đủ 6 bước bói sim kinh dịch trên, người dùng biết được quẻ chủ và quẻ hỗ của số điện thoại là quẻ cát, quẻ bình hòa hay là quẻ hung. Nếu cả hai quẻ đều là quẻ cát thì đây là chiếc sim chiêm báo những điều tốt nhất. Trường hợp bói sim theo kinh dịch ứng với quẻ bình hòa sẽ có ý nghĩa ổn định với người dùng. Còn quẻ dịch sim là quẻ hung thì không tốt, đặc biệt là quẻ hung nằm ở quẻ chủ thì hàm ẩn rất nhiều năng lượng xấu.

Kiểm tra ý nghĩa quẻ dịch của số điện thoại bạn đang dùng cát hay hung nhanh chóng bằng cách sử dụng phần mềm tra cứu sim phong thủy của simhoptuoi.com.vn.

3. Sử dụng bói sim kinh dịch để chọn sim theo mong cầu

Trong bói sim theo kinh dịch, mỗi quẻ dịch mang ý nghĩa nhất định, người dùng có thể dựa vào loại quẻ tốt theo từng công việc để dễ dàng lựa chọn số sim điện thoại tương ứng với mong muốn thúc đẩy công việc như ý muốn. Theo mục đích công việc, bói sim kinh dịch tương ứng với 4 mong cầu như sau:

- Sim có quẻ dịch thúc đẩy công danh, sự nghiệp: mang năng lượng tốt tác động tới công danh và thăng tiến sự nghiệp. Ví dụ như quẻ Địa Phong Thăng, Hỏa Phong Đỉnh, Hỏa Địa Tấn…

- Sim có quẻ dịch kích tài lộc: quẻ này có ý nghĩa về vượng tài, phú quý, kinh doanh phát đạt. Ví dụ như: Thiên Hỏa Đồng Nhân, Địa Trạch Lâm, Phong Lôi Ích…

- Sim có quẻ dịch kích tình duyên, gia đạo: đây là quẻ có ý nghĩa về kích duyên phận, thuận hòa gia đình, mối quan hệ hệ bền chặt lâu dài. Ví dụ: quẻ Phong Hỏa Gia Nhân, Lôi Phong Hằng, Địa Thiên Thái…

- Sim có quẻ dịch giúp cải biến vận mệnh: là loại quẻ thu hút vận may, hóa giải vận hạn giúp chủ nhân cải biến vận số, mọi sự chuyển biến tốt đẹp hơn. Ví dụ: quẻ Lôi Thủy Giải, Hỏa Trạch Cách, Phong Thủy Hoán…

Tham khảo kho sim hợp tuổi của simhoptuoi.com.vn để tìm chọn số điện thoại có quẻ dịch tốt theo từng mong muốn phát triển công việc của mình.

Bói sim kinh dịch giúp người dùng chọn được số sim tốt cho mục đích công việc của bản thân. Tuy nhiên, những giá trị tốt đẹp này chỉ thực sự phát huy khi số sim đó đảm bảo hợp phong thủy người dùng. Chính vì vậy, phương pháp bói sim theo kinh dịch chỉ là một trong những tiêu chí để chọn sim phong thủy. Người dùng cần lưu ý thêm các yếu tố quan trọng khác như ngũ hành, âm dương, con số thời đại và con số, bộ số đẹp theo quan niệm dân gian

SIMHOPTUOI.COM.VN - Hệ thống phân phối Sim phong thủy hợp tuổi, hợp mệnh uy tín nhất hiện nay.

- Số hotline: 0766.139.189

- Fanpage: https://www.facebook.com/simhoptuoi365/

 

;
;
.
.
.
.
.